Giá xe Volkswagen tháng 5/2018 có sự thay đổi

Cụ thể, mẫu sedan Jetta có mức giảm lên tới 100 triệu đồng, từ 999 triệu xuống 899 triệu đồng. Đây là mẫu sedan hạng C được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu được trang bị động cơ I4 1.4L tăng áp, cho công suất 150 mã lực tại 5.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 250 Nm. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Toyota Corolla Altis, Honda Civic… với các lợi thế là thương hiệu Đức, trang bị cao cấp hơn tuy nhiên chưa được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

Giá xe Volkswagen tháng 5/2018 có sự thay đổi

Volkswagen Jetta

Về phần mình, mẫu Volkswagen Polo với 2 phiên bản sedan và hatchback có giá lần lượt là 699 và 695 triệu đồng. Xe trang bị động cơ I4 – DOHC 1.6L cho công suất 105 mã lực và mô men xoắn đạt 153Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Đầu tháng 3 vừa qua, Volkwagen tiếp tục ra mắt mẫu Cross Polo tại thị trường Việt Nam với giá 725 triệu đồng với phiên bản đỏ hồng hướng tới khách hàng là phái nữ.

Cross Polo

Hai mẫu xe Volkswagen Cross Polo và Beelte Dune phiên bản mới đã được phân phối là 725 triệu và 1,469 tỷ đồng. Về phần mình, mẫu xe thể thao Scirocco với 2 phiên bản GTS và R có giá 1,499 và 1699 tỷ đồng.

Riêng mẫu SUV Volkswagen đã có giá bán chính thức 1,699 tỷ đồng. Đây là mẫu xe SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, phiên bản trục cơ sở kéo dài nhất trong dòng sản phẩm VW Tiguan. Lô xe đầu tiên của mẫu xe này đã về đến Việt Nam và dự kiến sẽ đến tay người tiêu dùng trong tháng 5/2018. Ngoài ra, các mẫu khác của Volkswagen như Passat, Touareg.. vẫn giữ nguyên giá bán niêm yết.

Dưới đây là bảng giá Volkswagen trong tháng 5/2018:

Bảng giá Volkswagen trong tháng 5/2018

Sơn Phạm (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen Cross Polo và Beetle Dune Socola chính thức cập cảng

Đây là phiên bản CROSSOVER mới nhất của dòng xe VW Polo. Hiện tại, Cross Polo được trang bị nhiều cải tiến mới như: Kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC) kết hợp với hệ thống camera de/ lùi; Hệ thống giải trí điều khiển bới màn hình 6,5 inch (cổng kết nối

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Ameo Pace ra mắt Ấn Độ với giá khoảng 213 triệu đồng

Dựa trên cơ sở là chiếc Polo, Volkswagen đã kéo dài phần đuôi để biến nó thành chiếc sedan có ngoại hình được thiết kế dành cho thị trường Ấn Độ với mức giá rẻ bất ngờ.

Volkswagen Virtus đã được chính thức công bố tại Brazil

Về thiết kế, có thể nói Volkswagen Virtus là sự tổng hòa kiểu dáng giữa chiếc Polo thế hệ mới và dòng sedan hạng C Volkswagen Jetta cao cấp hơn.

Volkswagen Polo: Nhỏ, gọn gàng, giá bán hợp túi tiền nhưng đậm chất xe sang Đức

Volkswagen Polo được lên dây chuyền sản xuất lần đầu tiên vào năm 1975, trải qua hơn 40 năm bán ra trên thị trường với 5 thế hệ, Polo vẫn là mẫu được khách hàng trên toàn thế giới đặt trọn niềm tin.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover Volkswagen T-Cross đời 2019

Mẫu SUV thấp bé nhất của VW có chiều dài 4,107 mét và cao 1,558 mét – to lớn hơn một chút so vơi Polo. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, T-Cross 2019 sẽ có không gian chứa đồ rộng nhất phân khúc, lên tới 455 lít.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

3 cách khởi động lại điện thoại Android và lợi ích khi khởi động lại

Việc khởi động lại thiết bị Android có nhiều tác dụng mà không phải ai cũng biết. Khi khởi động lại điện thoại Android sẽ giúp khởi chạy lại toàn bộ hệ thống, tắt hết toàn bộ các ứng dụng đang mở, bao gồm cả những ứng

Có nên tuyển dụng những người đã rời công ty và sau đó, lại muốn quay trở lại làm việc?

Những nhân viên kiểu này được gọi là 'boomerang' khi họ đã từng nghỉ việc và có nhu cầu muốn 'đầu quân' trở lại cho tổ chức. Liệu tuyển dụng họ là điều đúng đắn hay lại là lợi bất cập hại?

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...