Honda Jazz X-Road mới vừa có màn chào hỏi với công chúng tại Triển lãm Geneva 2018

Honda Jazz X-Road mới vừa có màn chào hỏi đầu tiên với công chúng thông qua Triển lãm Geneva lần thứ 88 đang diễn ra.

Honda Jazz X-Road mới vừa có màn chào hỏi với công chúng tại Triển lãm Geneva 2018
Được sản xuất để hướng tới một nhóm khách hàng nhất định, Honda Jazz X-Road xuất hiện với diện mạo khá đặc biệt. Nó sở hữu các viền bản lớn làm từ nhựa đen bọc lấy các vòm bánh xe, hai bên hông cũng được nẹp bằng thanh nhựa đen cỡ lớn.
Từ các chi tiết bổ sung ở ngoại thất, có thể thấy rằng đối tượng khách hàng của Honda Jazz X-Road mới chính là những người yêu thích sự thể thao off-road. Để giúp chiếc xe nhỏ gọn thêm cá tính và năng động, Honda còn trang bị cho X-Road cánh gió trước và sau được sơn màu bạc.
Tuy nhiên, những thay đổi này sẽ không đủ để giúp Jazz X-Road có thể tiến thân vào những cung đường off-road vì thực sự Jazz không phải là loại xe được sinh ra để làm điều đó. Chiếc xe đô thị cỡ nhỏ cưỡi trên các bánh xe hợp kim hai tông màu 16 inch phù hợp với kích thước cơ thể.
Honda cho biết mặc dù không thể chống chọi với những bề mặt off-road thực sự, nhưng các tính năng mới mẻ của Jazz X-Road cũng giúp chiếc xe có thể xử lý tốt hơn những va đập nhỏ như gặp ổ gà hay đoạn đường không bằng phẳng.
Một số trang bị đặc biệt khác của Honda Jazz X-Road mới bao gồm thảm sàn có logo 'X-Road', và khối động cơ xăng 1,3 lít 102 mã lực được ghép nối với hộp số sàn hoặc hộp số vô cấp CVT (tùy chọn).
Đối với Honda Jazz bản thông thường, chiếc xe nhận được hỗ trợ từ cỗ máy i-VTEC 1,3 lít giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km trong vòng 11,4 giây nếu trang bị đi kèm là hộp số sàn, và 12,3 giây nếu đó là hộp số CVT.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/honda-jazz-x-road-moi-lan-dau-ra-mat-tai-trien-lam-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Jazz Shuttle mới tại thị trường Nhật, được bổ sung bộ an toàn Honda Sensing

Hiện tại, Honda đang thiết lập một phiên bản nâng cấp dành cho Jazz Shuttle tại Nhật Bản, với các trang thiết bị và công nghệ an toàn bổ sung.

Bắt gặp Honda Jazz mới trên đường chạy thử ở Đức

Honda Jazz mới vẫn mang thiết kế nguyên khối, tuy nhiên, kích thước xe dường như đã được điều chỉnh, cụ thể chiểu rộng đã tăng lên để có dáng vẻ thể thao và rộng rãi hơn.

Honda Jazz 2019 có giá lăn bánh dao động từ 621- 732 triệu đồng

Honda Jazz là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản là: 1.5V, 1.5VX và 1.5 RS. Giá bán của các phiên bản này lần lượt là 544 triệu đồng với bản 1.5V, 594 triệu đồng với bản 1.5 VX và 624 triệu đồng với bản 1.5 RS.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Jazz đạt 4,5 lít/100 km

Đây là năm thứ 8 Honda tổ chức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Tham gia vào hành trình lần này là 16 nhà báo, phóng viên trong nước, đồng hành cùng 2 mẫu xe là Jazz và CR-V nhập khẩu (8 xe Jazz, 8 CR-V).

Lộ diện giá bán chính thức của Honda Jazz 2018

Cụ thể, giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Honda Jazz 2018 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Trong đó đối với

Xem trước Honda Jazz 2017 chuẩn bị về Việt Nam

Honda Jazz 2017 đã được giới thiệu tại một số nước trong khối ASEAN như Thái Lan và Malaysia. Theo một số thông tin, mẫu Hatchback hạng B này sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...