Lamborghini đang làm việc trên một phiên bản hardcore mạnh mẽ hơn của Huracan

Urus đang là tâm điểm chú ý của toàn thế giới khi nhắc đến Lamborghini tại thời điểm này, nhưng điều đó không có nghĩa là hãng siêu xe Ý có ý định không làm gì thêm cho hai dòng sản phẩm cốt lõi của thương hiệu.

Lamborghini đang làm việc trên một phiên bản hardcore mạnh mẽ hơn của Huracan

Chia sẻ với tờ Drive của Úc, ông Maurizio Reggiani, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Lamborghini đã chỉ ra rằng hãng siêu xe Ý đang làm việc trên một phiên bản hardcore mạnh mẽ hơn của Huracan.

Performante hiện tại đang là phiên bản hàng đầu của dòng sản phẩm Lamborghini Huracan, với khả năng đánh bại mọi cỗ máy trên đường đua Nurburgring hiểm hóc. Tuy nhiên, Lamborghini vẫn quyết định sẽ thay thế Performante bằng một siêu xe đặc biệt hơn nữa. 

Maurizio Reggiani nói rằng: 'Nhiệm vụ của chúng tôi là không ngừng phát triển những chiếc xe tốt hơn nữa. Chiến lược của chúng tôi trong suốt vòng đời của một mẫu xe là phát triển liên tục, không bao giờ nằm yên một chỗ. Chúng tôi nỗ lực làm việc để tự phá vỡ chính những kỷ lục của mình và đem đến những con số hiệu suất tương lai đáng nể.'

Có khả năng Lamborghini sẽ sản xuất nhiều siêu xe giới hạn giống như Veneno và Centenario. Viễn cảnh về một siêu xe đua đặc biệt như McLaren Senna GTR hay Ferrari FXX K không nằm trong kế hoạch của Lamborghini, vì Lamborghini đã tuyên bố rằng các khách hàng của hãng luôn muốn được lái những siêu xe Lamborghini trên đường phố. 

Bên cạnh việc xác nhận một phiên bản hardcore của Huracan, hãng siêu xe Ý cũng nhấn mạnh rằng họ không hề quan tâm đến việc sẽ phát triển một chiếc Aventador dẫn động cầu sau. 

Reggiani cho biết: 'Đó là điều mà chúng tôi không muốn có. Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian là hệ thống lái tập trung tốt nhất về mặt an toàn cũng như hiệu quả trên những chiếc xe. Dẫn động AWD cũng giúp việc kiểm soát lực kéo được tốt hơn.'

Trong khi Huracan V10 và Gallardo tiền nhiệm đã được cung cấp với cấu hình dẫn động cầu sau, thì cỗ máy V12 đã được mặc định đi kèm độc quyền với dẫn động 4 bánh toàn thời gian kể từ sự xuất hiện của Murcielago vào năm 2001. 

Lần cuối cùng cỗ máy V12 đi kèm với hệ dẫn động cầu sau là vào năm 1999 với chiếc Diablo GT huyền thoại, chiếc xe sở hữu động cơ 6.0 lít và cho ra công suất 575 mã lực.

Siêu xe Aventador S hiện tại mang trên mình sức mạnh 730 mã lực, và do đó, Lamborghini tin rằng hệ thống lái cầu sau không đủ năng lực để xử lý Aventador S.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-xac-nhan-dang-phat-trien-mot-phien-ban-manh-me-hon-cua-huracan.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini sản xuất chiếc Huracan thứ 10.000

Chiếc Huracan thứ 10.000 dành cho một khách hàng tại Canada là phiên bản hiệu suất cao Performante với ngoại thất xanh lá cây Verde Mantis. Là mẫu xe thay thế Lamborghini Gallardo vào năm 2014, Huracan đã thay thế hoàn hảo cho người anh em của

Lamborghini Urus kéo siêu bò Huracan Performante Spyder rất dễ dàng

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối

Lamborghini đang làm việc với thế hệ tiếp theo của Aventador

Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán từ phía các fan hâm mộ, chỉ có một điều chắc chắn là hãng siêu xe Ý đang làm việc với thế hệ tiếp theo của Aventador - siêu xe hàng đầu nhà Lamborghini.

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Lamborghini ăn mừng chiếc Huracan thứ 10.000 chính thức được hoàn thiện

Chiếc xe thứ 10.000 này là một chiếc Huracan Performante siêu mạnh mẽ khoác trên mình bộ cánh màu xanh lá cây Verde Mantis và khối động cơ hút khí tự nhiên V10 5,2 lít sản sinh công suất 631 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại.

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Line cực đơn giản nhưng 60% người dùng không biết

Cũng giống như Zalo hay Messenger thì Line là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí, được trang bị nhiều tính năng đa dạng như chia sẻ vị trí, gắn sticker,... Ứng dụng này đã được hơn 700 triệu người sử dụng trên

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Cách xuất mật khẩu đã lưu trên trình duyệt Chrome mà bạn nên dùng

Để đơn giản hóa quá trình đăng nhập, cũng như tránh việc người dùng tự quên mật khẩu của chính mình, Google Chrome được tích hợp sẵn tính năng tự động gợi ý người dùng lưu mật khẩu trên chính trình duyệt này. Những mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.