Lượng tiêu thụ và đơn đặt hàng Lamborghini Urus vượt quá kỳ vọng của nhà sản xuất

Mới chỉ ra mắt từ đầu tháng 12/2017 đến nay, Lamborghini Urus đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ người tiêu dùng trên toàn cầu. Lượng tiêu thụ và đơn đặt hàng cho mẫu xe này đang vượt quá kỳ vọng của nhà sản xuất.

Lượng tiêu thụ và đơn đặt hàng Lamborghini Urus vượt quá kỳ vọng của nhà sản xuất
Theo như CEO Lamborghini - ông Stefano Domenicali chia sẻ: việc ra mắt Urus hoàn toàn là một sự 'đánh cược' của hãng. Bởi nhiều người hâm mộ hoài nghi về việc một hãng sản xuất siêu xe thể thao lại bán ra một mẫu SUV. Nhiều người còn lo ngại mẫu SUV này sẽ làm tổn hại đến danh tiếng của thương hiệu siêu xe này.
Tuy nhiên, ngay sau khi ra mắt, Lamborghini Urus đã không làm người hâm mộ toàn cầu thất vọng. Mặc dù là một mẫu SUV, Urus vẫn giữ được hiệu suất của một chiếc siêu xe.
Xe được trang bị động cơ V8 tăng áp cho công suất 641 mã lực cùng thời gian tăng tốc từ 0 - 97km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 304km/h. Urus thậm chí còn có phần nhỉnh hơn khi sở hữu khả năng vượt qua các dạng địa hình bùn đất, băng, tuyết, ổ gà - điều mà những chiếc siêu xe thể thao không thể làm được.
Giá khởi điểm của Lamborghini Urus là 200.000 USD (~ 4,55 tỷ VNĐ) và theo như ông Stefano Domenicali cho biết, nhiều người mua sẵn sàng chi thêm 40.000 USD (~ 910 triệu VNĐ) để bổ sung tùy chọn cho xe. Lượng tiêu thụ và đơn đặt hàng cho mẫu xe này đang vượt qua kỳ vọng của nhà sản xuất trước khi ra mắt.
Lamborghini đã mong chờ những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng và họ đang rất hân hoan khi phản ứng của khách hàng là cực kỳ tuyệt vời.
Ngoài ra, vị CEO này cũng chia sẻ, có đến 70% người mua Urus là khách hàng mới của hãng, tức là những người chưa từng sở hữu một chiếc Lamborghini nào. Đặc biệt hơn, số lượng khách hàng nữ giới cũng tăng lên, đây là điều khiến hãng xe này hết sức ngạc nhiên.
Các thị trường như Nga và Ấn Độ có nhu cầu mua cao hơn đối với mẫu SUV này bởi chất lượng đường sá ở các nước này không được thuận lợi, không phù hợp với các mẫu xe thể thao gầm thấp.
Kỳ vọng của Lamborghini khi kết thúc năm 2018, sản lượng bán ra là 5.000 xe, trong đó bao gồm 1.000 xe Urus. Đến cuối năm 2019 là 8.000 xe và Urus sẽ chiếm 50% doanh số.
Cũng theo ông Stefano Domenicali, Lamborghini sẽ không bao giờ trở thành một nhà sản xuất xe đại trà và số lượng xe xuất xưởng sẽ được giới hạn ở mức thấp nhằm bảo vệ hình ảnh cũng như sự 'độc quyền' của thương hiệu.
Lamborghini Urus dự kiến sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào tháng 10.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-urus-dat-hang-nhu-tom-tuoi-vuot-muc-ky-vong-cua-nha-san-xuat.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức lộ diện, công suất 641 mã lực

Theo Lamborghini, động cơ twin-turbo V8 4.0L của Urus sẽ giúp nó song hành hoàn hảo cùng Aventator và Gallardo.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...