Kia Ceed Sportswagon thế hệ mới lộ diện trước thềm Geneva 2018

Mặc dù chất lượng hình ảnh thấp nhưng chúng ta vẫn có thể nhìn được tổng thể của chiếc Ceed Sportswagon - được đánh giá là phiên bản thân thiện hơn của chiếc hatchback nhỏ gọn nhà Kia, Ceed Sportswagon sẽ xuất hiện với đường dốc mái dài hơn và phía sau mở rộng hứa hẹn cung cấp một khoang hành lý rộng hơn.

Kia Ceed Sportswagon thế hệ mới lộ diện trước thềm Geneva 2018
Trong khi đó, phần thân trước được hoàn thiện dựa trên sự kết hợp và đổi mới giữa hai phong cách cơ thể - hatchback và wagon - sự hòa trộn này được bắt đầu từ phía sau cột B.
Như một đặc trưng của dòng xe wagon, Kia Ceed Sportswagon mới được trang bị một tấm kính 3/4 lớn hơn, nó không chỉ giúp chiếc xe trông to hơn và còn cho phép ánh sáng bên ngoài có thể đi vào trong khoang cabin nhiều hơn cũng như tăng tầm nhìn cho lái xe.
Dựa vào hai bức ảnh rò rỉ từ World Wide Web, chúng ta cũng nhận ra rằng phía sau xe sẽ nhận được các cụm đèn hậu thiết kế mới, có kiểu dáng khác so với thế hệ trước, thậm chí trông nó khá giống với một số kiểu đèn hậu của nhà BMW.
Quan sát gần hơn nữa, có thể thấy rằng dường như chiếc Sportswagon này đã loại bỏ các đầu ống xả lộ thiên - có thể nhìn thấy ở góc bên phải của thanh cản va phía sau như trên phiên bản hatchback, tuy nhiên biến thể GT Line trong tương lai có thể sẽ khắc phục được điều này.
Không có bất cứ hình ảnh nội thất nào của Kia Ceed Sportswagon được tiết lộ nhưng có khả năng cao nó sẽ khác biệt so với chiếc hatchback, chưa kể tới việc khoang hành lý rộng hơn rất nhiều.
Cả hai phong cách hatchback và wagon của Kia Ceed sẽ được trưng bày trong gian hàng của Kia tại Triển lãm Geneva 2018 khai mạc vào ngày mai, sau đó các biến thể shooting brake, crossover và GT thể thao hơn sẽ được gia nhập gia đình Kia Ceed vào cuối thập kỷ này.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/kia-ceed-sportswagon-the-he-moi-bi-ro-ri-hinh-anh-truoc-them-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Kia ProCeed mới có thiết kế lôi cuốn và hấp dẫn hơn đời xe trước

Kia đã ra mắt chiếc Ceed hatchback mới hồi đầu năm, còn lần này là ProCeed mới. Khác với ProCeed thể thao ba cửa đời cũ, ProCeed mới có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn.

Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed

Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Kia Optima Sportswagon Hybrid 2019 chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ cho 100km

Kia Optima Sportswagon PHEV 2019 được sử dụng kết hợp giữa động cơ xăng và động cơ điện dựa trên công nghệ Plug-in Hybrid tiên tiến. Chiếc xe chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ 'năng lượng' để di chuyển được quãng đường 100 km.

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu Kia K3 GT tại Hàn Quốc

Những đặc điểm nổi bật đáng chú ý của K3 GT chính là thiết kế và hiệu suất xe, và đây cũng chính là mẫu xe “anh em” với sedan K3 (hay còn gọi là Cerato và Forte) ra mắt hồi đầu năm.

Kia Ceed thế hệ mới chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em

Ngay trước thềm triển lãm ô tô Geneva sắp diễn ra vào tháng 3, Kia Ceed thế hệ mới đã chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em như Kia Forte và Stinger.

Chi tiết Hatchback Kia Ceed hoàn toàn mới ra mắt tại Geneva 2018

Ceed hoàn toàn mới thực sự sở hữu một phong cách hiện đại và dễ gây chú ý với người đối diện, bên cạnh đó, nó còn được tăng cường sự thoải mái, tiện lợi và an toàn nhờ rất nhiều công nghệ tiên tiến mới cập nhật.

Proceed Shooting Brake phiên bản sản xuất sẽ sớm được công bố tới công chúng

Sau khi ra mắt chiếc Ceed mới với hai phiên bản hatchback và wagon hồi tháng trước tại Geneva, kiểu dáng cơ thể thứ ba của mẫu xe nhỏ gọn Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tại Paris.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...