Lamborghini Aventador SV được cá nhân hoá để tưởng nhớ chiếc Miura đặc biệt l

Một chiếc Lamborghini Aventador SV độc đáo vừa được công bố tại Hoa Kỳ như một sự tôn kính của Lamborghini dành cho chiếc Miura SV nổi tiếng.

Sản phẩm này thuộc về bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini, chiếc Aventador SV đặc biệt sở hữu bộ cánh màu xanh lục bắt mắt và hai bên sườn sơn bạc. 

Không giống như hầu hết những mẫu SV khác được xây dựng với phần lớn các bộ phận sợi carbon ở bên ngoài lẫn bên trong, siêu xe này lại gây ấn tượng với một thân xe sơn xanh trọn vẹn, các chi tiết như cửa hút khí, thanh cản trước, bộ chia gió phía trước và cánh lướt gió phía sau đều chia sẻ chung màu xanh lục như phần còn lại của thân xe. 

Phong cách bên ngoài của chiếc Lamborghini Aventador SV đặc biệt này được hoàn thiện với các bánh xe đa chấu thể thao sơn bạc. 

Ngoài việc cải tiến thẩm mỹ cho ngoại thất của siêu xe, Ad Personam cũng không quên cung cấp một số cá nhân hóa ở bên trong với các ghế ngồi, cụm điều khiển trung tâm, bảng táp-lô và trần xe đều được phủ trong da thuộc. 

Chưa hết, không gian hiện đại và đẳng cấp của khoang cabin còn được tiếp tục thể hiện qua những thành phần làm từ sợi carbon, bọc Alcantara và các đường chỉ khâu tạo sự tương phản. 

Như đã đề cập, sáng tạo mới nhất từ Ad Personam được xây dựng với cảm hứng đến từ chiếc Lamborghini Miura SV nổi tiếng, có số khung gầm #4846.

Miura là một mẫu xe tiền sản xuất của SV và được giới thiệu trên thế giới tại Triển lãm Ô tô Geneva năm 1971. Tương tự như chiếc Aventador SV trong bài viết này, Miura SV #4846 cũng sở hữu ngoại thất màu xanh lục và khoang cabin màu tan. 

Thực tế, Miura SV sau đó đã được sơn màu đỏ bởi một chủ nhân trước đây, tuy nhiên đến năm 2015, chiếc xe đã được trả lại cho Lamborghini và ở đây nó lại được khôi phục về cấu hình ban đầu. Hãng siêu xe Ý đã từng đem Miura SV #4846 đến tham dự sự kiện Concorso d'Eleganza Villa d'Este năm 2016. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-aventador-sv-duoc-ca-nhan-hoa-de-tuong-nho-chiec-miura-dac-biet-l.html

TIN LIÊN QUAN

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ mới về nước với bộ áo Verde Ermes cá tính

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe có mặt tại dải đất hình chữ S trong tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu xanh Verde Ermes được cho là hàng hiếm ở Đông Nam Á.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

"Siêu bò" Lamborghini Aventador SV Roadster nổi bật với màu xanh lá

Chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster với màu ngoại thất xanh lá bắt mắt đang được một đại lý siêu xe tại Mỹ rao bán.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện thêm màu sơn mới cực

Lamborghini Aventador SVJ đang bắt đầu được bàn giao đến các khách hàng trên thế giới, cùng với đó là những màu sắc rất đặc biệt của siêu xe được hé lộ. Một trong số đó phải kể tới sự xuất hiện của gam màu Viola Aletheia.

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

Lamborghini Aventador tuyệt đẹp trong sắc xanh Verde Mantis được rao bán tại Florida

Mới đây, một chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster 2017 bắt mắt đã xuất hiện trên nhiều trang mạng xã hội, siêu xe này...

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?