Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Mặc dù đã được tiết lộ từ giữa tháng 1 năm nay tại Detroit, nhưng Ford Mustang Bullitt 2019 khi đó chỉ được thông báo rằng sẽ có ít nhất 475 mã lực, mà chưa được công bố các số liệu cụ thể.

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng
Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.
Được xây dựng dựa trên Mustang GT Premium trang bị gói Performance Package, phiên bản đặc biệt mới của Mustang có sức mạnh lớn hơn 20 mã lực so với Mustang GT thông thường, trong khi mô-men xoắn cực đại vẫn được giữ nguyên - 570Nm.
Không chỉ có sản lượng được gia tăng, Mustang Bullitt hoàn toàn mới còn có khả năng chạm tới mức giới hạn tốc độ là 262 km/h - tăng 13 km/h so với Mustang GT 2019. Tuy nhiên, đây chỉ là những con số hiệu suất của Mustang Bullitt bản Mỹ.
Về giá bán, hãng xe Mỹ cho biết Mustang Bullitt 2019 sẽ có giá bán chỉ từ 46.595 USD (~ 1,05 tỷ VNĐ), chưa gồm 900 USD (~ 20,4 triệu VNĐ phí vận chuyển và lắp đặt. Con số này thực tế không nhiều, bởi vì bạn thậm chí có thể tốn hơn 50.000 USD (~ 1,13 tỷ VNĐ) với một chiếc Mustang tiêu chuẩn nếu đặt mua thêm một số tùy chọn bổ sung.
Đối với các khách hàng ở châu Âu, Ford chỉ cung cấp Mustang Bullitt mới với phiên bản 457 mã lực và 529Nm mô-men xoắn cực đại, giống như chiếc xe được giới thiệu tại Triển lãm Geneva diễn ra hồi đầu tháng này.
Hiện tại, Ford đã mở cửa tiếp nhận các đơn đặt hàng cho Mustang Bullitt mới, tuy nhiên, chiếc xe đầu tiên của Mustang Bullitt 2019 đã được lên sàn đấu giá tại Barrett-Jackson Scottsdale với số tiền thu về là 300.000 USD (~ 6,8 tỷ VNĐ).
Các nâng cấp đáng chú ý trên Ford Mustang Bullitt 2019 gồm có các nâng cấp ống dẫn khí nạp mượn từ Shelby GT350, bộ nạp hiệu suất, mô-đun điều khiển hệ truyền động và bướm ga lớn hơn 87mm.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/ngua-hoang-ford-mustang-bullitt-2019-chinh-thuc-co-gia-ban-tu-1-05-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

Ford Mustang Bullitt 2019: động cơ mạnh mẽ, hiệu suất vận hành ấn tượng

Lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang GT390 Fastback 1968 đã cùng với nam tài tử Steve McQueen tạo nên những pha rượt đuổi kịch tính trong bộ phim đình đám Bullitt ra đời năm 1968, Ford Mustang Bullitt 2019 được ví như một “con ngựa hoang”

Ford Mustang Bullitt sơn xanh Kona được quyên góp từ thiện

Người mua Ford Mustang Bullitt chỉ có thể chọn giữa màu xanh lá Highland và màu đen Shadown cho 'chú ngựa' mới của họ, nhưng hãng xe Ford sẽ cung cấp một chiếc Bullitt mang màu sắc đặc biệt xanh Kona độc ​​đáo cho một chương trình từ thiện sắp tới

Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Dòng Mustang coupe mui cố định tiếp tục với các biến thể EcoBoost Premium Fastback, GT Fastback, GT Premium Fastback và Bullitt đặc biệt có giá lần lượt là 30.860 USD, 35.355 USD, 39.355 USD và 46.595 USD (~ 701 triệu VNĐ, 803 triệu VNĐ, 894 triệu

Ford ra mắt phiên bản mui trần Mustang California Special

Những fan hâm mộ của Ford đều biết rằng chiếc Mustang đầu tiên của thương hiệu được ra mắt vào năm 1964. Sau đó 4 năm, Ford cho ra đời phiên bản Mustang 'California Special' đặc biệt với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Shelby GT coupe

Ford tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với Eagle Squadron Mustang GT 700 mã lực

Được đặt tên Eagle Squadron Mustang GT, Ford cho biết đây là chiếc xe độc nhất vô nhị trên thế giới, Eagle Squadron ra đời với mục đích để vinh danh những phi công người Mỹ đã cầm lái máy bay chiến đấu, trong Không quân Hoàng gia Anh ở Thế chiến II.

Giá bán của Mustang tăng nhẹ, trong khi Camaro đang được giảm giá

Một hãng xe có thể sản xuất ra chiếc xe nhanh nhất, có khả năng nhất trên thị trường nhưng chưa chắc nó đã bán được nếu đối thủ cạnh tranh của nó rẻ hơn hàng ngàn đô la.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước