Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic

Mới đây, một chiếc Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới đã xuất hiện tại một diễn đàn của Audi ở Ingolstadt.

Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic
Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe chính là bộ cánh màu xanh Triton Blue Metallic mới toanh của thương hiệu. Ngoài ra, A7 Sportback 2019 cũng sở hữu rất nhiều tính năng tạo phong cách bên ngoài như các la-zăng 5 chấu 20 inch thiết kế chữ V, bộ trang bị ngoại thất S-Line.
Đối với bên trong, nội thất của Audi A7 Sportback mới được hoàn thiện trong các bề mặt bọc da, đi kèm với những đường chỉ khâu tương phản màu trắng và bọc Alcantara trên các tấm cửa.
Nhìn chung, đây không phải là một phiên bản độc đáo nhất của A7 Sportback, nhưng nó vẫn rất cuốn hút bởi sự thanh lịch cũng như tính thể thao, năng động.
Chiếc A7 Sportback Triton Blue Metallic này là phiên bản 50 TDI quattro, được trang bị động cơ dầu diesel V6, sản sinh công suất 284 mã lực và 620Nm mô-men xoắn cực đại. Theo Audi, chiếc xe thể thao của hãng chỉ mất 5,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h.
Những người mua mong muốn có một chiếc xe mạnh mẽ hơn, có thể chọn mua phiên bản 55 TFSI, Audi trang bị cho chiếc xe khối động cơ xăng V6 cho ra công suất 335 mã lực và 500Nm mô-men xoắn. Với thiết lập này, A7 mới có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chỉ 5,3 giây.
Tại thị trường Anh, Audi A7 Sportback hoàn toàn mới có giá bán khởi điểm từ £ 54.940 (~ 1,73 tỷ VNĐ) (50 TDI quattro), trong khi biến thể 55 TFSI mạnh hơn có giá lên tới £ 55.140 (~ 1,74 tỷ VNĐ).
Các tính năng tiêu chuẩn của A7 Sportback 2019 bao gồm hệ thống đèn chiếu sáng LED, các bánh xe 19 inch, ghế ngồi bọc da, đèn LED nội thất; trong khi đó la-zăng hợp kim 20 inch, đèn pha HD Matrix LED, hệ thống treo thể thao, các ghế ngồi thể thao đều là tùy chọn bổ sung, hoặc là một phần của các nâng cấp như S Line.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/ngam-audi-a7-sportback-2019-trong-mau-son-triton-blue-metallic-moi-cua-hang.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi A5 Sportback G-tron có phạm vi di chuyển lên đến 950km

Mới đây, Audi đã đưa ra một vài tùy chỉnh, nâng cấp về ngoại thất / nội thất cho A5 Sportback G-tron - chiếc xe đã được ra mắt tại Geneva 2017.

Audi RS5 Sportback mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã giới thiệu RS5 Sportback mới trong nước với mức giá là 1,04 Rs crore (khoảng 3,2 tỷ vnđ). Mẫu xe mới được đưa về nước theo đường nguyên chiếc, nhận được thiết kế bên ngoài được sửa đổi và bổ sung các tính năng mới. Audi RS5 Sportback

Audi Q5 Sportback TDI 50 2022 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Úc

Audi Q5 Sportback 2022 có thể sớm mở rộng tại Úc, với chi nhánh địa phương của Audi chứng nhận một biến thể TDI 50 'hàng đầu' mới để bán tại địa phương. Thông tin chi tiết được công bố trên cơ sở dữ liệu Hệ thống Chứng nhận Phương tiện Đường bộ

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống'

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

Audi RS7 Sportback 2019 có thể sở hữu động cơ Hybrid 700 mã lực

Một báo cáo gần đây chỉ ra rằng, Audi RS7 Sportback 2019 sẽ có hai biến thể động cơ khác nhau; và một trong hai bản máy này là động cơ Hybrid 700 mã lực.

[Hình ảnh] So sánh Audi A7 Sportback 2019 và thế hệ trước

Audi đã chính thức trình làng mẫu A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với những thay đổi về ngoại thất cùng nhiều nâng cấp về công nghệ. Đây là một mẫu xe khá đặc biệt của Audi vì nó mang phong cách lai giữa sedan và coupe, và không phải ai cũng thích

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại