Mercedes B-Class 2019 lộ diện rõ ràng thiết kế nội thất và lưới tản nhiệt

Vào tháng 12 năm ngoái, một nguyên mẫu của B-Class 2019 đã được phát hiện với ngụy trang rất nhiều, và cho tới tận bây giờ chúng ta mới có cơ hội được trông thấy một chiếc xe thử nghiệm khác của chiếc xe nhỏ gọn này.

Thật may là nguyên mẫu lần này xuất hiện với ít ngụy trang hơn, các tấm ốp nhựa xung quanh phía trước đã được trút bỏ toàn bộ, nhờ đó chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng hơn thiết kế của lưới tản nhiệt trung tâm. 

Từ những hình ảnh chụp vội có thể thấy tấm lưới tản nhiệt mới của B-Class đã có sự tinh chỉnh đáng kể, hai bên là cụm đèn pha góc cạnh hơn, trong khi đèn hậu phía sau cũng được sửa đổi khá nhiều để đem đến một phong cách tích cực hơn ở phía sau.

Về tổng thể, B-Class hoàn toàn mới sẽ có kiểu dáng đẹp mắt hơn thế hệ hiện tại và có vẻ sẽ giống với A-Class nhiều hơn. 

Bên cạnh một số phát hiện thêm về kiểu dáng, nguyên mẫu thử nghiệm mới còn để lộ một phần của nội thất, trong đó có hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Mercedes-Benz, giống như trên hatchback A-Class thế hệ mới.

Giống như B-Class tiền nhiệm, thế hệ hứ ba hoàn toàn mới sẽ tập trung phát triển các giải pháp lưu trữ thông minh và thực tiễn, đồng thời cung cấp cho xe các tính năng an toàn và tiện lợi hiện đại.

Về mặt thẩm mỹ, B-Class có vẻ như sẽ sở hữu một bảng điều khiển trung tâm ngắn hơn so với A-Class mới, trong khi bố trí các thiết kế và chức năng khác vẫn tương tự như đàn anh lớn hơn. 

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ hơn các hình do thám, bạn sẽ nhìn thấy có hai cấu hình nội thất khác biệt, một có màn hình giải trí dài cỡ lớn và một màn hình được tách ra làm hai - 2 màn hình 7 inch, có thể sẽ được trang bị trên các biến thể cơ sở.

Về truyền động, dải động cơ của Mercedes B-Class 2019 được mong đợi sẽ bao gồm các đơn vị xăng và dầu diesel của A-Class; thậm chí B-Class mới còn có thể nhận được một phiên bản AMG hiệu suất cao và điện hóa. 

Mercedes có thể tiết lộ B-Class hoàn toàn mới vào cuối năm nay hoặc một vài năm sau nữa, đối thủ cạnh tranh chính của B-Class 2019 sẽ là BMW 2-Series Active Tourer.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-b-class-2019-so-y-de-lo-thiet-ke-noi-that-va-luoi-tan-nhiet.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 7 Series trên phố

BMW đã ngụy trang rất kỹ cho phần đầu và đuôi xe, điều đó cho thấy đội ngũ kỹ sư của hãng đang tập trung phát triển, làm mới hai bộ phận này của xe. Vốn sở hữu phong cách thể thao sang trọng, chiếc sedan mới chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ

Nguyên mẫu Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng chủ đạo từ Prologue Concept, không ngạc nhiên khi nguyên mẫu thử nghiệm mới của Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn.

Rò rỉ hình ảnh ngoại thất của Z4 bản sản xuất hàng loạt

Nếu nhìn từ phía trước, có thể thấy rõ Z4 2019 đã được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản concept xuất hiện cách đây gần 1 năm. Chiếc xe cũng có lưới tản nhiệt hình bầu dục đặc trưng của BMW, nhưng thấp hơn ở chiều dọc và hẹp hơn ở chiều ngang.

Mercedes-Benz CLS 2018 trút bỏ ngụy trang, hướng về Frankfurt 2017

Mercedes-Benz đang đi đến những công đoạn cuối cùng để hoàn thành chiếc CLS sắp tới. Những hình ảnh mới nhất của một nguyên mẫu thử nghiệm CLS đã đem đến cho chúng ta cái nhìn gần...

Phát hiện một chiếc Toyota Tundra 2018 "bất thường" với lưới tản nhiệt của Camry mới

Gần đây, một chiếc Toyota Tundra đã bị bắt gặp, chiếc xe không hề được bọc ngụy trang, và tất cả những thiết kế trên xe phù hợp với...

Cùng khám phá Ford Mustang Shelby GT500 2019

Ngay cả khi được phủ lớp ngụy trang camo dày, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra cản trước mới của Mustang Shelby GT500. Tổng thể thân xe cũng có vẻ lớn hơn, lưới tản nhiệt thể thao hơn phù hợp với chiếc Mustang hiệu suất.

Audi Q3 2019 chính thức ra mắt, vẫn chưa có giá bán

Audi Q3 2019 – thay đổi toàn diện Mẫu SUV cỡ nhỏ của Audi thay đổi hoàn toàn ở thế hệ mới, tăng khả năng cạnh tranh trước cặp đôi BMW X1 và Mercedes-Benz GLA.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến