Lincoln Continental có thể sẽ biến mất

Lincoln Continental là một chiếc xe cao cấp sang trọng cỡ lớn khắc phục được nhiều sai lầm của mẫu xe Town Car trước đó, tuy nhiên mới đây đã có nguồn tin cho rằng Continental có thể sẽ biến mất.

Lincoln Continental có thể sẽ biến mất
Theo một số nguồn tin nội bộ giấu tên - những người biết đến các kế hoạch sản phẩm tương lai của Lincoln, Ford Authority cho biết Continental sẽ bị ngưng sản xuất khi chiếc xe đi đến giai đoạn cuối cùng vòng đời hiện tại.
Nếu điều này thực sự xảy ra, nó sẽ gây hụt hẫng cho rất nhiều người, đặc biệt là khi Continental đang nhận được nhiều sự quan tâm từ chính thương hiệu và có tới hơn 40.000 người bày tỏ rằng muốn mua Continental trong vòng ba tháng kể từ ngày ra mắt.
Sự phấn khích này đã tiếp tục diễn ra tại buổi giới thiệu của Lincoln Continental khi một đại lý xe nói rằng những vị trí trong showroom từng là của BMW 7-Series hiện tại đều sẽ được chuyển thành nơi ở của Continental mới.
Chiếc sedan sang trọng cao cấp hàng đầu cũng nhận được sự hưởng ứng từ các chủ nhân. Theo thống kê từ Consumer Reports, Continental chính là một trong những chiếc xe mới làm hài lòng lái xe nhất hiện nay.
Ở thời điểm này, Lincoln chưa lên tiếng xác nhận về tin đồn Continental sẽ bị ngưng sản xuất, và chưa có một ai tìm ra được bất cứ lý do nào để hợp lý hóa các tin đồn đó.
Một số người ngay lập tức cho rằng đó chỉ là những lời đồn nhảm thất thiệt, bởi vì thực tế là Continental hiện đang bán chạy hơn đáng kể so với đối thủ Cadillac CT6, và phiên bản thiết kế lại của Continental dự kiến sẽ được đến vào năm 2022.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/lincoln-continental-co-the-se-ket-thuc-vong-doi-cua-minh-sau-the-he-hien-tai.html

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Continental 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD

Theo trang CarsDirect, Lincoln Continental nâng cấp giữa vòng đời sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD (~ 1,09 tỷ VNĐ), tăng 985 USD (~ 23 triệu VNĐ) so với phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, việc tăng giá này hoàn toàn hợp lý vì bản 2019 được bổ

Xế cổ hạng sang Lincoln Continental Mark VI trong MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng

Lincoln Continental Mark VI là dòng xe hạng sang do Ford sản xuất và phân phối qua Lincoln trong thời gian từ năm 1980 đến năm 1983. Xe sở hữu rất nhiều tính năng độc đáo như đèn pin hộp găng tay có thể nạp điện, họa tiết trang trí làm từ gỗ

Lincoln Continental có cửa sau mở ngược tương tự các dòng Rolls-Royce

Mang tên Coach Door Edition được sản xuất chỉ 80 chiếc, phiên bản đặc biệt của mẫu xe sang Mỹ Lincoln Continental có cửa sau mở ngược tương tự các dòng Rolls-Royce.

Continental vừa giới thiệu công nghệ hiển thị kính lái DMD thế hệ mới

Continental vừa giới thiệu công nghệ hiển thị kính lái DMD thế hệ mới, tối ưu hơn trước đây và được áp dụng đầu tiên trên mẫu xe sang Lincoln Continental 2017.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Để giữ danh hiệu vô địch của mình, Bentley tiếp tục giới thiệu mẫu Continental GT3 mới

Bentley và các đối tác về đua xe đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ khi tạo ra Continental GT3, và hiện tại đội ngũ này đã tiếp tục...

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

Cách kích hoạt diệt virus khẩn cấp trên Windows 10

Windows Defender là một trong những công cụ được Microsoft tích hợp sẵn trên Windows 10 nhằm giúp người dùng phòng tránh sự tấn công của virus, mã...

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.