Posaidon tung ra phiên bản độ đặc sắc dành cho Mercedes-AMG A45 thế hệ trước

Trong khi cả thế giới đang chờ đón Mercedes-AMG A45 2019, Posaidon lại quyết định tung ra một phiên bản độ đặc sắc dành cho thế hệ trước của chiếc hatchback.

Posaidon tung ra phiên bản độ đặc sắc dành cho Mercedes-AMG A45 thế hệ trước

Hãng độ đến từ Đức đã thực hiện các tinh chỉnh mang dấu ấn cá nhân trên khối động cơ 2.0 lít của Mercedes-AMG A45 - vốn được sản xuất bởi Affalterbach, sau những sửa đổi sức mạnh của A45 AMG đã được gia tăng thêm 169 mã lực - đạt tổng cộng 550 mã lực. 

Lượng mô-men xoắn cực đại của cỗ máy 4 xi-lanh trước đó chỉ dừng ở 475Nm, nay đã được tăng lên đến 660Nm, tất cả các con số sản lượng mới của Mercedes-AMG A45 đều được gửi đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4Matic bốn bánh toàn thời gian. 

Nhiều người chắc chắn đang rất băn khoăn không biết liệu Posaidon đã làm những gì để tạo ra được cú nhảy sản lượng ấn tượng như vậy. 

Câu trả lời là cỗ máy M133 của AMG đã nhận được một bộ tăng áp được nâng cấp, bộ làm mát bằng không khí lớn hơn, các bu-gi có nguồn góc từ xe đua, ống dẫn khí được sửa lại và hệ thống ống xả mới được làm bằng thép không rỉ, ngoài ra M133 cũng được bổ sung thêm van kiểm soát điện. 

Chưa hết, khối động cơ 4 xi-lanh còn được hỗ trợ bởi hệ thống phun nước trực tiếp và một bộ ECU được thiết kế lại để phù hợp với phần cứng đã sửa đổi. Bên cạnh đó, Posaidon cũng thực hiện các điều chỉnh cho hộp số ly hợp kép 7 cấp của Mercedes-AMG A45 thế hệ trước để chắc chắn nó có thể xử lý tốt sức mạnh đã gia tăng. 

Mercedes-AMG đã hứa hẹn rằng thế hệ mới của A45 sẽ mạnh mẽ hơn đáng kể so với thế hệ đi trước, nhưng chắc chắn nó không thể nào bằng được bản độ mới nhất của Posaidon dành cho A45 AMG cũ. 

Các tin đồn hiện nay cho biết A45 2019 sẽ được ra mắt trong năm tới với hơn 400 mã lực, ngoài xe dòng sản phẩm A45 cũng có thể nhận được một phiên bản hybrid với sản lượng cao hơn, mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn. Bên cạnh đó, Mercedes-AMG A35 mới đã được lên kế hoạch để ra mắt vào nửa cuối năm nay với sức mạnh khoảng hơn 300 mã lực. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/posaidon-tang-luc-cho-mercedes-amg-a45-the-he-truoc.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG G63 sau độ mạnh tới 850 mã lực và 1.350Nm mô-men xoắn

Dường như cảm thấy Mercedes-AMG G63 chưa đủ ấn tượng, một công ty điều chỉnh đã quyết định nâng cao chất lượng của chiếc SUV bằng một hệ truyền động hoàn toàn mới.

Mercedes-AMG A45 2019 sẽ nhận được khối động cơ hoàn toàn mới

Thành viên mạnh mẽ nhất của dòng sản phẩm Mercedes-AMG A45 hatchback mới sẽ nhận được khối động cơ tăng áp 2.0 lít 6 xi-lanh, sản sinh công suất hơn 400 mã lực.

Mercedes-AMG A45 2019 mạnh mẽ hơn 400 mã lực, chạy nước rút chưa tới 4.0 giây

Thế hệ thứ hai của Mercedes-AMG A45 đang được định hình là một trong những vũ khí lớn nhất của phân khúc hatchback hiện nay.

Ảnh chi tiết Mercedes -AMG GLA 45 4MATIC tại Việt Nam

Được mệnh danh là siêu xe đường phố, Mercedes-AMG GLA 45 sở hữu sức mạnh lên đến 381 mã lực từ khối động cơ 4 xi-lanh 2.0L tăng áp.

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Công bố giá Mercedes-Benz A-Class 2019, 6 phiên bản, từ 30.916 euro

Khách hàng có thể tùy chọn tới 6 phiên bản của dòng xe, gồm 01 bản máy dầu A 180 d và còn lại 05 bản máy xăng, số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT, dẫn động một cầu hoặc 4 bánh 4MATIC. Mức giá thấp nhất từ 30.916,2 euro (A 200) và cao nhất là

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ hơn GLC250 4Matic - đã ra mắt ở thị trường này hồi đầu tháng...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.