Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Một báo cáo gần đây cho biết phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ chính thức được giới thiệu vào cuối năm nay.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Đối với Cayenne coupe, ngay sau khi ra mắt chính thức (có thể là tại Triển lãm Ô tô Paris 2018) chiếc xe này sẽ phải chiến đấu với hai đối thủ chính là BMW X6 M và Mercedes-AMG GLE 63 4Matic Coupe.

Hiện tại, Porsche chưa tiết lộ các thông tin về hệ truyền động của Cayenne coupe nhưng nó cũng có thể nhận được nhiều lựa chọn sức mạnh giống như những người anh em: Cayenne, Cayenne S, Cayenne Turbo và mới đây là Cayenne E-Hybrid.

Về thiết kế, nhờ có phong cách lai từ dòng coupe, Cayenne mới sở hữu đường mái dốc hơn, thể thao hơn, điều này sẽ tạo nên một vài hiệu ứng đẹp mắt trên khoảng đầu của hành khách phía sau và không gian cốp.

Tất nhiên dù có kiểu dáng khác, Porsche Cayenne coupe vẫn cần đảm bảo được tính tiện ích của một chiếc crossover, chỉ khi duy trì được điều đó chiếc xe mới thực sự có sức hút với người tiêu dùng. 

Di chuyển đến dự án quan trọng tiếp theo của Porsche, đó là hồi sinh 928 series. Trước kia, 928 là một chiếc Grand Tourer sang trọng cỡ lớn với bố cục động cơ đặt trước, hệ dẫn động cầu sau, nó được xây dựng từ năm 1977 đến 1995.

Ban đầu, Porsche tạo ra 928 để thay thế cho dòng 911 (được bán song song sau đó), 928 chính là mẫu xe sản xuất đầu tiên của Porsche sử dụng động cơ V8.

Sự trở lại sau hơn hai thập kỷ của 928 có thể vẫn được duy trì các đặc tính như chiếc xe nguyên bản, và đó vẫn sẽ là một chiếc Grand Tourer hai cửa - có thể sẽ vay mượn một vài chi tiết thiết kế từ Panamera.

Với 928 series, Porsche sẽ chính thức bước vào phân khúc của Mercedes S-Class Coupe, BMW M6 và Bentley Continental GT.

Cuối cùng, Porsche đang có kế hoạch giới thiệu một phiên bản điện hóa hoàn toàn cho chiếc xe bán chạy nhất của hãng - Macan. Thời gian dự kiến Macan EV sẽ được ra mắt công chúng là khoảng 2022, bởi vì hãng xe Đức cần phải chuẩn bị cho nhà máy Leipzig - nơi sản xuất các xe điện của hãng.

Với phạm vi lái điện khoảng 500 km, Porsche Macan EV hoàn toàn mới sẽ được xây dựng trên nền tảng Premium Platform Electric (PPE) và nó sẽ có nhiều biến thể sức mạnh khác nhau từ 215 đến 430 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/porsche-cayenne-coupe-se-ra-mat-trong-nam-nay-928-series-hoi-sinh-macan-dien-hoan-toan-se-den-vao-nam-2022.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Porsche Cayenne Coupe 2020 chính là lời đáp trả dành cho BMW X6

Hiện chưa rõ tên chính thức của mẫu xe có phải Cayenne Coupe hay không, nhưng nếu có thì cũng không phải điều ngạc nhiên bởi Cayenne là một trong những cái tên dễ nhận diện tức thì nhất.

Porsche cân nhắc cho ra đời phiên bản Coupe của Cayenne và Macan

Việc Porsche cân nhắc về việc tham gia vào phân khúc crossover coupe là điều dễ hiểu bởi tính xu hướng và tiềm năng lớn của phân khúc này.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche Cayenne 2018 sẽ được công bố vào ngày 29/8/2017

Những thông tin gần đây cho biết, có vẻ như các biến thể của động cơ dầu diesel trên Cayenne 2018 sẽ bị trì hoãn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.