Aston Martin DB11 đã được tạo ra như thế nào?

Aston Martin đã rất tự hào khi tạo ra không ít chiếc xe đường phố đẹp nhất hành tinh, một trong số đó chính là DB11.

Aston Martin DB11 đã được tạo ra như thế nào?
Mới đây, một đoạn video dài gần 30 phút đã hé lộ cho thế giới về hành trình để các chuyên gia tại Aston Martin hoàn thành một siêu xe DB11.
Đầu tiên, các robot tự động sẽ di chuyển khung gầm chưa hoàn thiện của Aston Martin DB11 đến khu làm việc thủ công của các công nhân, đặt theo hàng với các động cơ, khung và các sản phẩm đã qua kiểm tra.
Các công đoạn tiếp theo cứ diễn ra liên tục cho đến hết đoạn video bạn sẽ thấy được sự im lặng bao phủ toàn nhà máy, chỉ thỉnh thoảng có những tiếng máy móc khi lắp ráp các bộ phận với nhau. Có thể thấy rằng việc xây dựng những chiếc xe thể thao hiệu suất cao rất chuyên nghiệp.
Aston Martin DB11 là sản phẩm nổi bật nhất trong danh mục của thương hiệu xe sang Anh Quốc. Sức mạnh của DB11 xuất phát từ khối động cơ Biturbo V12 hoặc V8.
Trong đó, cỗ máy lớn hơn sản sinh công suất 600 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại; khối động cơ nhỏ hơn ít mạnh mẽ hơn với 503 mã lực và 675Nm mô-men xoắn cực đại.
Aston Martin DB11 được miêu tả ngắn gọn nhất trong hai từ: sang trọng và cực kỳ thu hút, tính thẩm mỹ của chiếc xe luôn được thể hiện qua từng công đoạn sản xuất. Trong đoạn video, các công nhân luôn làm sạch sẽ mỗi chi tiết xe sau mỗi công đoạn làm việc.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-db11-da-duoc-tao-ra-nhu-the-nao.html

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin ra mắt phiên bản độc nhất DB11 Henley Royal Regatta

DB11 Henley Regatta mới được thiết kế bởi đội thiết kế Aston Martin, sử dụng những tùy chọn mới được tung ra gần đây bởi bộ phận Aston Martin Q.

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

Aston Martin đang kỷ niệm sự hợp tác của mình với Henley Regatta bằng một phiên bản DB11 đặc biệt

Chiếc xe được hoàn thành trong màu Diavolo Red độc quyền với mái màu Satin Scintilla Silver và sở hữu một trong hai gói sợi carbon ngoại thất bao gồm bộ chẻ khí trước, ngưỡng cửa bên, bộ khuếch tán phía sau, lưỡi gạt và mũ gương được làm từ vật

Aston Martin DB11 V8 chính thức ra mắt khách hàng tại Malaysia

Thực tế, Malaysia đã đón siêu phẩm Aston Martin DB11 từ tháng 9 năm 2016, tuy nhiên đó là phiên bản động cơ tăng áp kép V12 5,2 lít mạnh mẽ, và nó có giá bán khoảng 2 triệu RM (~ 11,77 tỷ VNĐ).

Aston Martin DB11 sẽ giới thiệu phiên bản V8 giá rẻ hơn tại Malaysia

Sau một năm rưỡi, giờ đây, Aston Martin Kuala Lumpur lại tiếp tục dự định sẽ giới thiệu phiên bản V8 rẻ hơn của Aston Martin DB11, đại lý này đã nhá hàng kế hoạch của mình bằng cách tung một tấm ảnh teaser lên trang Facebook chính thức.

Aston Martin ra mắt xe thể thao mui trần DB11 Volante, động cơ V8 4.0 503 mã lực, giá từ 211.000 USD

Aston Martin luôn biết cách tạo ra những chiếc xe đầy quyến rũ và có sức mạnh cực kỳ ấn tượng, DB11 Volante 2018 là một trong số đó. Đây là chiếc xe thể thao mui trần mới được Aston Martin giới thiệu với thiết kế tương tự như chiếc DB11 nhưng có

Aston Martin DB11 sắp nhận được phiên bản AMR

Theo tờ Autoblog, mới đây, Aston Martin đã vô tình đăng tải một liên kết lên trang web truyền thông của hãng, liên kết này dẫn đến một trang được bảo vệ bằng mật khẩu của DB11 AMR.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI