Cadillac sẽ đưa Cadillac XT4 tới Trung Quốc vào cuối Quý III năm nay

Thị trường Trung Quốc đang rất sôi động khi vừa nhận được khá nhiều mẫu xe mới từ các hãng khác nhau, để mọi thứ ''nóng'' hơn nữa, Cadillac đã quyết định sẽ đưa chiếc SUV nhỏ gọn mới của mình vào đất nước này.

Cadillac sẽ đưa Cadillac XT4 tới Trung Quốc vào cuối Quý III năm nay

Tuy nhiên, thay vì nhập khẩu, những chiếc Cadillac XT4 mới sẽ được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của hãng đặt ở Trung Quốc. Sau khi có mặt, XT4 sẽ đồng hành hoặc thay thế người anh em XT5 để cạnh tranh tại thị trường này. Hiện tại, XT5 đang là mẫu SUV duy nhất của Cadillac được bán ở Trung Quốc.

Một thông báo gần đây cho biết Cadillac XT4 mới sẽ không có mặt tại Trung Quốc cho đến cuối quý III. Chiếc SUV sang trọng cỡ nhỏ dự kiến sẽ được ra mắt người tiêu dùng Trung Quốc tại Triển lãm Ô tô Thành Đô diễn ra vào tháng 9 năm nay. XT4 sẽ được sản xuất bởi liên doanh Thượng Hải - GM (GM là công ty mẹ của Cadillac). 

Tương tự như phiên bản toàn cầu, Cadillac XT4 mới sản xuất tại Trung Quốc cũng sẽ có chiều dài cơ sở 2.778 mm và chiều dài tổng thể 4.600 mm. Được biết, GM sẽ không cung cấp cho thị trường này một bản trục cơ sở dài của XT4.

Về truyền động, cả ba phiên bản Cadillac XT4 2019 đều được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh ra công suất 237 mã lực và 350Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động cầu trước - dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số ly hợp kép là tùy chọn.

Thiết lập này giúp chiếc crossover nhỏ gọn có mức tiêu thụ nhiên liệu là 9,41 lít / 100km đường thành phố, 7,84 lít / 100km đường cao tốc và 8,71 lít / 100km đường kết hợp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: carnewschina

Nguồn : https://xehay.vn/cadillac-xt4-made-in-china-se-ra-mat-khach-hang-trung-quoc-vao-cuoi-quy-iii-nam-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Cadillac XT5 là mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc

Trong đó, mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc Cadillac XT5 crossover, khi có tới 143.905 xe đã được giao tới khách hàng trong năm 2017. Vị trí thứ hai thuộc về ATS với mức tăng trưởng 17,2% trong năm 2017.

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Cadillac XT5 hybrid nhẹ ra mắt thị trường Trung Quốc với giá từ 1,6 tỷ VNĐ

General Motors đã có mặt tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2017 với một loạt các mẫu xe mới, trong đó có XT5 trang bị hệ thống hybrid nhẹ.

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

Cadillac XT5 mới "hạ cánh" Nhật Bản với phiên bản giới hạn First Limited Edition

Với Lexus, Acura và Infiniti, nhiều người sẽ cho rằng Nhật Bản sẽ không có nhu cầu cao với một chiếc crossover sang trọng đến từ Mỹ. Tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm, bởi vì...

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

[Infographic] Cadillac One – Xe tăng mặt đất của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Bảo đảm an toàn cho người đứng đầu cường quốc số 1 thế giới luôn là một yêu cầu quan trọng đặt ra cho an ninh Mỹ. Nếu trên không có Air Force One, Marine One, thì mặt đất là chiếc xe Cadillac One.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.