Hyundai đang xây dựng một chiếc concept mới với thiết kế táo bạo hơn

Sau chiếc Le Fil Rouge concept được công bố tại Triển lãm Geneva năm nay, Hyundai đang tiếp tục xây dựng một chiếc concept mới có thiết kế táo bạo hơn nữa.

Hyundai đang xây dựng một chiếc concept mới với thiết kế táo bạo hơn

Theo Giám đốc bộ phận thiết kế Hyundai Styling, ông Sang-yup Lee cho biết, chiếc concept tiếp theo của hãng xe Hàn Quốc cũng sẽ giới thiệu phong cách mới của thương hiệu nhưng theo một hướng hoàn toàn khác với Le Fil Rouge concept.

Ông Sang-yup Lee chia sẻ: 'Chúng tôi không muốn chạy theo phong cách kiểu 'búp bê Nga'. Chúng tôi muốn gia đình của mình phải thật đa dạng, phải có đủ các sản phẩm ở mỗi thị phần khác nhau và gộp lại thành một nhóm hoàn hảo. Đây là chiến lược của chúng tôi. Và tôi gọi đó là một cái nhìn của Hyundai, chứ không phải một cái nhìn của gia đình.' 

Theo ông Lee, Hyundai cần phải được xem như một công ty gần gũi hơn, và một trong những cách nhanh nhất để đạt được điều này là tăng cường nhấn mạnh vào thiết kế bắt mắt của mỗi chiếc xe.

Đó là yếu tố trực tiếp khiến mọi người nhớ về Hyundai, thương hiệu Hàn Quốc được biết đến với những chiếc xe tốt, thực tế và đáng tiền nhưng giờ đây Hyundai thực sự muốn tăng thêm giá trị cảm xúc cũng như chất lượng tăng cường. Đây là bước đi quan trọng tiếp theo của Hyundai. 

Với việc tung ra chiếc concept Le Fil Rouge có phong cách táo bạo, chiếc xe sản xuất tiếp theo của Hyundai chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi Le Fil Rouge, đó có thể sẽ là thế hệ kế tiếp của Sonata, dự kiến đến vào năm 2019.

Cách nhìn mới của Hyundai, là cấu hình thiết kế Sensuous Sportiness, được lấy cảm hứng từ các mẫu xe Ý của những năm 1960 và 1970, nó đã được áp dụng cho các xe gồm Santa Fe, LaFesta, Nexo và Kona.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-dang-co-ke-hoach-tao-ra-mot-chiec-concept-moi-co-thiet-ke-tao-bao.html

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế của Huyndai sẽ tinh tế như những mẫu xe Ý, tham vọng "vượt mặt" Alfa Romeo

Trong khuôn khổ triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào hồi tháng 3 năm ngoái, Hyundai đã giới thiệu đến công chúng mẫu xe concept bốn cửa ấn tượng với tên gọi Le Fil Rouge. Hyundai cho biết concept này phần nào hé lộ trước ngôn ngữ thiết kế mới sẽ

Hyundai Grandmaster Concept là một phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn tương lai

Mẫu SUV cỡ lớn trong tương lai của Hyundai có thể được đặt tên là Palisade, và nó có vẻ đã được xem trước bởi chiếc Grandmaster Concept - đang có mặt tại Triển lãm Ô tô Busan 2018 diễn ra tại quê nhà Hàn Quốc.

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Hyundai giới thiệu mẫu concept ứng dụng thần kinh học đầu tiên trên thế giới

Hyundai và Bảo tàng Los Angeles County đã bắt tay để giới thiệu tới công chúng một chiếc xe concept 'ứng dụng thần kinh học đầu tiên' tại Art + Technology LAB.

Hatchback thể thao Hyundai i30 N cực “chiến” với option thể thao

Tương tự các dòng phụ kiện M Performance dành cho những mẫu xe hiệu năng cao BMW M, N Option cũng sẽ nâng cấp thêm về mọi mặt cho các dòng Hyundai N trong tương lai - từ kiểu dáng tới hiệu năng. Với chiếc I30 N Option Concept, Hyundai N đã trang bị

Hyundai sẵn sàng cho kế hoạch ‘thay máu’ thiết kế hoàn toàn mới

Hyundai được biết đến với những mẫu xe có thiết kế quen thuộc, không có nhiều đổi mới trong các dòng sản phẩm. Dù mẫu xe cỡ nhỏ hay cỡ lớn, thiết kế về cơ bản của những đứa “con cưng” nhà Hyundai gần như vẫn giữ nguyên. Chính vì điều này, hãng xe

5 mẫu xe sở hữu diện mạo lôi cuốn nhất tại Geneva 2018

Dựa trên độ 'hot' của xe cùng sự bình chọn đến từ các biên tập viên, tạp chí Carscoops mới đây vừa 'xướng tên' 5 mẫu xe sở hữu diện mạo lôi cuốn nhất tại Triển lãm Ô tô quốc tế Geneva 2018.

Hyundai Lafesta với thiết kế hiện đại và đầy hấp dẫn theo ngôn ngữ Sensual Sportiness

Có tên gọi mang ý nghĩa 'lễ hội' trong tiếng Ý, Lafesta đã được ra mắt lần đầu dưới dạng xe thử nghiệm hồi tháng 4 tại triển lãm Auto China 2018. Tuy nhiên phải mãi tới gần đây, những hình ảnh thực tế của phiên bản Lafesta thương mại mới bị lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc