"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa đi đăng kiểm

Hôm qua, giới săn ảnh đã bắt gặp 'thần gió' Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đang được vận chuyển từ Trung tâm đăng kiểm về nhà.

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa đi đăng kiểm

Chiếc Pagani có giá khoảng 80 tỷ đồng này được đưa về nước từ năm 2016 và thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Đến năm 2017 thì xe được chủ nhân đem đi đăng kiểm và đó cũng là lần đầu tiên giới hâm mộ xe được chiêm ngưỡng siêu phẩm này ngoài đường. 

Từ đó đến nay, giới hâm mộ xe mới lại được thấy siêu xe này khi xe được chuyên chở trên đường về nhà từ Trung tâm đăng kiểm. 

Trước đó, đại gia Minh Nhựa cũng từng sở hữu Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam nhưng siêu xe này đã được bán đi để nhường chỗ cho chiếc Pagani này. Hiện tại garage của đại gia Minh Nhựa sở hữu 2 siêu xe thuộc hàng độc ở Việt Nam là Pagani Huayra và Lamborghini Aventador SV coupe. 

Sau khi đăng kiểm thì xe đc chở thẳng về hầm công ty của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tại quận 6. 

'Thần gió' được bọc khá kĩ càng khi vận chuyển từ Trung tâm đăng kiểm về nhà. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nguyễn Đạt - Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-pagani-huayra-doc-nhat-viet-nam-duoc-chuyen-cho-di-dang-kiem.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa vừa chính thức cập cảng Sài Gòn.

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

Vẻ đẹp của 'siêu phẩm' Pagani Huayra qua góc máy của Minh 'Nhựa'

Nguoiduatin - Đến thời điểm này, nhiếp ảnh gia thực hiện cho các bộ ảnh của 'thần gió' Pagani Huayra tại Việt Nam không ai khác ngoài Minh 'Nhựa' với những góc máy độc đáo.

Minh "Nhựa" chụp ảnh cùng "tình cũ" Pagani Huayra ngay tại gara của người chủ mới?

Đúng như đồn đoán, Pagani Huayra của đại gia ngành nhựa đã được sang tên cho người bạn thân của anh là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. 'Thần gió' hiện đã yên vị ở gara của chủ nhân mới.

Muốn bảo dưỡng cho “Thần gió” Pagani Huayra, Minh Nhựa phải chi trả hơn 1 tỷ đồng

Hôm qua (ngày 9/7) doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã đăng lên facebook của mình bức ảnh chụp bảng báo giá chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cho siêu xe...

Siêu xe Pagani Huayra của đại gia Minh "Nhựa" bảo dưỡng hết bao nhiêu?

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ cảm xúc buồn trên trang cá nhân khi đăng tải báo giá chi phí bảo dưỡng cho siêu xe Pagani Huayra ngang giá một chiếc ô tô hạng trung đời mới.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các