Tuyệt tác nội thất cho khoang cabin của McLaren 720S từ Carlex Design

Bằng tài năng và sự tỉ mỉ của mình, mới đây, các nghệ nhân tại Carlex Design đã hoàn thành một tuyệt tác nội thất dành cho khoang cabin của siêu xe McLaren 720S.

Tuyệt tác nội thất cho khoang cabin của McLaren 720S từ Carlex Design

Nếu bạn đã nhờ cậy tới MSO để mong muốn tạo nên sự độc đáo và nét riêng cho nội thất của 720S nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng, hãy tìm đến Carlex Design - chuyên gia số 1 về việc nâng cấp khoang cabin xe hơi. 

Có lẽ bạn chưa từng được nhìn thấy một khoang cabin độc đáo như thế này trước đây, thậm chí Carlex Design cũng chưa bao giờ công bố thiết kế siêu ấn tượng này trên bất kỳ chiếc xe nào khác trước McLaren 720S. 

Nổi tiếng với trí tưởng tượng và sức sáng tạo vô cùng phong phú, Carlex Design đã đem đến cho khoang cabin của siêu xe Anh Quốc một cú 'lột xác' ngoạn mục. Toàn bộ các thành phần trong xe từ ghế ngồi, bảng táp-lô, trần xe, các tấm cửa hay bảng điều khiển trung tâm đều được bọc cẩn thận trong da và Alcantara màu tím. 

Kết hợp cùng sắc tím đã thống trị cả khoang cabin là một vài chi tiết màu trắng như các sọc, những đường chỉ khâu tương phản cùng các bộ phận làm từ sợi carbon trong suốt. 

Đối với diện mạo bên ngoài, để chiếc McLaren 720S thêm hầm hố và độc đáo, hãng độ đến từ Ba Lan đã bổ sung đồ họa cánh chim trên hai cánh cửa - phần cánh được nằm tương ứng trên các cửa xe, tạo hiệu ứng hình dáng của một chú chim săn mồi khi mở cả hai cánh cửa. 

Về hiệu suất, tương tự như những người anh em khác, siêu xe 720S của Carlex được trang bị động cơ tăng áp kép V8 cho ra sức mạnh 710 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,9 giây. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/carlex-design-phu-phep-cho-khoang-noi-that-cua-mclaren-720s-them-an-tuong.html
Từ khoá : Carlex Design

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh khoang lái được "lột xác" ngoạn mục của McLaren 720S

Bỏ đi phần khoang lái nguyên bản không mấy ấn tượng, Carlex Design đã bọc cẩn thận mọi ngóc ngách trong khoang lái bằng chất liệu da thuộc và Alcantara với tông màu nâu trầm nổi bật. Từ vô lăng, bảng điều khiển trung tâm, ghế ngồi, bệ tỳ tay cho

Nhờ Carlex Design "lột xác" khoang cabin, Ford Mustang GT Convertible đẹp trọn vẹn

Được đánh giá là chiếc xe cơ bắp đáng tự hào của Ford, Mustang đã thu hút được rất nhiều khách hàng, tuy nhiên chiếc xe này vẫn chưa thực sự mang lại ấn tượng tốt về chất lượng...

Carlex Design "thổi" các chuyển động cho khoang cabin của BMW 320i

Giống như những người tiền nhiệm của mình, BMW 3-Series mới nhất được thiết lập để trở thành 'kẻ thống trị' cả...

Carlex Design "thổi" các chuyển động cho khoang cabin của BMW 320i

Giống như những người tiền nhiệm của mình, BMW 3-Series mới nhất được thiết lập để trở thành 'kẻ thống trị' cả phân khúc, trên quy mô toàn cầu.

Ford Mustang 2018 nổi trội hơn khi qua tay của Carlex Design

Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hài lòng với điều đó và họ muốn chiếc xe cơ bắp - một trong những niềm tự hào của người dân Mỹ - trở nên nổi trội hơn nữa. Ví dụ như chiếc Mustang trong bài viết này.

Mercedes C63 AMG độ nội thất "siêu ngầu" bởi Carlex Design

Sau khi biến hoá một chiếc Brabus G500 4x4² độc quyền gần đây, Carlex Design đã đưa ra một dự án mới nhằm lột xác khoang nội thất trên một chiếc Mercedes-Benz C63 AMG thế hệ...

Jaguar XJ Coupe được Carlex Design phục chế lại với nội thất sang trọng độc đáo

Vốn là dòng coupe cao cấp rất hiếm, chiếc Jaguar XJ Coupe sản xuất từ giữa thập niên 70 đã được hãng độ Carlex phục chế lại với nội thất sang trọng độc đáo.

Volkswagen Amarok độ ngoại, nội thất độc đáo, giá lên tới 16.000 USD

Các gói độ của Carlex Design mang đến vẻ ngoài hấp dẫn cùng không gian lái hết sức độc đáo và ‘ngầu’. Đen là tông màu chủ đạo cho dự án độ này. Không chỉ thực hiện nâng cấp các mẫu siêu xe thể thao, Carlex Design còn thử sức trên các xe bán tải,

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.