McLaren 650S Spider màu sơn “Volcano Orange” độc nhất về nhà mới

Siêu xe McLaren 650S Spider này vừa được đại gia Trung Nguyên bán đi cách đây không lâu và hiện giờ xe đã có chủ mới. Đây là chiếc McLaren 650S Spider thứ 3 về Việt Nam và là chiếc đầu tiên mang màu sơn “Volcano Orange” độc nhất.

McLaren 650S Spider màu sơn “Volcano Orange” độc nhất về nhà mới

Volcano Orange cũng là màu sơn ngoại thất “chuẩn” nhất của hãng siêu xe này, thế nhưng sau khi được đưa về nước vào tháng 5/2016 và về tay đại gia Trung Nguyên, siêu xe đã được đổi sang màu trắng cho cùng bộ sưu tập siêu xe đen-trắng của vị đại gia này. 

Thiết kế của 650S Spider chịu ảnh hưởng nhiều từ hypercar P1, xe cũng sở hữu cánh cửa mở ngược lên phía trên là như những người anh em cùng nhà khác. 

McLaren 650S Spider có thể biến từ coupe thành mui trần và ngược lại trong 17 giây khi đang chạy ở tốc độ dưới 30 km/h chỉ với 1 nút bấm.

Với trọng lượng tổng thể ở mức 1.370 kg, xe nặng hơn phiên bản coupe 40 kg. 

650S Spider sở hữu động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.8 lít sản sinh công suất cực đại 650 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn 678 Nm tại 6.000 vòng/phút. 

Xe có thể năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây, tốc độ tối đa 328 km/h. 

Tại Mỹ, McLaren 650S Spider có giá cơ sở 349.000 USD, đối thủ của Ferrari F12 Berlinetta và Lamborghini Aventador.

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mclaren-650s-spider-tung-cua-dai-gia-trung-nguyen-da-ve-tay-chu-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren 650S Spider từng của đại gia Trung Nguyên xuất hiện với áo mới

Chiếc McLaren 650S Spider này là chiếc thứ 3 về Việt Nam và là chiếc đầu tiên mang màu sơn “Volcano Orange” độc nhất. Volcano Orange cũng là màu sơn ngoại thất “chuẩn” nhất của hãng siêu xe này, thế nhưng sau khi được đưa về nước vào tháng 5/2016

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

McLaren 650S Spider duy nhất Hà Nội được thay áo mới

McLaren 650S Spider được biết đến như một phiên bản nâng cấp của 12C, nhưng thực chất 650S đã có khá nhiều thay đổi và nhận được những cải tiến vượt bậc như: kiểu dáng được thay đổi đôi chút để tôn vinh và tri ân tới P1 hybrid, 25% bộ phận trên xe

McLaren 650S Spider với bộ áo "giả carbon" của đại gia Campuchia gây thích thú cho giới mê xe

Nguyên bản xe McLaren 650S Spider có ngoại thất sơn màu xanh dương nhưng được cho dán lại đề-can carbon gây thích thú cho không ít người. Đáng quan tâm là 1 số chi tiết ngoại hình xe để màu sơn xanh dương nguyên bản.

Bắt gặp McLaren 650S Spider - tình cũ của Minh Nhựa lang thang trên phố

Năm 2015, khi dậy lên tin đồn rằng McLaren 650S Spider đầu tiên sẽ về Việt Nam, nhiều người cho rằng chủ nhân của siêu xe Anh quốc sẽ là Phan Thành hoặc Dương Kon. Thế nhưng tất cả đều đã sai khi cuối năm 2015, chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên về

Cường Đô la lái siêu xe McLaren 650S Spider màu Aurora Blue nổi tiếng của Minh Nhựa

Theo một số nguồn tin, giá trị của chiếc McLaren 650S Spider màu xanh Aurora Blue của Minh Nhựa khi mua về tầm 16 tỷ đồng.

McLaren 650S Spider của Cường Đô La thay áo mới, sẵn sàng tham gia hành trình siêu xe Car & Passion 2018

Vào tối qua, siêu xe đã hoàn tất khâu dán decal. Nguyên bản ngoại thất của chiếc McLaren 650S Spider là màu xanh dương đã được chuyển sang màu ngoại thất phối trắng đen. Phần cửa xe được dán decal màu đen cùng với đó là logo Car & Passion và

Về tay Cường Đô La, McLaren 650S Spider đổi áo màu crôm cá tính

Giống như được dự đoán từ trước, siêu xe McLaren 650S Spider vừa được Cường Đô La mua lại từ Minh Nhựa, đã được anh “lên đời” bằng lớp decal crôm đen vô cùng bắt mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.