Chiêm ngưỡng siêu xe Hummer H1 của Mil-Spec Automotive

Được bán cho người dân vào năm 1992, chiếc siêu SUV - Hummer H1 chính là phiên bản thương mại của mẫu xe quân sự M998 Humvee.

Chiêm ngưỡng siêu xe Hummer H1 của Mil-Spec Automotive

M998 Humvee - tiền thân của Hummer H1 - vốn được chế tạo để phục vụ cho quân đội Mỹ từ năm 1984, nó được xây dựng để chinh phục hầu hết các loại địa hình và chướng ngại vật. 

Được sản xuất từ năm 1992, dù động cơ không mạnh mẽ và nội thất thì không hề thoải mái nhưng H1 vẫn tiếp tục được bán ra. Gần đây nhất, Hummer đã đem nó trở lại vào năm 2010. 

Mil-Spec Automotive (MSA) là một trong số ít những người không buông bỏ chiếc SUV huyền thoại này. Cửa hàng chuyên phục hồi xe đã quyết định nâng cấp Hummer H1, tập trung phát huy những điểm mạnh và cải thiện các điểm yếu của H1, với mong muốn tạo ra được một 'siêu sao'. 

Mil-Spec Hummer H1 đã được sửa đổi toàn diện, từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, nó bao gồm cả việc hiệu chỉnh khối động cơ vốn không mạnh mẽ của H1 ban đầu. 

Ở ngoại thất, chiếc SUV đặc biệt được phủ trong rất nhiều lớp bọc hạng nặng, xe có thể được hoàn thiện trong màu đen bóng hoặc đen kiểu dệt. Trong khi đó, nội thất của H1 lại được nâng cấp để cải thiện sự thoải mái của lái xe và hành khách. 

Từng chi tiết nhỏ đều được thiết kế bởi công ty độ MSA, trong đó, các bộ phận làm bằng nhôm khí động học được phát triển ở Wichita, Kansas. Da bọc trong xe là loại siêu bền bỉ dành cho xe quân đội. 

Cuối cùng, sự cải tiến từ MSA dành cho H1 dừng ở hệ truyền động. Trái tim của Mil-Spec Hummer H1 là cỗ máy dầu diesel tăng áp Duramax V8 6.6L LBZ, động cơ này được thiết kế thủ công và được thử nghiệm bởi chính MSA. 

Với thiết lập mới, H1 giờ đây có thể mạnh mẽ 500 mã lực và 1.356Nm mô-men xoắn cực đại. Để xe thích nghi được với những con số khổng lồ trên, MSA cũng trang bị cho xe hệ thống treo tùy biến của hãng, hứa hẹn sẽ đem lại cho chiếc SUV những hành trình chất lượng trên cả đường off-road và đường bằng phẳng thông thường. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/ngam-hummer-h1cua-mil-spec-automotive-sieu-suv-ai-cung-muon-co-trong-ga-ra.html

TIN LIÊN QUAN

SUV Hummer cũ được độ mới với ngoại thất rất mạnh mẽ và hầm hố hơn

Dù đã bị khai tử từ năm 2010 nhưng nhiều mẫu xe SUV cơ bắp Hummer hay phiên bản quân sự Humvee cũ vẫn rất hút khách bởi những bản độ lạ mắt, mạnh mẽ hơn hẳn nguyên bản.

Những chiếc Hummer EV đầu tiên vừa rời dây chuyền lắp ráp, chuẩn bị bàn giao đến khách hàng

Lô Hummer EV sản xuất hàng loạt đầu tiên vừa lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp tại nhà máy ZERO của GM và sẵn sàng bắt đầu bàn giao đến tay khách hàng.

Điểm danh 11 thương hiệu ô tô lớn đã biến mất trong 20 năm qua

Hầu hết các thương hiệu lớn bị khai tử trong hai thập niên qua là do chậm thích ứng với sự thay đổi thị hiếu. Nhưng trên hết, điều làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt ngành công nghiệp ô tô là tác động kinh khủng của cuộc suy thoái kinh tế năm 2008 và

Cận cảnh khả năng “trèo đèo lội suối” của SUV đặc chủng Kia

Tên gọi KLTV là viết tắt của Kia Light Tactical Vehicle - Phương tiện chiến thuật hạng nhẹ Kia. Hiện đã bước sang thế hệ thứ 3, mẫu xe này sở hữu thiết kế vuông vức, góc cạnh và chiều rộng khá lớn - tương tự như chiếc Humvee tới từ Mỹ. Và cũng

McLaren Automotive công bố tên siêu phẩm Speedtail

McLaren Automotive đã vừa chính thức công bố tên của siêu xe mang mã BP23 trước nay là SPEEDTAIL. Hãng gọi đây là chiếc Hyper-GT đầu tiên thế giới. Chiếc Speedtail là sản phẩm kế tiếp trong dòng Ultimate Series của McLaren.

Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 được nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody

Chiếc Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 đã được chủ nhân ở Sài Gòn nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody, một trào lưu hiện khá thịnh hành tại Việt Nam.

McLaren lập kỷ lục doanh số trong năm 2017

McLaren cho biết, đóng góp lớn vào thành công này là nhờ vào 2 xe 570S Spider và 720S. Hãng siêu xe của Anh cũng cho biết, doanh số trên vẫn không bao gồm số xe McLaren Senna phiên bản giới hạn và các đơn đặt hàng trước cho siêu xe BP23 sắp ra mắt

Hãng xe lạ hoắc tới từ Hy Lạp công bố siêu phẩm SP Automotive Chaos: Mạnh hơn 3.000 mã lực, kiến tạo khái niệm “ultracar“

Ultracar được hãng Spyros Panopoulos định nghĩa là một khái niệm xếp trên hypercar đã trở nên quen thuộc, và SP Automotive Chaos có những con số để chứng minh điều đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe