Honda CR-V trình làng phiên bản hybrid tại châu Âu

Điểm đặc biệt tại triển lãm lần này chính là sự ra mắt của cả phiên bản động cơ sử dụng động cơ truyền thống và động cơ hybrid. Phiên bản Honda CR-V hybrid phiên bản thử nghiệm từng được trưng bày tại triển lãm ô tô Frankfurt năm ngoái.

Honda CR-V trình làng phiên bản hybrid tại châu Âu
Châu Âu không phải là thị trường đầu tiên mẫu CR-V hybrid ra mắt, vinh dự đó thuộc về Trung Quốc. Khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới chính thức được đặt hàng phiên bản này từ quý 3/2017. Phiên bản Honda CR-V hybrid tại Châu Âu sẽ được trang bị hệ thống lái đa chế độ thông minh i-MMD từng trang bị trên mẫu Honda Accord Hybrid. Hệ thống lái thông minh sẽ kết hợp khả năng vận hành của động cơ xăng chu trình Atkinson 2.0L i-VTEC với hai động cơ điện.
Honda không tiết lộ thông số kỹ thuật của động cơ lai hybrid này, nhưng dựa trên mẫu Accord hybrid, động cơ này có thể đạt mức công suất tối đa 212 mã lực và mức tiêu hao nhiên liệu lên tới 20,4 km/L (khoảng 4,9 L/100km). Hệ thống lái này có 3 chế độ: Hybrid Drive, Engine Drive và EV Drive (tương ứng chế độ kết hợp, chế độ chỉ động cơ, chế độ điện hoàn toàn).
Phiên bản động cơ còn lại tương tự phiên bản động cơ xăng 1.5L VTEC Turbo tại Việt Nam, có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hộp số vô cấp CVT. Khách hàng có thể tùy chọn hệ dẫn động cầu trước và cấu hình 5 chỗ tiêu chuẩn hoặc hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và cấu hình 7 chỗ ngồi.
Theo kế hoạch bán hàng của Honda Châu Âu, Honda CR-V thế hệ mới phiên bản động cơ xăng tăng áp sẽ được bán vào mùa thu 2018, trong khi phiên bản động cơ hybrid sẽ chính thức bán ra vào đầu năm 2019.
Quang Hải
(Nguồn : Paultan)
Nguồn : http://news.otos.vn/honda-cr-v-ra-mat-phien-ban-hybrid-tai-chau-au-8612

TIN LIÊN QUAN

Honda sắp ra mắt phiên bản sử dụng hệ truyền động Hybrid của CR-V 2018

Ngoài ra, xe sẽ được trang bị tùy chọn chế độ lái thông minh của Honda i-MMD (Hybrid Multi Mode Drive) giúp truyền tải phân bổ mô-men xoắn mượt hơn.

Honda CR-V Hybrid với hệ truyền động điện và diện mạo mới chuẩn bị đến Frankfurt 2017

Honda dự kiến sẽ thực hiện một số sửa đổi nghiêm túc đối với dòng CR-V ở châu Âu, và chiếc Hybrid Prototype được trình làng tại...

Lộ thông số kỹ thuật của Honda CR-V Hybrid sắp ra mắt

Tại Triển lãm ô tô Frankfurt năm ngoái, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda đã giới thiệu tới công chúng về bản concept của mẫu xe lai CR-V Hybrid. Và vào ngày 2/10 tới đây, phiên bản sản xuất thương mại của mẫu SUV này sẽ chính thức được ra mắt tới

Honda CR-V Hybrid với hệ truyền động điện và diện mạo mới chuẩn bị đến Frankfurt 2017

Honda dự kiến sẽ thực hiện một số sửa đổi nghiêm túc đối với dòng CR-V ở châu Âu, và chiếc Hybrid Prototype được trình làng tại Frankfurt 2017 sẽ là bản xem trước của CR-V facelift tương lai.

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt...

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt phiên bản Honda City Hybrid 2017 tại thị trường này, cụ thể là...

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Thay thế phiên bản CR-V cũ sử dụng động cơ diesel, chiếc CR-V hybrid sử dụng 2 động cơ điện, 1 động cơ xăng iVTEC Atkinson dung tích 2.0 L, một hệ thống truyền trực tiếp với một tỷ lệ cố định và bộ pin lithium-ion.

Chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của Honda City Hybrid 2017 vừa ra mắt tại Malaysia

Trước đây, động cơ Hybrid chỉ được hãng Honda trang bị cho những mẫu xe nội địa. Nhưng mới đây, Honda đã trình làng phiên bản Honda City Hybrid 2017 tại triển lãm ô tô tại Malaysia - đây có...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.