Aston Martin Vantage mới được tiến hành sản xuất sớm hơn dự định

Vào 21/11 năm ngoái, Aston Martin đã công bố với thế giới mẫu Vantage mới, sau đó một vài tuần, hãng xe Anh Quốc đã đem chiếc coupe hiệu suất cao đến gian hàng của mình tại Triển lãm Los Angeles danh tiếng.

Aston Martin Vantage mới được tiến hành sản xuất sớm hơn dự định

Khi đó, Aston Martin đã gợi ý rằng phải đợi tới đầu năm 2019, Vantage mới được sản xuất, tuy nhiên có vẻ như hãng xe đã quyết định tiến hành xây dựng Vantage 2018 sớm hơn dự định. Điều này có lẽ xuất phát từ sự ngóng chờ của các chủ sở hữu Vantage tương lai.

Hiện tại, có lẽ tất cả Aston Martin Vantage mới đều đã tìm được chủ nhân, bởi vì ngay sau khi chiếc xe được tiết lộ chính thức vào năm ngoái, khoảng 80% số lượng sản xuất của Aston Martin Vantage 2018 đã được đăng ký mua trong vòng chưa đầy một tuần. Đây là một con số rất ấn tượng đối với chiếc xe thể thao V8 có giá bán khởi điểm từ 149.995 USD (~ 3,4 tỷ VNĐ) tại Hoa Kỳ. 

Quay trở lại với việc lắp ráp Vantage, Aston Martin cho biết quá trình sản xuất của chiếc coupe hiệu suất cao đã chính thức được khởi động tại nhà máy ở Gaydon, tại đây, Vantage sẽ được chế tạo thủ công hoàn toàn cùng nhiều thành viên khác là DB11, Rapide S và DBS Superleggera sắp tới.

Tuy nhiên, việc sản xuất chiếc xe mới không phải là dấu chấm hết của Vantage cũ, bởi vì Aston Martin mới đây đã tiết lộ về phiên bản đặc biệt V12 Vantage V600 mới - đây là một sự ủy nhiệm từ khách hàng cho bộ phận chuyên cá nhân hóa đặc biệt của hãng. 

Vantage V600 sẽ chỉ được sản xuất tổng cộng 14 chiếc gồm 7 chiếc coupe và 7 chiếc roadster, nó cũng đang được xem xét để sử dụng động cơ 12 xi-lanh nguyên bản mượn từ DB11 - không cần sửa đổi gì.

Khối động cơ này hiện vẫn chưa nhận được sự phê duyệt chính thức của Aston Martin, thực tế, hãng xe Anh Quốc vẫn đang nỗ lực giải quyết các tác động của một động cơ nặng hơn có thể làm mất cân bằng của xe.

Bên cạnh đó, Aston Martin khẳng định rằng một phiên bản cấp thấp của Vantage với động cơ 6 xi-lanh sẽ không tồn tại. Ngoài ra, sự hợp tác giữa Aston Martin và Mercedes sẽ tạo ra Vantage AMG trang bị động cơ 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng mới chia sẻ từ CLS 53. 

Nếu bạn là fan của hộp số sàn, thật buồn là bạn sẽ phải chờ thêm ít nhất một năm nữa mới có thể mua Vantage thế hệ mới với hộp số sàn 7 cấp - tương tự như đơn vị của V12 Vantage V600.

Cho tới lúc đó, Aston Martin sẽ bán chiếc coupe độc quyền với hộp số tự động 8 cấp được thiết kế bởi ZF. Aston Martin cho biết hãng sẽ bắt đầu giao hàng Vantage mới vào cuối tháng này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-vantage-moi-chinh-thuc-buoc-vao-day-chuyen-san-xuat.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

AstonMartin Racing chính thức công bố hai mẫu xe đua GT3 và GT4 mới tại Le Mans

Cặp xe đua thương mại mới của hãng xe Anh Quốc đều được xây dựng dựa trên cơ sở là Aston Martin Vantage GTE, đây cũng là một thành viên của đội đua Aston Martin Racing sẽ tham gia 24 Hours of Le Mans.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Aston Martin Vantage màu Dark Blue mới được bắt gặp trên đường phố

Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều Aston Martin Vantage mới được bắt gặp trên đường phố, chiếc xe màu Dark Blue vừa được trông thấy ở các con phố của Montreal, Pháp. Có thể thấy, khi được bao quanh bởi các xe thông thường, Vantage 2019 nổi bật và

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Aston Martin Vantage đã được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2017 sau khi ra mắt hồi đầu tháng này.

Aston Martin Vantage 2019 lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên

Aston Martin mới đây đã phát hành những hình ảnh chính thức đầu tiên của Vantage thế hệ tiếp theo.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng bảo vệ dữ liệu của người dùng khi một ai đó nhập sai 10 lần mật mã

Ẩn sâu bên trong cài đặt của điện thoại là tùy chọn 'xóa tất cả dữ liệu sau 10 lần nhập mật khẩu không thành công'. Tùy chọn này đa phần là bị tắt hoặc một số người dùng không biết vì một lý do họ sợ mất toàn bộ dữ

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Hướng dẫn cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA để tra từ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ từ điển dễ sử dụng và có thể cài đặt dễ dàng trên máy tính thì Lạc Việt mtd9 EVA chính là sự lựa chọn lý tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.