Chevrolet Trailblazer thế hệ mới đang được thử nghiệm tại Thái Lan

Trailblazer là mẫu SUV 7 chỗ được Chevrolet phát triển song song với mẫu bán tải Colorado. Thế hệ thứ 2 của Trailblazer và Colorado có mặt trên thị trường từ năm 2012 đến nay. Cả 2 mẫu SUV và bán tải này được chia sẻ khung gầm với Isuzu theo thoả thuận hợp tác phát triển sản phẩm chung đã hình thành từ năm 2006 của Isuzu và Chevrolet.
Chevrolet Trailblazer thế hệ mới đang được thử nghiệm tại Thái Lan

Chevrolet Trailblazer thế hệ mới đang được thử nghiệm tại Thái Lan

Tuy nhiên, giữa năm 2016, cả Isuzu và General Motor đã quyết định ngừng việc hợp tác sản xuất này vì GM muốn tập trung vào phân khúc thị trường cao cấp hơn, trong khi Isuzu muốn tiếp tục bán xe bình dân. Isuzu sẽ bắt tay với Mazda, hãng cũng vừa ngừng hợp tác với Ford để sản xuất xe bán tải. Trong khi đó, Chevrolet sẽ phát triển các mẫu SUV và bán tải của mình một cách độc lập.

Đến nay, tập đoàn mẹ General Motor (GM) đang bước vào các giai đoạn thử nghiệm cuối cùng của hệ khung gầm mới sẽ được sử dụng trên Trailblazer và Colorado thế hệ thứ 3, nhiều khả năng sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019.

Trailblazer thế hệ mới được phát triển bởi các kỹ sư của GM tại Thái Lan, Brazil, Úc và Mỹ. Chiếc SUV này đang được thử nghiệm cả trên đường phố và đường off-road ở Thong Pha Phum, tỉnh Kanchanaburi, Thái Lan.

GM cho biết, hệ khung gầm mới trên Trailblazer cứng cáp và mạnh mẽ hơn cùng với bộ giảm xóc và hệ treo mới nhằm giảm độ rung động gây ra bởi các cú sốc đột ngột từ mặt đường và khi tải nặng. Khung gầm mới tiên tiến hơn cũng cho phép các kỹ sư tùy chỉnh hệ thống treo một cách chính xác hơn và giảm tác động của các điều kiện mặt đường xấu nhằm tạo ra một trải nghiệm lái xe mượt mà và ổn định hơn.

Những thử nghiệm độ bền của mẫu SUV 7 chỗ này đã được tiến hành trong 18 tháng với nhiều điều kiện khắc nghiệt khác nhau để đảm bảo rằng xe Trailblazer có khả năng kiểm soát tốt, sự ổn định, an toàn và sự hài lòng của khách hàng.

Các kỹ sư GM sẽ kiểm tra độ bền của Trailblazer để đảm bảo Trailblazer đạt tiêu chuẩn cao trước khi phê duyệt để mẫu SUV thế hệ mới này bước vào dây chuyền sản xuất thương mại trong thời gian ngắn tới.

Tại Việt Nam, Chevrolet Trailblazer đã được giới thiệu lần đầu tại triển lãm VMS 2017 và dự kiến sẽ được bán ra vào Quý III năm nay để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ như: Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu mu-X.

Uy Vũ

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164

Những mẫu xe lắp ráp của Chevrolet đã ngừng phân phối tại Việt Nam

Trong báo cáo bán hàng của VAMA tháng 8, phần doanh số của Chevrolet thiếu một loạt xe lắp ráp trong nước gồm Cruze, Orlando, Captiva, với lý do tạm ngừng cung cấp. Hiện tại, hãng xe Mỹ chỉ còn phân phối Spark, Aveo, Colorado và Trailblazer tại

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Một loạt các mẫu xe lắp ráp của Chevrolet tại Việt Nam âm thầm bị 'khai tử'

Kể từ sau khi Vinfast mua lại toàn bộ hệ thống phân phối của GM Việt Nam, có thông tin cho rằng một loạt các mẫu xe lắp ráp của Chevrolet tại Việt Nam vừa âm thầm bị ngừng bán tại nhiều đại lý. Trong số này hầu hết là các mẫu xe không được ưa

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những