Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật

Mới đây, chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 duy nhất được ra biển trắng tại Việt Nam bất ngờ xuất hiện ở TP Hồ Chí Minh. Siêu xe được bắt gặp trước cửa khách sạn REX và phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật

Chiếc Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật. 

Phiên bản này sử dụng hệ dẫn động cầu sau và có thể phân biệt với phiên bản 2 cầu tiêu chuẩn ở mặt ca-lăng trước. 

So với LP610-4, ngoại hình của Huracan LP580-2 chỉ khác biệt ở một số chi tiết như hốc gió được thiết kế góc cạnh, cao hơn, la zăng thiết kế hình nan hoa đẹp mắt đi cùng hệ thống phanh thép hiệu suất cao, đuôi xe tinh chỉnh lại, bổ sung thêm một cánh lướt gió nhỏ liền thân. 

Mui xe được dan màu đen bóng hầm hố, cùng với đó là tùy chọn ốp Forged Composite độc đáo của Lamborghini. Xe cũng được trang bị tùy chọn nắp động cơ bằng kính giá hơn 400 triệu đồng. 

Nội thất của xe vẫn giống như người anh LP610-4 với màn hình màu TFI độ phân giải cao kích thước 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí Lamborghini Infotainment System II. Ngoài ra, khách hàng có được tùy chọn cá nhân hóa Ad Personam với màu sắc phối hợp tùy thuộc vào ý người mua. 

Huracan LP580-2 có trọng lượng đạt 1.389 kg (nhẹ hơn 33 kg), phân bố trọng lượng trước/sau lần lượt 40/60. Sức mạnh của Lamborghini Huracan LP580-2 đến từ khối động cơ V10 5.2 lít hút khí tự nhiên sản sinh 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. 

Thời gian để siêu xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h diễn ra trong vòng 3,4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h. 

Chiếc Huracan dẫn động cầu sau này thuộc sỡ hữu của một đại gia kinh doanh đồng hồ xa xỉ ở Hà Nội. Anh sỡ hữu dàn siêu xe gồm những tên tuổi như: F12 berlinetta,Huracan LP580-2,...và bên kia biên giới anh còn có chiếc Bentley Bentayga đi 'guốc' Mansory. 

Chiếc xe còn được chủ nhân mạnh tay độ ống xả của Armytrix tạo nên âm thanh to hơn rất nhiều so với nguyên bản. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-huracan-lp580-2-dau-tien-tai-viet-nam-di-cu-vao-tp-ho-chi-minh.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan LP580-2 "sóng đôi" cùng Ferrari 488 GTB độ bodykit SVR trên phố

Chiếc Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật. Phiên bản này sử dụng hệ dẫn động cầu sau và có thể phân biệt với phiên bản 2 cầu tiêu chuẩn ở mặt ca-lăng trước.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím lạ mắt.

Ngắm Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso chính hãng tại Việt Nam

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso là chiếc Huracan chính hãng thứ 5 về Việt Nam và đã được độ thêm la zăng thể thao Central Lock. Đặc biệt, siêu xe này sở hữu ngoại thất màu đỏ Rosso giống với màu của những chiếc Ferrari truyền thống. Tên

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ độc nhất Việt Nam xuất hiện tại showroom chính hãng

Chiếc Lamborghini Huracan bản hai cầu được trưng bày tại showroom chính hãng lần này mang sắc đỏ độc nhất Việt Nam hiện nay.

Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Bên cạnh một số mẫu xe chính hãng, triển lãm VIMS 2017 năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của các mẫu siêu xe tại các gian hàng dán decal cho xe. Nổi bật nhất là chiếc...

Lamborghini Huracan có thể mất hơn trăm triệu đồng vì chủ nhân nhảy lên kính chắn gió

Sẽ thật thú vị khi bạn sở hữu một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan và thường xuyên dạo chơi cùng những người bạn khác có chung niềm đam mê. Những cuộc đi chơi như vậy thường giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm lái xe và các kinh nghiệm sống cùng bạn

Lamborghini Huracan LP610-4 tại Bạc Liêu được chủ nhân thay "khẩu pháo" của FI

Thông tin về chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ mâm bản giới hạn PUR hơn 300 triệu Đồng được một người yêu xe tại Bạc Liêu mua lại từ một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM đã khiến không ít người mê xe bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.