Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ 769 mã lực nhờ nhà độ Domanig Autodesign

Cực điểm của dòng sản phẩm Mercedes-AMG GT hai cửa sẽ đánh dấu sự trở lại của huy hiệu Black Series, tuy nhiên phiên bản cao cấp nhất của AMG GT sẽ phải đợi tới năm 2020 mới được trình làng.

Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ 769 mã lực nhờ nhà độ Domanig Autodesign
Nếu bạn là một fan của Mercedes-AMG và không muốn đợi hai năm nữa, bạn có thể mua một chiếc AMG GT R và gửi gắm nó đến hãng điều chỉnh Đức có tên Domanig Autodesign để nâng cấp thêm cho siêu xe thể thao.
Được phát triển dựa trên sự hợp tác với hãng độ IMSA, dự án GTR của Domanig Autodesign sẽ cung cấp cho AMG GT R phiên bản V8 4.0 lít cập nhật với các bộ tăng áp lớn hơn.
Các kỹ sư cũng đã chế tạo ra một hệ thống xả mới cũng như bộ lọc khí thể thao cải tiến và bộ tản nhiệt bổ sung, hỗ trợ thêm cho việc làm mát hệ truyền động.
Sau tất cả các nâng cấp kể trên, khối động cơ 8 xi-lanh của AMG GT R đã được giải phóng tới 769 mã lực và 960Nm mô-men xoắn cực đại, tăng rất nhiều so với các sản lượng đầu ra tiêu chuẩn - 577 mã lực và 700Nm.
Để làm được điều ấn tượng này, hai hãng điều chỉnh cũng đã tối ưu hóa các thiết bị điện tử của động cơ và cấu hình lại phần mềm của hộp số để giúp nó thích ứng được với mức mô-men xoắn mới - gần 1.000Nm.
Với sức mạnh mới, Mercedes-AMG GT R của Domanig Autodesign và IMSA có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, nhanh hơn 0,7 giây so với GT R thông thường.
Tương tự như vậy, chắc chắn chiếc xe độ cũng có khả năng tăng tốc nhanh hơn đáng kể so với xe tiêu chuẩn (AMG GT R tiêu chuẩn cần 8,8 giây để tăng tốc từ 0 - 200 km/h). Tốc độ tối đa của siêu xe cũng được tăng lên tới 330 km/h thay vì 318 km/h như cũ.
Bên cạnh việc cải tiến động cơ, Domanig Autodesign cũng lắp đặt cho GT R hệ thống treo hạ gầm từ KW, có thể hạ thấp khoảng sáng gầm xe thêm 30mm. Xe được trang bị các la-zăng 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau, với thiết kế chấu kép đặc biệt từ hãng độ Đức. Bộ bánh này được bọc gọn trong lốp Michelin Super Sport.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-amg-gt-r-manh-me-769-ma-luc-nho-nha-do-domanig-autodesign.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT S hào nhoáng hơn hẳn nhờ gói điều chỉnh trị giá 741 triệu VNĐ

Ở Mercedes-AMG GT S, đội ngũ chuyên gia của Fostla đã thể hiện tay nghề một cách xuất sắc khi cùng lúc cải thiện thẩm mỹ bên ngoài và sức mạnh dưới mui xe. Giá của những điều chỉnh này là 32.600 USD (~ 741 triệu VNĐ), bằng khoảng 1/4 giá bán cơ sở

Mercedes-AMG GT R 2021 chính thức bị khai tử tại Mỹ

Từ một email gửi đến các đại lý bất ngờ bị rò rỉ, nhiều tin đồn cho rằng Mercedes-AMG GT R phiên bản 2021 sẽ chính thức bị khai tử tại Mỹ - thay thế cho ngôi vị dẫn đầu dòng xe GT 2 cửa là mẫu GT...

Chào hàng đại gia Việt "siêu phẩm" trong dòng Mercedes-AMG GT, giới hạn sản xuất, nghe giá bán đã "hết hồn"

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series này sẽ là 1 mảnh ghép hoàn hảo cho dòng xe Mercedes-AMG GT tại Việt Nam khi đã có bản tiêu chuẩn, mui trần, GT S Edition, GT R và GT R Pro.

Renntech tăng lực cho Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ tới 813 mã lực

Một trong số đó là Renntech, mới đây, hãng điều chỉnh đến từ Mỹ đã tung ra một sản phẩm độ độc đáo được xây dựng dựa trên nguyên mẫu là Mercedes-AMG GT R.

Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series thu hút hơn với các la-zăng hiệu HRE

Trước khi trở thành bộ phận hiệu suất chính thức của Mercedes, AMG đã tự đặt tên cho chính mình bằng một số phiên bản điều...

Mercedes-AMG chuẩn bị ra mắt E63 Black Series công suất khủng

Đã khá lâu chưa có một chiếc Black Series nào lăn bánh ra khỏi nhà máy Affalterbach, nhưng dù dưới lớp ngụy trang kia là mẫu xe gì thì diện mạo của nó cũng dữ dằn hơn nhiều so với những mẫu AMG...

Mercedes-AMG CLS 53 ra mắt, có cả phiên bản giới hạn

Việc Mercedes-Benz CLS 450 bị trì hoãn và mẫu CLS 350 ngừng sản xuất từ năm 2020 đã đưa CLS 53 trở thành phiên bản duy nhất của dòng xe CLS-Class ở Australia.Như vậy sau khi Mercedes-Benz CLS 450 bị trì hoãn và mẫu CLS 350 ngừng sản xuất từ năm

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes-AMG GT facelift trên đường

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes-AMG GT facelift đã được trông thấy trên đường, với các cụm đèn pha thiết kế lại được ngụy trang, đèn chạy ban ngày mỏng hơn và các đèn xi-nhan mới.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ