Nissan Terra bị bắt gặp tại đại lý để chuẩn bị ra mắt chính thức tại triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018

Mới đây, mẫu SUV mới Nissan Terra đã được bắt gặp tại đại lý để chuẩn bị cho lễ ra mắt chính thức tại triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018.

Nissan Terra là mẫu SUV ban đầu được định vị có cấu hình 7 chỗ, tuy nhiên, thông qua video mới được tiết lộ thì có vẻ mẫu xe này sẽ có thêm cả cấu hình 5 chỗ. Xe thuộc phân khúc với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport hay Chevrolet Trailblazer. 

Nissan Terra được thiết kế dựa trên khung gầm của bán tải Navara. Thiết kế của mẫu SUV này cũng mang nhiều nét tương đồng với Navara. Phía trước của xe trông khá giống với mẫu bán tải đàn anh tuy nhiên lưới tản nhiệt đã được tinh chỉnh giống với phong cách tạo hình chữ V trên các mẫu xe Nissan mới. Bên cạnh đó là cụm đèn pha tích hợp dải LED ban ngày cũng được sửa đổi lại.

So với bán tải Navara, nội thất của Terra có vẻ được sử dụng chất liệu tốt hơn và được sử dụng tông màu đen cùng với một số chi tiết trang trí kim loại làm điểm nhấn. 

Xe được trang bị một màn hình cảm ứng hỗ trợ thông tin giải trí ở giữa bảng điều khiển, theo như video cho thấy chất lượng cảm ứng của màn hình này không cao. 

Động cơ của Nissan Terra được chia sẻ từ Navara với 2 tùy chọn động cơ xăng 2.5L 184 mã lực hoặc động cơ diesel tăng áp 2.3L, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh. 

Nissan Terra đang chuẩn bị được ra mắt tại thị trường chủ lực Trung Quốc trước khi có mặt tại các thị trường châu Á khác. 

 
 

Quỳnh Trang (Tuoittethudo)

Ảnh, Video: MZ Crazy Car - Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/nissan-terra-moi-doi-thu-cua-toyota-fortuner-da-xuat-hien-tai-dai-ly-o-trung-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Terra đang gấp rút chuẩn bị về Việt Nam, giá có thể từ 1,1 tỉ đồng

Có 3 bản động cơ đang được dùng cho mẫu SUV 7 chỗ này, gồm động cơ xăng 2.5L 4×2 (mã QR25 tương tự phiên bản Terra tại Trung Quốc) đi kèm hộp số tự động 7 cấp, động cơ 2.5L diesel 4×4 (mã YR25- tương tự trên chiếc Navara) với hộp số sàn 6 cấp, và

Nissan Terra tràn ngập công nghệ dự kiến sẽ về Việt Nam trong tháng 10

Hiện tại, các đại lý ở Việt Nam đã mở cửa nhận đặt cọc Nissan Terra, dự kiến Terra nhập khẩu sẽ có mặt vào tháng 10/2018, đủ kịp để Nissan trưng bày mẫu SUV mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018.

Nissan Terra dự kiến sẽ trình làng Việt Nam tháng 10 với giá không dưới 1 tỷ đồng

Sau Indonesia và Philippines, Nissan Terra vừa ra mắt tại Thái Lan với nhiều tùy chọn động cơ mới. Đây là mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, được phát triển chung với xe bán tải NP300 Navara, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest,

Nissan Terra: Sản phẩm đáng chú ý của hãng xe Nhật trong thời gian tới

Nissan Việt Nam chưa có thông tin chính thức về việc Terra ra mắt thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, một nguồn tin đáng tin cậy không ngần ngại tiết lộ rằng chiếc xe này sẽ ra mắt trong tháng 11 và sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân

Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 12/4/2018 tại Trung Quốc

Nissan Terra là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Đây là mẫu xe đầu tiên của Nissan được sử dụng khung xe thương mại hạng nhẹ (LCV) để khởi động kế hoạch trung hạn 6 năm của công ty - Nissan M.O.V.E. to

Lộ diện Nissan Terra: chiếc SUV bảy chỗ được xây dựng dựa trên Navara

Về trực quan, ngoại thất và nội thất của chiếc SUV giống hệt với những hình ảnh bị rò rỉ trước đây. Đối với mẫu xe tiền nhiệm, Terra được phân biệt với Navara bởi thanh cản va cos phần phía dưới góc cạnh vuốt vào trong để đóng khung các lỗ thông

Nissan Terra 2018 sắp đến với thị trường Indonesia

Được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Nissan Terra 2018 được sản xuất tại Thái Lan, ở nhà máy thứ hai của Nissan đặt tại Samutprakarn.

Khách hàng mua Terra 2018 sẽ được giao xe dự kiến trong khoảng tháng 11 hoặc 12 năm nay

Mặc dù chưa được ra mắt chính thức nhưng Nissan Terra hiện đã được các đại lý nhận đặt cọc với mức giá tạm tính từ 980 triệu VNĐ cho bản cơ sở nhất là bản máy dầu MT 2,5 lít.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Mách bạn mẹo phân loại trò chuyện trên Zalo không nên bỏ qua

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để phân loại các cuộc trò chuyện trên Zalo theo mức độ ưu tiên khác nhau, từ đó có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

Toàn tập hướng dẫn xử lý lỗi Wi-Fi trên iPhone dễ dàng

Nếu bạn gặp phải các vấn đề về Wi-Fi trên iPhone, bạn không phải là người duy nhất. Bài viết của trang Techno Bezz sẽ chỉ ra cho bạn 15 cách để xử lý những lỗi như trên.

Hướng dẫn tải Video trên Facebook về điện thoại dễ dàng

TCN xin bật mí cho bạn cách tải video Facebook về điện thoại nhanh nhất hiện nay. Với điện thoại Android bạn có thể sử dụng ứng dụng Video Download for Facebook, còn điện thoại iPhone thì sử dụng MyMedia. Cả 2 ứng dụng

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.