Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Chevrolet Silverado HD 2020 sẽ được trình làng chính thức vào năm 2019, tuy nhiên để tạo sức hút ngay từ bây giờ, Chevrolet đã tung ra một số hình ảnh nhá hàng cái nhìn đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới.

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Chiếc xe trong bức ảnh teaser này còn sở hữu một huy hiệu Z71 nằm gọn ở bên tay phải của phần lưới tản nhiệt phía dưới.

Ngoài ra, nắp ca-pô mới của Chevrolet Silverado HD 2020 cũng sẽ có một muỗng hút gió khổng lồ đặt ở giữa, và mặt trước có một thanh crôm cỡ lớn chạy ngang tích hợp logo Chevrolet nổi bật.

Có vẻ như Chevrolet đang rất yêu thích phân khúc xe bán tải, bởi vì Silverado HD 2020 sẽ trở thành chiếc xe tải hoàn toàn mới thứ ba tham gia vào đội hình sản phẩm của Chevrolet chỉ trong 18 tháng.

Đó là Silverado 1500 đã ra mắt tại Detroit vào tháng Một năm nay, cùng Silverado 4500, 5500, và 6500 HD được giới thiệu ngay sau đó. Giống như hai mẫu xe trước, Silverado HD 2020 sẽ được tân trang lại từ đầu.

Ông Alan Batey, Tổng Giám đốc của Chevrolet nói: 'Chevrolet đang trở thành nhà sản xuất xe tải thành công nhất trong ngành công nghiệp xe hơi ngày nay. Với một chiếc xe hoàn toàn mới, các mẫu xe được mở rộng của Silverado cũng sẽ sớm đến với thế giới, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều người mua xe tải trong các đại lý của Chevrolet.'

Theo Chevrolet, Silverado HD mới sẽ đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng sử dụng xe tải hạng nặng nhờ sức tải và độ bền cao hơn bao giờ hết.

Việc thử nghiệm của Silverado HD 2020 sẽ bắt đầu trong vài tháng tới, sau đó nó sẽ được ra mắt chính thức vào giữa năm 2019. Quá trình sản xuất của Silverado HD hoàn toàn mới sẽ bắt đầu từ quý I năm 2019, ở nhà máy Flint, Michigan.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/chevrolet-nha-hang-khuon-mat-cua-xe-tai-silverado-hd-2020-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Silverado HD 2020 có sức kéo ấn tượng nhờ mô-men xoắn lên tới 1.233Nm

Silverado HD 2020 hoàn toàn mới của Chevrolet sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, đây là chiếc Silverado HD tiên tiến nhất từ trước đến nay mà Chevrolet từng sản xuất.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD

Tiếp tục hoàn thiện dòng bán tải Silverado thế hệ mới, những bức hình đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD đã vừa được hãng xe Mỹ hé lộ.

[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại.

Chevrolet Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Silverado trang bị động cơ 2.7 tăng áp, 4 xi-lanh, 310 mã lực, cho lực kéo 471 Nm. Ngoài ra, xe bán tải của Chevrolet còn có tuỳ chọn động cơ Duramax Turbo diesel, 3.0 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số 10 cấp.

Chevrolet Silverado 2019 được hé lộ trước thềm Triển lãm Detroit 2018

Được thể hiện dưới phân cấp Trailboss, những hình ảnh mới của Chevrolet Silverado 2019 tiết lộ rằng chiếc bán tải sẽ nhận được một mặt trước cải tiến với hình dáng vuông vắn - gợi ý về khả năng leo trèo những địa hình hiểm hóc của xe.

Chevrolet tiết lộ bất ngờ lớn về mẫu bán tải Silverado 1500 2019

Hãng xe Mỹ cho biết hai bản LT và RST sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,7 lít 4 xi-lanh, quyết định này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho không ít người đam mê xe bán tải đang sử dụng các hệ truyền động 6 và 8 xi-lanh.

Chevrolet bổ sung động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7 cho phiên bản LT và RST của Silverado

Động cơ mới này cung cấp thêm 22% mô-men xoắn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, giúp tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt hơn và dự kiến ​​được lắp cho khoảng 10% tổng số xe Silverado trong thời gian tới. Tim Asoklis, kỹ sư trưởng của sản phẩm Silverado,

THỦ THUẬT HAY

Giải mã cách thức hoạt động mạng xã hội mua sắm Spark của Amazon

Amzon luôn muốn bạn mua sắm nhiều hơn và vì lý do đó Amazon đã ra mắt Spark - mạng xã hội mua sắm theo phong cách Instagram, xuất hiện bên trong các ứng dụng Amazon để trưng bày sản phẩm. Hãy cùng khám phá cách thức

Bật máy tính từ xa: Cài đặt máy tính của bạn để sử dụng tính năng Wake-On-LAN.

Bạn có nhiều máy tính tại nhà, tất cả đều kết nối với cùng một mạng? Giả sử bạn muốn truy cập vào một máy tính đang tắt, nhưng không muốn mất công phải đi đến nó chỉ để bật nó lên. Cài đặt Wake-on-LAN là hoàn hảo cho

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Hướng dẫn diệt mã độc tống tiền trên máy tính

Hướng dẫn diệt mã độc nguy hiểm CTB-Locker chuyên tống tiền máy tính người dùng tại Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro