Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Ngày càng có nhiều chiếc Pagani Huayra lăn bánh rời nhà máy và xuất hiện trên đường phố, thậm chí chúng ta còn còn có thể thấy nhiều phiên bản lạ mắt của siêu xe Ý.

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay). 

Cho đến năm ngoái, siêu xe BC Macchina Volante đặc biệt này vẫn thuộc quyền sở hữu của nhà sưu tập siêu xe nổi tiếng Kris Singh, vị giám đốc tài ba là chủ nhân của hàng loạt xế xịn đắt đỏ. 

Và Huayra BC Macchina Volante là một trong số đó, chiếc xe này khác biệt so với những người anh em của mình nhờ thân xe sợi carbon màu xanh dương, các kẹp phanh cũng được hoàn thiện trong sắc xanh dương, kết hợp cùng họa tiết sọc cờ Ý - một nằm ở thanh dọc trong bộ cản trước và cái còn lại nằm ở phía bên trái của cánh gió sau. 

Các tính năng độc quyền khác của Huayra BC Macchina Volante bao gồm các cửa hút gió bổ sung trên những tấm thân 3/4 phía sau và hốc hút gió trên mái xe giống như Zonda Cinque. 

Về truyền động, tương tự như mọi chiếc Pagani Huayra BC khác siêu xe mới được trông thấy ở Geneva, Thụy Sĩ sử dụng động cơ tăng áp kép V12, 6.0 lít, được cung cấp bởi AMG. 

Cỗ máy này mạnh hơn 30 mã lực so với bản tiêu chuẩn, cho ra tổng công suất 789 mã lực và 1.100 Nm mô-men xoắn cực đại. Trang bị đi kèm là hộp số tuần tự Xtrac 7 cấp hoàn toàn mới và hệ dẫn động cầu sau. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/cham-mat-sieu-xe-hang-doc-pagani-huayra-bc-macchina-volante-o-geneva.html

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

Pagani Huayra với gói trang bị Pacchetto Tempesta trị giá 4,14 tỷ VNĐ hàng hiếm đang tìm chủ

Với số lượng sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc Pagani Huayra đều có ý nghĩa rất lớn với chủ sở hữu của chúng. Do đó, việc trông thấy một chiếc Huayra đang được rao bán như này có thể coi là rất hiếm gặp.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

Pagani Huayra BC được nâng cấp thân rộng đặc trưng của Liberty Walk

Và giống như nhiều chiếc xe đã được trang bị widebody của hãng độ Nhật Bản, siêu xe Ý cũng nhận được các la-zăng tùy chỉnh với các thanh chấu phẳng, hỗ trợ thêm cho tổng thể mới của xe.

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa đi đăng kiểm

Chiếc Pagani có giá khoảng 80 tỷ đồng này được đưa về nước từ năm 2016 và thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Đến năm 2017 thì xe được chủ nhân đem đi đăng kiểm và đó cũng là lần đầu tiên giới hâm mộ xe được chiêm ngưỡng siêu phẩm này ngoài đường.

Những sự khác biệt trên siêu xe Pagani Huayra Coupe cuối cùng

Chủ xe là ông Brett David đã phối hợp chặt chẽ với nhà máy để kết hợp hài hoà giữa ý tưởng của mình cũng như đội ngũ thiết kế của Pagani. L'Ultimo có rất nhiều chi tiết nhỏ mà không phải ai cũng biết, khác hẳn so với những chiếc Huayra thường. Đầu

Pagani Huayra độc nhất Việt Nam sẽ thử vận may với lần bấm biển thứ 3

Đại gia Minh 'nhựa' sẽ tiếp tục đưa chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đi bấm biển số vào ngày 10/10 tới. Thông tin này đã được chính tay chơi khét tiếng đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...