Toyota chính thức giới thiệu Corolla Hatchback 2019 hoàn toàn mới

Đúng như kế hoạch, tại ngày báo chí đầu tiên của Triển lãm Ô tô New York 2018, Toyota đã chính thức giới thiệu Corolla Hatchback 2019 hoàn toàn mới cho các khách hàng sinh sống ở Mỹ.

Toyota chính thức giới thiệu Corolla Hatchback 2019 hoàn toàn mới

Trước khi được sở hữu cái tên Corolla Hatchback ở thế hệ mới nhất, chiếc hatchback 5 cửa cỡ nhỏ của Toyota từng được biết đến lần đầu với mẫu Scion iM - sau đó chiếc xe này đã được làm lại thành Toyota Corolla iM. Toyota Corolla Hatchback 2019 thực chất chính là phiên bản Bắc Mỹ của chiếc Toyota Auris bản châu Âu đã được hãng xe Nhật giới thiệu hồi đầu tháng này tại Triển lãm Ô tô Geneva 2018. 

Về kích thước, Toyota Corolla Hatchback mới có chiều dài 4.368mm, tăng 38,1mm so với mẫu xe tiền nhiệm, điều này khiến trục cơ sở của xe được nới thêm để đạt mức 2.639mm, chiều rộng mới là 1.790mm, trong khi chiều cao xe lại được hạ bớt 25,4mm (đạt 1.437mm). 

Với thân xe lớn hơn trước, Corolla Hatchback 2019 tự hào với một khoang cabin rộng rãi và dung tích chứa hàng hóa nhiều hơn, đặc biệt, chiếc hatchback nhỏ gọn cũng sẽ nhận được một hộc chứa đồ lớn ở tay vịn trung tâm, đủ để chứa một chiếc điện thoại thông minh có màn hình cảm ứng rộng 5,5 inch. 

Tương tự như 'người anh em châu Âu' Auris, Corolla Hatchback mới được xây dựng trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) mới của thương hiệu, nó cũng được đi kèm với khoang cabin yên tĩnh hơn nhờ các đệm kín lấp đầy các khoảng trống của tấm thân xe cũng như sử dụng hào phóng vật liệu cách âm. 

Về truyền động, dải động cơ của Toyota Corolla Hatchback 2019 nhận được một số cải tiến quan trọng, đó là việc khối động cơ 1,8 lít 137 mã lực / 171Nm của mẫu xe tiền nhiệm đã được thay thế bằng một đơn vị xăng 2.0 lít mạnh mẽ hơn nhưng đã được cải thiện mức độ tạo ra tiếng ồn, độ rung, độ khó chịu giúp người lái cũng như hành khách trên Corolla Hatchback có được trải nghiệm lái xe mượt mà và êm ái hơn. 

Sức mạnh của Toyota Corolla Hatchback mới (chưa được công bố) sẽ được gửi đến các bánh xe phía trước thông qua hộp số sàn 6 cấp mới nhẹ hơn 7kg so với đơn vị cũ (nghĩa là chỉ còn nặng 40kg), hoặc hộp số CVT biến thiên liên tục hoàn toàn mới. 

Toyota cho biết Corolla Hatchback 2019 sẽ được cung cấp tại Mỹ với các trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý là bộ an toàn Toyota Safety Sense thế hệ thứ hai, bao gồm hệ thống cảnh báo chệch làn (với hỗ trợ vô lăng), đèn pha tự động, hỗ trợ Lane Tracking và hệ thống cảnh báo tiền va chạm với khả năng phát hiện người đi bộ.

Ngoài các hệ thống an toàn chủ động tiên tiến, chiếc hatchback mới cũng sở hữu 7 túi khí tiêu chuẩn, camera hỗ trợ đỗ xe phía sau, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch có tương thích Apple CarPlay, và hệ thống âm thanh 6 loa. 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-corolla-hatchback-2019-chinh-thuc-trinh-lang-thi-truong-my.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Toyota Corolla Hatchback 2019 sẽ có giá chính thức từ 455 triệu đồng

Phiên bản SE sử dụng hộp số sàn 6 cấp có giá 19.990 USD (~455 triệu VNĐ), phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT) có giá ít nhất 21.090 USD (~ 480 triệu VNĐ) cho phiên bản SE CVT, ở phiên bản XSE cao cấp có giá bán 22.990 USD (~ 523 triệu

Hatchback Toyota Corolla 2019 đạt tiêu chuẩn 5 sao theo ANCAP

Toyota Corolla 2019 kiểm tra theo các giao thức đánh giá mới và nghiêm ngặt nhất của ANCAP. Sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí hạng mục bảo vệ người lớn, hạng mục bảo vệ trẻ em và các tính năng an toàn.

Toyota đang có kế hoạch đầu tư 170 triệu đô la vào nhà máy Mississippi

Khoản đầu tư trị giá 170 triệu đô la sẽ dẫn đến việc tạo thêm 400 việc làm trong vòng 12 tháng tới. Toyota cũng sẽ sử dụng quỹ để thay thế dây chuyền sản xuất hiện tại trong một nỗ lực “để sản xuất xe tiên tiến hiệu quả hơn và thích ứng tốt hơn với

Toyota Corolla 2019 có bản “cốp siêu rộng” Touring Sports

Điểm khác biệt giữa Corolla Hatchback và phiên bản Touring Sports chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ sở dài tới 2,7m. Nhờ đó, Corolla Touring Sports 'khoảng

Toyota Corolla với động cơ hybrid mạnh mẽ sẽ được ra mắt vào tháng 10

Toyota vừa công bố chiếc Auris thế hệ mới tại triển lãm Geneva Motor Show hồi đầu năm. Theo hãng xe Nhật, cái tên Auris vốn gắn bó với thị trường châu Âu sẽ bị loại bỏ trên phiên bản 2020. Tên Corolla sẽ được sử dụng toàn cầu từ triển lãm Paris

3 thiết kế khác biệt của Toyota Corolla 2019 vừa ra mắt toàn cầu

Nối tiếp các phiên bản thân xe hatchback và wagon trước đó, Toyota Corolla sedan thế hệ mới vừa được ra mắt toàn cầu với 3 thiết kế khác biệt, phụ thuộc vào từng thị trường.

Toyota sẽ giới thiệu Corolla 2020 sedan tại Triển lãm xe hơi Quảng Châu

Từ những hình ảnh render mới, có thể thấy thế hệ thứ 12 của dòng xe Corolla 2020 sedan được thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn. Toyota chưa tiết lộ nhiều thông tin về chiếc Corolla 2020, chỉ biết mẫu sedan này dùng chung nền tảng module TNGA với

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Liên Quân được biết đến là một game di động phổ biến ở nước ta hiện nay. Hầu hết giới trẻ ai cũng đã chơi thử qua một lần. Bạn đã quá nhàm chán khi chơi game Liên Quân trên màn hình điện thoại bé xíu thì giờ đây cũng

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?