Siêu xe Rimac C_Two đều đã tìm được chủ sở hữu sau 3 ngày ra mắt chính thức

Chỉ sau ba tuần kể từ khi ra mắt chính thức ở Triển lãm Geneva 2018, Rimac Automobili đã tự hào tuyên bố rằng hầu hết siêu xe Rimac C_Two đều đã tìm được chủ sở hữu.

Siêu xe Rimac C_Two đều đã tìm được chủ sở hữu sau 3 ngày ra mắt chính thức
Phát triển từ cảm hứng Rimac Concept_One, Rimac C_Two thương mại chỉ được sản xuất giới hạn trong 150 chiếc, tuy nhiên hiện tại, thương hiệu mới chỉ hoàn thiện được 8 chiếc.
Nhờ sự nổi tiếng nhanh chóng của siêu xe Rimac C_Two, Rimac giờ đây có thể sánh ngang hàng với các tên tuổi như Koenigsegg và Pagani. Cả ba đều là những hãng siêu xe cực đỉnh với số lượng xe sản xuất của một mẫu rất hạn chế.
Tuy nhiên, khác với Koenigsegg - thương hiệu siêu xe làm nên tên tuổi với việc định nghĩa lại hiệu suất của động cơ đốt trong; Pagani - hãng xe rất khéo léo trong việc tạo ra ranh giới với đối thủ bằng khả năng sản xuất thân xe thủ công đỉnh cao, còn Rimac quyết định làm nên sự khác biệt bằng cách dẫn đầu phân khúc xe điện hiệu suất cao.
Trên thực tế, Rimac cũng là hãng cung cấp các gói pin cho Koenigsegg Regera, đồng thời cũng là cái tên chịu trách nhiệm việc sản xuất hệ truyền động hybrid cho Aston Martin Valkyrie trong tương lai gần.
Chia sẻ với tờ Autocar tại Triển lãm Ô tô New York đang diễn ra, Trưởng bộ phận kinh doanh của Rimac, ông Kreso Coric cho biết hầu hết C_Two đều đã được đặt cọc, mặc dù siêu xe này có giá bán lẻ từ 2,1 triệu đô la Mỹ (~ 47,8 tỷ VNĐ), và gần như các chủ sở hữu tương lai của C_Two đều mua thêm các tùy chọn dù phải bỏ thêm 600.000 USD (~ 13,6 tỷ VNĐ).
Rimac C_Two đã thực sự thu hút được sự chú ý của tất cả những ai đam mê siêu xe, với hệ truyền động điện mạnh mẽ 1.888 mã lực và 2.299Nm mô-men xoắn cực đại, giúp C_Two có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong chỉ 1,85 giây, 0 - 160 km/h trong 4,3 giây và cán tốc độ tối đa 412 km/h.
Nhờ có gói pin 120 kWh, Rimac khẳng định C-Two hàng hiếm có phạm vi lái điện hoàn toàn là 650 km, theo chu kỳ NEDC.
Ngoài sức mạnh siêu ấn tượng, C_Two còn được biết đến với tư cách là siêu xe tự lái đầu tiên trên thế giới. Rimac đã trang bị cho C-Two tổng cộng 8 camera, một cặp LiDAR, 6 ra-đa phát xạ, 12 cảm biến siêu trầm và một hệ thống GPS chính xác cho phép C-Two có được khả năng tự lái đạt tới Cấp 4.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/sieu-xe-rimac-c-two-gan-nhu-da-ban-het-du-co-gia-toi-13-6-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Rimac C_Two hoàn toàn mới sẽ có một phiên bản mui trần cá tính

Từ chính sự háo hức đó, nghệ sĩ Aksyonov Nikita đã sáng tạo ra những bản dựng kỹ thuật số của Rimac C_Two với phần mui có thể biến mất chỉ trong tích tắc, bản dựng này đã phần nào thỏa mãn sự tò mò của những người yêu thích siêu xe.

Croatia Rimac chính thức công bố mẫu hypercar đặc biệt Rimac C_Two California Edition

Về thiết kế tổng thể, C_Two California Edition không có sự thay đổi so với chiếc C_One được Rimac ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva 2018 đầu năm nay. Thay vì có dạng như một chiếc xe động cơ đặt trước như người tiền nhiệm Concept One, C_Two được

Rimac Automobili muốn tạo ra siêu xe mới vượt mặt Tesla Roadster 2020

Tới từ Croatia, hãng xe điện Rimac Automobili đang tham vọng tạo ra một mẫu siêu xe mới, với vận tốc và gia tốc còn 'chóng mặt' hơn cả chiếc Tesla Roadster 2020 mới ra mắt.

Liên doanh Bugatti Rimac chính thức đi vào hoạt động, có trụ sở chính tại Croatia

Chỉ bốn tháng sau khi thông báo về việc thành lập liên doanh mới, Bugatti Rimac chính thức đi vào hoạt động với trụ sở chính đặt tại Sveta Nedelja, Croatia. Liên doanh này hiện được điều hành bởi ba bên là Rimac, Porsche và Bugatti.

Xuất hiện siêu xe Trung Quốc cực dị, tăng tốc 0-100km/h chỉ 1,8 giây nhanh hơn cả Rimac Nevera

Siêu xe điện Farnova Othello gây chú ý với công suất cực mạnh, khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 1,8 giây và tốc độ tối đa lên tới 420km/h - theo hãng tuyên bố.

10 siêu xe “triệu đô” có nội thất đẹp nhất trong thế giới xe hơi năm 2018

Với những siêu xe có giá bán trên 1 triệu USD, không gian nội thất luôn được nhà sản xuất chế tác đầy công phu, trang bị đầy đủ công nghệ tiện nghi nhằm tạo ra không gian sang trọng, cảm giác thoải mái cho người dùng. Dựa trên những tiêu chí về

Siêu xe điện Pininfarina PF0 sẽ là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất thế giới

Không chỉ đẹp ở kiểu dáng thiết kế, siêu phẩm Pininfarina PF0 sắp tới còn cực kỳ uy lực, nhà sản xuất vừa tung ra gợi ý rằng PF0 có thể sẽ là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất thế giới.

5 mẫu megacar mạnh nhất thế giới

Bugatti Chiron và Koenigsegg Agera RS Gryphon là 2 trong số những megacar đình đám nhất hiện nay với sức mạnh cực lớn cùng sự xa hoa bậc nhất.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật giúp chơi Liên Minh Huyền thoại mượt mà trên bất kì máy tính

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game hay nhưng không phải ai cũng có một cấu hình đủ mạnh để chơi. Dưới đây là thủ thuật tăng Fps cho Liên Minh Huyền thoại!

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Những điều cần nhớ đối với nhiếp ảnh gia khi chụp hình boudoir

Từ boudoir đến từ tiếng Pháp. Một boudoir là một nơi mà người phụ nữ có thể có thời gian cho bản thân mình. Boudoir nhiếp ảnh là một xu hướng mới đã phát triển được khá phổ biến trong những năm gần đây. Nhưng phong

Hãy thử ngay những cách khắc phục lỗi CH Play bị dừng hoặc buộc đóng

Bạn đang tải game, ứng dụng hoặc tiện ích từ CH Play về điện thoại, bỗng dưng gặp lỗi cho biết CH Play bị treo, bị dừng, chờ tải xuống … Trong bài này, sẽ hướng dẫn cách giải quyết vấn đề này với một trong các giải

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1