Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 thay đổi gì so với phiên bản trước?

Mới đây, tại triển lãm ô tô New York 2018, Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 đã nhận được bản nâng cấp facelift với một số thay đổi về ngoại thất và hệ truyền động.

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 nâng cấp có phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Panamericana mới dạng dọc thay thế cấu hình thanh ngang đơn cũ, cản trước được chỉnh sửa với hệ thống 'vây cá', hình dáng của đèn pha cũng được thay đổi một chút. 

Đuôi xe cũng nhận được thay đổi nhỏ ở hình dáng bộ khuếch tán sau, đèn hậu, ống xả hình bình hành và cánh gió nhỏ vẫn được giữ nguyên thiết kế.

Thiết kế bên hông của Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 không có bất kỳ thay đổi nào so với phiên bản trước, tuy nhiên hệ thống treo dưới gầm xe đã được làm lại. 

Nội thất của bản nâng cấp lần này cũng nhận được một số trang bị mới như màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch, nâng cấp chất liệu nội thất bao gồm các tùy chọn như gỗ sồi, gỗ óc chó hay da Nappa. 

Mercedes-AMG C63 S Coupe mới vẫn giữ nguyên động cơ cũ, công suất và mô-men xoắn cực đại cũng không đổi nhưng hộp số tự động 7 cấp đã được thay thế bằng hộp số 9 cấp.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-amg-c63-2019-co-gi-moi-so-voi-phien-ban-truoc-do.html

TIN LIÊN QUAN

Diện mạo đầy đủ "hàng hot" Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019

Hiện tại, hãng xe Đức chưa tiết lộ nhiều thông tin về C63 S Coupe mới, nhưng có thể chiếc xe này cũng sẽ tương tự với phiên bản sedan và coupe nâng cấp đã được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018 hồi đầu tháng này.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Mercedes chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại Anh Quốc

Mercedes đã chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại thị trường Anh Quốc, cả hai đều sử dụng hệ truyền động hybrid nhẹ 48V.

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 sẽ được trang bị động cơ V8 dung tích 4.0L cải tiến

Theo truyền thống, các mẫu xe Mercedes-AMG sẽ mạnh hơn các đối thủ trực tiếp của chúng, và C63 cùng với C63 S Coupe đều không nằm...

BMW phát triển X4 2019 bổ sung rất nhiều công nghệ cao

Để bắt kịp với guồng quay hiện tại, BMW đã phát triển thế hệ tiếp theo của X4. Chiếc SUV Coupe mới sở hữu một thân xe lớn hơn nhưng nhẹ hơn, đồng thời được bổ sung rất nhiều công nghệ cao như trên những chiếc SUV cao cấp ngày nay.

Mercedes tiết lộ gần như đầy đủ thông tin về C-Class Coupe và Convertible 2019

Theo bước chân của các phiên bản sedan và wagon cập nhật mới nhất, cả C-Class Coupe và Convertible 2019 đều được trang bị các thanh cản sốc mới, tấm lưới tản nhiệt cải tiến và hệ thống đèn pha LED High Performance mới.

Mercedes-AMG CLS 53 2019 màu xám nhám bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Malaysia

Dòng coupe 4 cửa Mercedes-Benz CLS 2019 đã chính thức trình làng vào cuối năm ngoái. Đến triển lãm ô tô Bangkok 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay, hãng Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng CLS mới với khách hàng Đông Nam Á.

Bản dựng kỹ thuật số của Mercedes GLE Coupe thế hệ tiếp theo

Vài tuần trước, một số nguyên mẫu của Mercedes GLE Coupe 2020 đã được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm. Những chiếc xe đều có ngụy trang kín mít nhưng vẫn không thể che giấu được phần thiết kế đuôi xe có vẻ tích cực hơn so với thế hệ hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản