Nissan GT-R Premium Edition ra mắt thị trường Thái Lan

Nissan sẽ được giao tới tay các khách hàng tại Thái Lan dưới hình thức xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, thông qua Nissan Motor Thái Lan.

Nissan GT-R Premium Edition ra mắt thị trường Thái Lan
Được bán với giá 13,5 triệu Baht (~ 9,85 tỷ VNĐ), Nissan GT-R sẽ được bán độc quyền bởi Siam Nissan TKF, trong khi đại lý Nissan High Performance Center sẽ có nhiệm vụ cung cấp bảo hành 3 năm và các dịch vụ chăm sóc dành cho GT-R.
Tại Thái Lan, Nissan GT-R sẽ chỉ được bán với cấp độ Premium Edition, đây là một phiên bản sang trọng của R35 sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, giúp gia tăng sự thoải mái của lái xe và hành khách.
Các phiên bản còn lại của dòng sản phẩm GT-R là Track Edition và Nismo. Đây là sự cập nhật mới nhất mà Nissan dành cho GT-R - với thời gian công bố cách đây 2 năm.
Những trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý trên GT-R gồm có đèn pha LED tự động, bọc da pha Anilin (màu đen, màu ngà hoặc đỏ) trên các ghế ngồi chỉnh điện và vô lăng đa chức năng, điều khiển hành trình chủ động, điều hòa tự động 2 vùng, mở cửa không cần chìa và đề nổ, camera hỗ trợ lùi xe, hệ thống âm thanh vòm Bose 11 loa (hai loa siêu trầm ở giữa các ghế sau), tính năng giảm tiếng ồn Active Noise Cancellation và kính chắn gió cách âm.

Ngoài ra, các lái xe còn được hưởng lợi với một màn hình cảm ứng 8 inch, để hiển thị các thông tin, dữ liệu cần thiết trong một hành trình.

Về truyền động, Nissan GT-R vẫn sở hữu trái tim tăng áp kép V6 3.8 lít, sản sinh công suất 547 mã lực và 632Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng vòng tua từ 3.300 đến 5.800 vòng/phút.
Sức mạnh của cỗ máy VR38DETT được gửi đến tất cả các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp GR6 đã cải tiến và dẫn động AWD.
Ngoài ra, GT-R còn nhận được một hệ thống ống xả titan trọng lượng nhẹ mới (có nút chọn chế độ yên tĩnh để không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh khi cần thiết), kết hợp cùng nhiều phụ kiện rèn - từ các bộ phận hệ thống treo cho tới các bánh xe Rays 20 inch.
Để kiểm soát hiệu suất ấn tượng của GT-R, Nissan đã trang bị cho xe hệ thống phanh Brembo mạnh mẽ, với các đĩa phanh trước 390mm 6 piston và các đĩa sau 380mm 4 piston.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : https://xehay.vn/nissan-gt-r-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong-thai-lan-voi-bien-the-premium-edition.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan GT-R 2018 tại thị trường Mỹ sẽ có giá từ 99.990 USD

Tại thị trường Mỹ, Nissan GT-R 2018 được bán ra với 4 phiên bản Pure, Premium, Track Edition và Nismo, đi cùng mức giá khởi điểm từ 99.990 USD.

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật bảng giá chi tiết các mẫu xe ô tô Nissan mới nhất tháng 9/2018

Trong bảng giá xe tháng 9 này, Nissan Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước. Mẫu sedan giá rẻ Nissan Sunny vẫn duy trì mức giá dao động từ 448 – 493 triệu đồng cho 3 phiên bản XL, XV và XV Premium.

Nissan Terra 2018 sắp đến với thị trường Indonesia

Được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Nissan Terra 2018 được sản xuất tại Thái Lan, ở nhà máy thứ hai của Nissan đặt tại Samutprakarn.

Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc

Nối tiếp thành công từ biến thể N-Sport Edition, Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition. Thay vì số lượng 500 chiếc như ở mô hình N-Sport

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

ETCM giới thiệu biến thể mới của Nissan X-Trail thế hệ thứ ba tại Malaysia

Công ty Edaran Tan Chong Motor (ETCM) đã chính thức giới thiệu một biến thể mới của Nissan X-Trail thế hệ thứ ba tại Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập