Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Từ tháng 3/2018, mẫu xe Mitsubishi Xpander lắp ráp tại Indonesia sẽ bắt đầu được xuất khẩu sang thị trường các nước Đông Nam Á. Thị trường đầu tiên mẫu MPV này đặt chân đến là Philippines.

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5
Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.
Đại diện của Mitsubishi tại Việt Nam cũng đã xác nhận thông tin về việc đưa mẫu xe này về nước. Do chưa thể hoàn thành thủ tục nhập khẩu nên thời gian xe về nước có thể phải sang những tháng cuối năm nay.
Theo cơ quan đánh giá an toàn ô tô ASEAN NCAP cho thấy trang bị an toàn của Mitsubishi Xpander tương đối đơn giản, gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC và 2 túi khí.
Động cơ xe chỉ có loại MIVEC 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít duy nhất, công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Động cơ được ghép nối với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
Theo thông tin được ASEAN NCAP tiết lộ, mẫu MPV này sẽ được đưa đến các nước tiếp theo ở Đông Nam Á và trước mắt sẽ là Thái Lan và Việt Nam.
Mitsubishi Xpander là mẫu xe thành công lớn của hãng xe Nhật Bản tại thị trường Indonesia. Chỉ 2 tháng sau khi ra mắt tại thị trường này vào tháng 8/2017 Mitsubishi đã nhận được 40.000 lượt đơn đặt hàng cho mẫu MPV này, con số này gấp 3 lần so với kỳ vọng của nhà sản xuất.
Quỳnh Trang (Tuoittethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/mitsubishi-xpander-bat-dau-duoc-xuat-khau-cho-cac-nuoc-dong-nam-a.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Sau 2 tháng ra mắt tại Indonesia, doanh số Mitsubishi MPV đạt gấp 10 lần dự định

Hiện tại, Xpander được sản xuất tại nhà máy mới của Mitsubishi ở Bekasi, West Java, Indonesia. Đến năm sau, mẫu xe này sẽ được xuất khẩu ra các thị trường như Philippines, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

Các phiên bản Xpander tại Việt Nam vẫn cao hơn thị trường khác gần 225 triệu

Sở hữu phong cách thiết kế kết hợp giữa dòng xe Crossover và MPV, Mitsubishi Xpander hướng đến nhóm khách hàng từ 30 – 40 tuổi, các gia đình nhỏ hay những người đang tìm kiếm một mẫu xe 7 chỗ thuận tiện cho việc đi lại trong đô thị. Tại Việt Nam,

Mitsubishi Xpander tại Việt Nam ra mắt ngày 8/8 sẽ có 2 phiên bản sử dụng hộp số khác nhau

Theo thông tin được biết, Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam vào chiều tối ngày 8/8 tại hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản số sàn và tự động, đi kèm giá bán dưới 700 triệu

Mitsubishi Xpander sắp về Việt Nam đạt 4 sao về độ an toàn

ASEAN NCAP là chữ viết tắt của ASEAN New Car Assessment Program - tạm dịch là Uỷ ban đánh giá ô tô mới cho các nước trong khu vực Đông Nam Á. Tổ chức này được thành lập vào 07/12/2011 với mục đích phổ biến kiến thức cho người tiêu dùng về tầm quan

Các đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi MPV Xpander

Theo nguồn tin cho biết, mẫu MPV Xpander sẽ được nhập khẩu từ Indonesia, xe sẽ có 3 phiên bản và có có giá khoảng trên 600 triệu đồng tại Việt Nam.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.