Bentley đã chính thức tiết lộ chiếc Bentayga Hybrid mới

Sau những hình bị rò rỉ gần đây, Bentley đã chính thức tiết lộ chiếc Bentayga Hybrid mới - đây cũng là chiếc hybrid đầu tiên của thương hiệu xe sang Anh Quốc.

Bentley đã chính thức tiết lộ chiếc Bentayga Hybrid mới
Chưa hết, Bentley Bentayga Hybrid cũng chính là chiếc xe hybrid sang trọng đầu tiên trên thế giới, nó được ra mắt tại Geneva với hệ truyền động plug-in hybrid - bao gồm động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít, một động cơ điện và một gói pin.
Hiện tại, công ty chưa sẵn sàng chia sẻ các thông số chi tiết cụ thể của hệ truyền động hybrid trên Bentayga nhưng Bentley khẳng định rằng chiếc xe mới sẽ có phạm vi chạy điện trên 50 km và lượng khí thải CO2 chỉ dừng ở mức 75 g/km.
Ngoài ra, hãng xe Anh Quốc cũng cho biết năng lượng từ gói pin có thể được nạp đầy trong khoảng 2,5 giờ với bộ sạc nhanh. Khi sử dụng ổ cắm gia đình tiêu chuẩn, thời gian cần có là khoảng 7,5 tiếng. Bentley cũng đã hợp tác với nhà thiết kế Philippe Starck để tạo ra một bộ sạc trên tường được gọi là 'Dock Power'.
Để giúp chiếc SUV sang trọng được tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nhiên liệu, Bentayga Hybrid sẽ tính toán việc sử dụng tối ưu động cơ xăng và động cơ điện mỗi khi một điểm đến được nhập vào hệ thống định vị.
Giải thích cụ thể hơn về điều này, Bentley nói rằng, hệ truyền động của Bentayga Hybrid sẽ tối đa hóa việc sử dụng năng lượng điện trong thành phố và điều giảm việc sạc trên xe khi xe đến nơi đã được định sẵn.
Về kiểu dáng, diện mạo của Bentayga Hybrid giống hệt với chiếc xe thông thường, không có quá nhiều yếu tố để phân biệt được giữa một chiếc Bentayga thường và chiếc xe hybrid, ngoại trừ logo Hybrid ở trên thân xe và các bánh xe độc đáo màu đồng.


Trái lại, khoang cabin của Bentayga Hybrid lại có nhiều đổi mới, chiếc xe mới sở hữu hệ thống thông tin giải trí đã nâng cấp và cụm đồng hồ đo có các màn hình hiển thị thông số kỹ thuật hybrid.
Trong đó, máy đo nhiệt độ đã được thay thế bằng hiển thị trang thái pin, máy tốc kế cũng được thay thế bằng một màn hình hiển thị khi xe ở chế độ EV.
Các nhà thiết kế cũng đã trang bị cho Bentley Bentayga Hybrid các tấm có khắc chữ 'Hybrid' và bộ chọn số E Mode với các thiết lập EV Drive, Hybrid Mode và Hold Mode.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/phien-ban-hybrid-cua-bentley-bentayga-da-san-sang-ra-mat-tai-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley chiêu mộ Philippe Starck để thiết kế bộ sạc cho Bentayga Hybrid

Tuy nhiên, đối với chiếc Bentley Bentayga Hybrid hoàn toàn mới, thương hiệu Anh Quốc đã quyết định nhờ đến một nhà thiết kế bên ngoài công ty. Đó là Philippe Starck - người chưa từng làm việc với bất kỳ chiếc xe nào của Bentley.

Hệ thống định vị của Bentley Bentayga Hybrid mới cũng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu

Bentley gọi Bentayga Hybrid là 'chiếc xe hybrid hạng sang đầu tiên trên thế giới', xe được trang bị hệ truyền động tương tự như của Porsche Panamera E-Hybrid. Điều đó có nghĩa là sức mạnh của Bentayga Hybrid mới sẽ đến từ sự kết hợp giữa cỗ máy

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

SUV siêu sang Bentayga sẽ có thêm hệ truyền động mới do Porsche phát triển

Cụ thể, phiên bản Bentayga Hybrid cắm-sạc sẽ sử dụng hệ truyền động dựa trên động cơ xăng V6 giống với Panamera 4 E-Hybrid, nhưng hiệu năng vận hành ở mức 462 mã lực và 700Nm.

Lần đầu bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Bentley Bentayga hybrid

Bentayga không chỉ là mẫu xe sản xuất đầu tiên của Bentley chạy bằng động cơ dầu diesel mà còn là chiếc xe đầu tiên được sở hữu động cơ điện của thương hiệu...

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Mới ra mắt, Bentley Flying Spur Hybrid 2022 đã có phiên bản giới hạn số lượng

Để nhấn mạnh hình ảnh xe thân thiện với môi trường của Bentley Flying Spur Hybrid 2022, phiên bản Odyssean Edition này sử dụng hàng loạt vật liệu bền vững bên trong xe.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Cách tải PUBG: New State trên iOS và Android không cần cài app Fake IP

PUBG: New State đã chính thức phát hành trên điện thoại, tạo nên cơn sốt PUBG: New State trên toàn thế giới. Sau đây là cách tải PUBG: New State trên iOS và Android...

Đăng ký nhận bản quyền trọn đời ACDSee Video Studio 2

Ngoài ra, còn có khả năng cắt, tách, hợp nhất các video nhỏ lẻ, chèn nhạc nền, âm thanh, chú thích hoặc thêm vào một số hiệu ứng đẹp mắt nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn người xem hơn. Hiện tại, nhà

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

5 ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android

Bạn thường xuyên nhận được cuộc gọi từ những người không mong muốn hay từ các dịch vụ quảng cáo đầy rắc rối? Lúc này, giải pháp dành cho bạn là một ứng dụng chặn cuộc gọi thông minh với cách sử dụng dễ dàng nhất. Dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới