Porsche Macan bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên tuyết lạnh ở châu Âu

Mới đây, hai chiếc Porsche Macan đã được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên tuyết lạnh ở châu Âu.

Porsche Macan bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên tuyết lạnh ở châu Âu
Đặc biệt tham gia cùng cặp đôi Macan 2019 này còn có một chiếc Cayenne mới. Cả hai chiếc xe thử nghiệm đều được che giấu các chi tiết đèn hậu và đèn pha, đi kèm các nhãn dán như mẫu xe hiện tại. Nhìn từ xa, trông chúng như những chiếc xe hoàn thiện với kiểu dáng đẹp mắt.
Dựa trên những gì Porsche đang cố che giấu, chiếc SUV thể thao hạng sang của Đức được hy vọng sẽ có được một diện mạo cải tiến, với mặt trước và sau được sửa đổi để trở nên tinh tế hơn, thuyết phục người nhìn hơn nữa.
Quan sát gần hơn, có thể thấy các đèn pha đã được thiết kế lại, tích hợp cùng đèn chạy ban ngày LED 4 điểm như trên Cayenne và Panamera mới. So với dãy đèn chạy ban ngày của Macan hiện tại, các đèn LED của cặp đôi thử nghiệm này lớn hơn và có vị trí gần với chùm đèn chính hơn, đem đến một cái nhìn sắc nét hơn.
Dải đèn chiếu sáng trên các lỗ thông khí phía trước là giả mạo nhưng Porsche vẫn tạo ra hiệu ứng ánh sáng thực sự giữa lỗ khí (không phải trên các xe hiện nay). Các thanh cản va ở cả hai đầu có lẽ cũng sẽ được định hình lại vì trên những chiếc xe thử nghiệm này chúng được dán băng keo rất kín đáo.
Về bên trong, Porsche Macan mới sẽ được nâng cấp hơn bằng cách loại bỏ bố cục nội thất tối giản với các hàng nút bấm điều chỉnh trên bảng điều khiển trung tâm và các đồng hồ đo truyền thống sau vô lăng trước đây.
Bên cạnh đó, Macan cũng sẽ nhận được hệ thống thông tin giải trí mới với nhiều màn hình giống như trên các xe của Mercedes-Benz và Audi - nơi hầu hết các bộ điều khiển được tích hợp vào hệ thống giải trí phức tạp hoặc truy cập qua điều khiển bằng giọng nói.
Về truyền động, các động cơ của Macan có thể sẽ không có thay đổi nhiều, ngoại trừ khả năng sẽ xuất hiện thêm một lựa chọn truyền động plug-in hybrid - kết hợp giữa một động cơ V6 với một động cơ điện.
Nhiều ý kiến cho rằng Macan 2019 cũng sẽ bao gồm một biến thể plug-in E-Hybrid và phiên bản Macan Turbo cung cấp nhiều sức mạnh hơn mức sản lượng 440 mã lực và 600Nm như Macan hiện nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : http://xehay.vn/tiep-tuc-bat-gap-porsche-macan-2019-thu-nghiem-tren-tuyet.html

TIN LIÊN QUAN

Liên tục ''chạm trán'' Porsche Macan 2019 thử nghiệm trên đường

Giống như Cayenne trước đó, Macan là mẫu xe đã nhanh chóng tạo ''hit'' cho Porsche, đưa tên tuổi của hãng xe Đức trở nên nổi tiếng hơn nữa.

Porsche Macan 2019 chạy thử nghiệm trên các địa hình khó khăn

Dù chỉ là một phiên bản facelift, tuy nhiên Porsche đã cất công hé lộ trước về Macan 2019 bằng cách đem những phiên bản thử nghiệm của chiếc xe tới Nam Phi, để thử thách chúng với những địa hình 'khó nhằn' nhất. Không chỉ phải vượt qua các dốc cao,

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Porsche Macan chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Sức mạnh này được kết hợp với hộp số truyền ly hợp kép PDK 7 cấp độ cho phép chiếc SUV cỡ nhỏ của chúng ta có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,7 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...