Toyota RAV4 hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Triển lãm New York 2018

Toyota RAV4 hoàn toàn mới đã chính thức được ra mắt tại Triển lãm New York 2018. Ở thế hệ mới Toyota RAV4 được nâng cấp một cách toàn diện về thiết kế cũng như trang bị. Bên cạnh đó xe vẫn giữ được những vẻ đẹp truyền thống đã làm nên thương hiệu của RAV4.

Toyota RAV4 hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Triển lãm New York 2018

Hiện tại, Toyota RAV4 đang là dòng SUV bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Bắc Mỹ, trong năm 2017 đã có 400.000 chiếc RAV4 được bán ra, tăng 15% so với cùng kỳ 2016. 

Việc nâng cấp một dòng xe bán chạy hàng đầu để tạo nên một cái nhìn mới mẻ nhưng vẫn không làm những khách hàng trung thành mất lòng vẫn luôn là một bài toán khó đối với các hãng xe. Toyota RAV4 cũng không ngoại lệ. 

Ở thế hệ mới RAV4 sử dụng hệ thống khung gầm toàn cầu TNGA mới của tập đoàn Toyota, điều này làm chiếc xe thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước đó. Chiều dài cơ sở của xe được cải thiện, xe rộng hơn và thấp hơn trước, tổng quan thân xe mang lại cảm giác cá tính và mạnh mẽ hơn. 

Ngoài ra, Toyota RAV4 mới còn được sơn 2 tông màu riêng biệt cho trần xe và thân xe theo xu hướng thiết kế thời gian qua. Điều này cũng tăng thêm phần cá tính cho xe. 

Nội thất của RAV4 vẫn được Toyota thiết kế theo phong cách tối giản. Hệ thống thông tin giải trí bao gồm màn hình 8 inch được đặt cao hẳn so với bảng táp-lô tích hợp hệ thống âm thanh Entune 3.0, Apple CarPlay và Amazon Alexa. Ngoài ra, Toyota cũng cung cấp thêm hệ thống giải trí bản nâng cấp Entune Plus/Premium bao gồm màn hình cảm ứng cỡ lớn, radio Sirius XM, dàn loa JBL 800 watt và định vị vệ tinh. Các kết nối trên xe gồm cổng USB, sạc điện thoại không dây và đầu AUX cùng kết nối Bluetooth. 

Một chi tiết mới nữa bên trong nội thất của RAV4 là màn hình hiển thị hình ảnh thu được từ camera sau tích hợp trên gương chiếu hậu trung tâm. Góc quay của camera phía sau này rộng hơn, bao quát hơn nhờ camera được đặt trên cao.

Động cơ tiêu chuẩn trên RAV4 2019 vẫn được giữ nguyên như thế hệ trước là loại 2.5L 4 xy-lanh cho cả bản chạy xăng lẫn bản hybrid. Phiên bản máy xăng sẽ đi kèm với hộp số tự động 8 cấp, còn phiên bản hybrid sẽ kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Công suất và hiệu suất nhiên liệu chính thức của 2 phiên bản chưa được công bố. 

RAV4 là một trong những mẫu xe có trang bị an toàn đáng tin cậy nhất của Toyota khi hầu hết các công nghệ an toàn chủ động cốt lõi đều có mặt trên mọi phiên bản như gói Safety Sense bao gồm cảnh báo va chạm trước, phanh khẩn cấp tự động, đèn pha thích ứng, Cruise Control và cảnh báo chệch làn đường. Mới xuất hiện trên thế hệ lần này là hệ thống tự bám theo làn đường nhất định.

Được biết, Toyota RAV4 2019 sẽ chính thức được bán ra vào từ Quý IV năm 2019 với phiên bản hybrid ra mắt đầu năm sau.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-rav4-the-he-moi-chinh-thuc-trinh-lang-tai-trien-lam-new-york-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota phát hình bức ảnh nhá hàng đầu tiên của RAV4 thế hệ mới

Tuy nhiên, bức ảnh ngược sáng duy nhất này không cung cấp nhiều thông tin về Toyota RAV4 2019. Mặc dù vậy, dựa vào các bài báo cáo trước đây cũng như thế hệ hiện tại của chiếc SUV, RAV4 sắp tới sẽ có kiểu dáng đẹp mắt hơn rất nhiều với đường mui

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota Adventure RAV4 năm 2018 tự hào có dáng vẻ mạnh mẽ, theo đuổi phong cách năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Triển lãm Ô tô New York 2018 trở thành ''chiến trường'' của Toyota RAV4 và Subaru Forester 2019

Việc nâng cấp một dòng xe bán chạy hàng đầu để tạo nên một cái nhìn mới mẻ nhưng vẫn không làm những khách hàng trung thành mất lòng vẫn luôn là một bài toán khó đối với các hãng xe. Toyota RAV4 và Subaru Forester cũng không ngoại lệ.

Đoán diện mạo Toyota RAV4 thế hệ tiếp theo qua bản dựng mới

Tuy nhiên, Toyota hiểu rằng RAV4 cần có một thế hệ mới hoàn toàn thay thế cho chiếc xe được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2012 (sau đó thế hệ này đã nhận được một bản cập nhật vào năm 2015).

Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Chỉ ít ngày sau khi Mazda CX-5 facelift được ra mắt tại châu Âu, Toyota RAV4 cũng có những cập nhật mới ở Lục địa già.

Toyota RAV4 2019 được trang bị động cơ Dynamic Force và hệ AWD tích hợp Dynamic Torque Vectoring

RAV4 mới dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ có hai tùy chọn động cơ, cả hai đều là loại 2.5L Dynamic Force. Đầu tiên là động cơ xăng thông thường kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Direct Shift. Tùy chọn đáng chú ý hơn là động cơ hybrid kết hợp với hộp số

Toyota giữ quan điểm trung lập trong việc mở rộng dòng sản phẩm cho RAV4

Ở thế hệ mới này dòng xe chủ lực của Toyota tại thị trường Bắc Mỹ được thay đổi hoàn toàn về thiết kế với hệ thống khung gầm toàn cầu TNGA. Xe có chiều dài ngắn hơn trước tuy nhiên không gian nội thất và chiều dài cơ sở của xe lại được tăng lên.

Toyota RAV4 2019 chính thức ra mắt, sẵn sàng cạnh tranh cùng Honda CR-V

Tiếp nối hai đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5, Toyota RAV4 cũng vừa chính thức trình làng thế hệ mới với diện mạo mạnh mẽ, táo bạo, hiếu chiến hơn nhằm tăng sức cạnh tranh.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...