Chiếc Z thế hệ tiếp theo sẽ được xây dựng dựa trên sự hợp tác của Nissan và Mercedes-Benz

Chiếc Z thế hệ tiếp theo của Nissan có thể sẽ được xây dựng dựa trên sự hợp tác giữa hãng xe Nhật Bản và Mercedes-Benz.

Chiếc Z thế hệ tiếp theo sẽ được xây dựng dựa trên sự hợp tác của Nissan và Mercedes-Benz
Nếu tin đồn này được hiện thực hóa, chiếc coupe thể thao hoàn toàn mới sẽ được ra mắt vào năm 2019 - đúng dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của chiếc 240Z nguyên bản - chiếc Nissan Z đầu tiên trên thế giới.
Tờ Response.jp của Nhật cho biết Nissan cảm thấy có chút áp lực từ Toyota Supra mới và có thể hãng đang có kế hoạch sẽ công bố chiếc xe mới của mình tại Triển lãm Los Angeles 2019, tất nhiên thông tin này hiện vẫn còn rất mơ hồ, chúng ta cần đợi thêm xác nhận từ phía Nissan.
Nhiều nguồn tin khác đã tuyên bố rằng Nissan sẽ sử dụng một nền tảng hiện có của Mercedes-Benz để củng cố Nissan Z mới - khả năng cao nó cũng sẽ nhận được một khối động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh từ hãng xe Đức.
Đặc biệt hơn, phiên bản cao cấp nhất có thể sẽ được trang bị cỗ máy tăng áp V6 3.0 lít - chia sẻ từ những xe hạng sang khác như Infiniti Q60. Thiết lập này cung cấp cho Q60 hai mức công suất là 300 mã lực và 400 mã lực. Tuy nhiên, trên Z tiếp theo nó có thể sẽ sản sinh nhiều sức mạnh hơn bởi vì chiếc Nissan 370Z Nismo hiện tại đã mạnh tới 350 mã lực.
Theo Response.jp, Nissan Z hoàn toàn mới còn có cơ hội nhận được một phiên bản plug-in hybrid tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
Chia sẻ về thế hệ tiếp theo của Z, Philippe Klein, Giám đốc Kế hoạch của công ty, nói rằng Nissan Z mới mặc dù rất thú vị để phát triển nhưng nó không có ưu tiên cao trong kế hoạch tương lai của thương hiệu.
Trong khi đó, phó giám đốc phòng Kế hoạch sản phẩm của Nissan Bắc Mỹ, ông Michael Bunce lại trao đổi với Motor1 rằng chiếc coupe thể thao mới của hãng xe được đến trong một vài năm nữa.
Nói về Nissan Z hiện nay, sau một thập kỷ có mặt trên thị trường, 370Z đang bị tụt giảm về mức độ bao phủ cũng như phổ biến đối với người tiêu dùng. Sau hai tháng đầu năm nay, Nissan chỉ bán được 536 chiếc 370Z tại Hoa Kỳ, giảm 212 chiếc so với cùng kỳ năm 2017.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/nissan-se-hop-tac-cung-mercedes-benz-de-phat-trien-z-the-he-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Giám đốc Mercedes - AMG khẳng định sẽ không làm phiên bản AMG cho dòng X-Class

Trong lễ ra mắt mẫu GT Coupe 4 cửa ở Texas hồi tuần trước, ông Moers cho biết sẽ không có xe X-Class AMG, bây giờ và cả sau này cũng vậy, vì văn hóa AMG khó có thể hòa nhập với văn hóa Nissan và Renault.

Nissan sẽ giới thiệu Maxima 2019 tại triển lãm ô tô ở Los Angeles vào cuối tháng 10

Theo như hình ảnh Nissan tiết lộ thì mẫu Maxiam này sẽ có đôi chút thay đổi về ngoại hình, thiết kế đèn pha nay đã khác trông giống với đèn của chiếc Altima mới, lưới tán nhiệt nay cũng được làm theo cấu trúc V-Motion sắc cạnh hơn, hốc hút gió tích

Nissan GT-R phiên bản giới hạn mới chính thức ra mắt ở Tokyo

Phiên bản đặc biệt mới của Nissan GT-R được sản xuất riêng cho thị trường nội địa vì vậy việc chiếc xe được ra mắt ở Triển lãm Tokyo Auto Salon là rất hợp lý.

Hé lộ loạt 'hàng nóng' tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2018

Hàng loạt xe như Toyota i-Road, Lexus ES 300h, Honda Brio, Nissan Terra, Ford Ranger Raptor, Audi Q8...đã hội tụ tại VMS 2018

Nissan Altima 2019 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2018

Mới đây, hình ảnh phác thảo thiết kế được tung ra đã tiết lộ một số đường nét của mẫu sedan hạng D - Nissan Altima 2019 thế hệ mới. Thông qua hình ảnh này có thể thấy Altima thế hệ mới đã có sự 'lột xác' về thiết kế.

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan 370Z 2019 có giá từ 682 triệu VNĐ, mỗi biến thể sẽ có thay đổi nhỏ khác nhau

Phiên bản năm 2019 của Nissan 370Z vẫn có giá bán từ 29.990 USD (~ 682 triệu VNĐ) đối với dòng coupe hai cửa, trong khi Roadster và Nismo có giá lần lượt là 41.820 USD (~ 950 triệu VNĐ) và 45.690 USD (~ 1,04 tỷ VNĐ).

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

5 nhận định sai về tiết kiệm pin trên iPhone mà nhiều người dùng nghĩ đúng

Từ lâu iPhone đã không được đánh giá cao về viên pin, chính vì vậy mà khi sử dụng người dùng thường tìm mọi cách để tiết kiệm pin trên iPhone nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên áp dụng 5 cách

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm