Lexus giới thiệu dòng SUV cỡ lớn LX 450d với thị trường Úc, giá 2,35 tỷ VNĐ

Lexus đã giới thiệu dòng SUV cỡ lớn máy dầu đầu tiên của thương hiệu tới thị trường Úc, LX 450d sẽ có giá bán thấp hơn so với phiên bản V8 xăng.

Lexus giới thiệu dòng SUV cỡ lớn LX 450d với thị trường Úc, giá 2,35 tỷ VNĐ
Mặc dù nghe giống như một trong những cái tên của động cơ Mercedes-Benz mới, nhưng 450d đã được Lexus sử dụng trong nhiều năm nay cho sản phẩm LX, ở một số thị trường châu Á.
Được xây dựng dựa trên xe sang Toyota 200 Series Land Cruiser, không ngạc nhiên khi Lexus LX 450d chia sẻ khối động cơ dầu diesel V8 4,5 lít với người anh em của mình.
Cỗ máy diesel này giúp LX cỡ lớn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, đồng thời cung cấp sức mạnh kéo không quá tồi. Ngoài ra, LX 450d mới còn rẻ hơn 8.660 đô Úc (~ 151 triệu VNĐ) so với bản động cơ xăng V8 (LX 570), giá bán tiêu chuẩn của LX 450d là 134.500 đô Úc (~ 2,35 tỷ VNĐ).
Tuy nhiên, với giá bán thấp hơn đáng kể, LX 450d bị nghi ngờ là sẽ chỉ có cấu hình 5 chỗ ngồi, trong khi LX 570 sở hữu tới 8 chỗ ngồi rộng rãi.
Đi sâu hơn vào chi tiết truyền động của 450d, khối động cơ dầu diesel của xe có tên mã là 1VD-FTV, được kết hợp với bộ tăng áp kép và cho ra công suất 268 mã lực ở vòng tua 3.600 vòng/phút và 650Nm mô-men xoắn cực đại tại 1.600 vòng/phút; trong khi đó LX 570 V8 xăng sản sinh tới 363 mã lực và 530Nm - nó không cần có bất cứ bộ tăng áp nào.
Làm tròn hệ truyền động của Lexus LX 450d mới là một hộp số tự động và hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian. Lexus cho biết với mỗi bình nhiên liệu đầy, chiếc SUV máy dầu cỡ lớn của hãng có thể đi được tới 1.000 km, với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 9,5 lít / 100km, dưới sự kiểm tra chu kỳ kết hợp của Úc, trong khi mức sử dụng nhiên liệu của LX 570 là 14,4 lít / 100km.
Các trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý của LX 450d bao gồm bộ bánh xe 20 inch, bọc gọn trong các lốp 285/50R, đèn pha LED tích hợp đèn chạy ban ngày, đèn báo rẽ tuần tự và màn hình hiển thị head-up.
Về công nghệ an toàn, Lexus LX 450d nhận được nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến được gộp lại trong bộ Lexus Safety System+, như cảnh báo tiền va chạm, điều khiển hành trình chủ động theo ra-đa ở tốc độ cao, cảnh báo chệch làn đường và đèn pha thông minh.
Lexus tiếp tục chia sẻ: 'Chúng tôi đặc biệt chú ý đến tính thân thiện với người dùng trên LX 450d, vì thế chúng tôi đã bổ sung cho xe van xả áp suất để tăng cường tính năng vận hành và khả năng điều khiển, cũng như đáp ứng được các tua-bin tăng áp quán tính thấp và các động cơ điện.'
Ở bên trong, LX 450d được đi kèm với hệ thống định vị vệ tinh 12,3 inch, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, hàng ghế trước có chức năng sưởi điện, nội thất bọc da cao cấp, bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh, hộp làm lạnh và hệ thống âm thanh cao cấp 9 loa.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : https://xehay.vn/lexus-gioi-thieu-lx-450d-moi-voi-gia-2-35-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus LX 450d xuất trận với hành trình 1.000km/bình dầu và 5 chỗ ngồi

Mặc định, LX 450d sử dụng hộp số tự động 6 cấp thay vì loại 8 cấp như của LX 570. Dĩ nhiên, hệ dẫn động bốn bánh vẫn hiện diện trên xe mới. Như vậy, có thể thấy xe mới của Lexus sẽ thực dụng và có năng lực vận hành địa hình tốt hơn đàn anh, vốn

Lexus đang ấp ủ dự định tấn công phân khúc minivan cao cấp cỡ lớn

Với một mẫu xe hoàn toàn mới được phát triển dựa trên 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard, Lexus trực tiếp nhắm tới thị trường châu Á - bởi đây là khu vực đặc biệt ưa chuộng những chiếc minivan cỡ lớn có không gian siêu rộng rãi bên trong.

Cặp đôi SUV hạng sang Lexus LX và RX thế hệ mới sẽ cùng nhau ra mắt vào năm sau

Tuy lên kế hoạch ra mắt 3 mẫu ô tô điện trong thời gian tới nhưng thương hiệu xe sang của Toyota cũng không quên những sản phẩm lâu đời như Lexus LX và RX.

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus LX 570 Black Edition S và Toyota Land Cruiser 2019 đã hạ cánh ở Trung Đông

Những hình ảnh mới nhất của tài khoản Instagram @hamad1two3 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về hai chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản - một đến từ Toyota và một đến từ Lexus, nhánh xe sang của ông lớn Toyota.

Mercedes-Benz GLS 2023 có giống thiết kế Toyota Land Cruiser?

Hình ảnh được cho là Mercedes-Benz GLS 2023 “chính hãng” đã rò rỉ trên mạng trước ngày ra mắt xe hoàn chỉnh không lâu.

Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Gần đây, một loạt hình ảnh chất lượng thấp của Toyota Land Cruiser 2019 đã bị rò rỉ và đăng tải trên tài khoản Instagram @hamad1two3, tài khoản này cũng đã đăng tải một bản dựng của Land Cruiser 2020 cách đây vài tuần.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”