Kia Ceed thế hệ mới chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em

Mặc dù là hãng xe Hàn Quốc, nhưng Kia lại thiết kế và phát triển mẫu xe Ceed tại Đức, sản xuất ở Slovakia và bán ra tại thị trường châu Âu đầu tiên. Đây cũng là mẫu xe mà Kia muốn tập trung tiêu thụ lại châu Âu.
Kia Ceed thế hệ mới chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em
So với thế hệ trước, Kia Ceed 2019 thấp hơn 23mm, rộng hơn 20mm và có khoảng cách từ trục bánh đến đuôi xe dài hơn nhằm mang đến cho nó một diện mạo thể thao hơn.
Trong khi đó, trục la-zăng hợp kim bao gồm 2 kích thước 15 đến 17 inch với 2 tông màu khác nhau.
Buồng lái bao gồm nhiều trang bị tùy chọn cho từng phiên bản bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch, sạc điện thoại không dây, sưởi ghế cả trước và sau cùng hệ thống âm thanh JBL Premium.
Về động cơ, Kia Ceed bao gồm loại chạy xăng T-Gdi 1.0 lít công suất 120 mã lực hoặc T-Gdi 1.4 lít công suất 140 mã lực, động cơ diesel 1.6 lít CRDi với công suất 115 hoặc 136 mã lực.
Kia Ceed cũng gây chú ý bởi nhiều hệ thống đảm bảo an toàn cho hành khách như hỗ trợ điều chỉnh đèn pha, giữ làn đường, cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ tránh tai nạn phía trước.
Chiếc xe được trưng bày lần đầu tại triển lãm Geneva 2018, sau đó bắt đầu sản xuất vào tháng 5 để bán ra từ quý 2-2018.
Đặng Vũ (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/kia-ceed-the-he-moi-xe-han-quoc-mang-phong-cach-chau-au.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Ceed 2018 sẽ mở bán chính thức tại thị trường châu Âu từ 1/8 tới

Các khách hàng châu Âu đã rất háo hức để có thể sở hữu một chiếc Kia Ceed mới, hãng xe Hàn Quốc cho biết chiếc xe sẽ được bán đầu tiên ở nước Anh từ ngày 1/8/2018 với giá khởi điểm từ 18.925 bảng Anh (~ 554 triệu VNĐ).

Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed

Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte

Chi tiết Hatchback Kia Ceed hoàn toàn mới ra mắt tại Geneva 2018

Ceed hoàn toàn mới thực sự sở hữu một phong cách hiện đại và dễ gây chú ý với người đối diện, bên cạnh đó, nó còn được tăng cường sự thoải mái, tiện lợi và an toàn nhờ rất nhiều công nghệ tiên tiến mới cập nhật.

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Kia Ceed Sportswagon thế hệ mới lộ diện trước thềm Geneva 2018

Trong khi đó, phần thân trước được hoàn thiện dựa trên sự kết hợp và đổi mới giữa hai phong cách cơ thể - hatchback và wagon - sự hòa trộn này được bắt đầu từ phía sau cột B.

Kia Cee'd 2018 bị bắt gặp trong tình trạng không che chắn

Hiện tại, các thông tin về Cee'd thế hệ mới vẫn được hãng xe Hàn Quốc giấu kín. Nhưng theo giới thạo tin, khả năng mẫu hatchback này sẽ có mặt ở khu trưng bày của KIA tại Triển lãm Geneva 2018.

KIA Cee'd 2018 xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc

Qua những hình ảnh được đăng tải trên MotorGraph, có thể thấy KIA Cee'd 2018 mang trên mình một vài đường nét gợi nhớ đến thế hệ KIA Stinger mới.

Kia sẽ sớm ra mắt mẫu Ceed phiên bản hybrid sạc điện đầu tiên

Sau đó, Kia sẽ tiếp tục chuyển hướng sang 2 chiếc SUV ăn khách là Sportage và Sorento. Theo ông Martins, mục tiêu của Kia là điện hóa 25% tới 30% tất cả các mẫu xe của mình để có thể đạt tiêu chuẩn khí thải đang ngày cảng khắt khe tại những nước

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime: kẻ khổng lồ trong vỏ bọc tí hon

Samsung Galaxy J5 Prime có rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về đặc điểm khác, đó là thời lượng sử dụng pin

[So sánh] Nokia 8 vs. iPhone 8 Plus: Hiệu ứng làm mờ phông nền ảnh chụp

Nokia 8 với hai camera sau cũng có chức năng chụp hình làm mờ phông và lấy tên gọi là Live Bokeh (trên iPhone 8 Plus gọi là Portrait Mode, Note8 thì gọi là Live Focus). Live Bokeh cho bạn tăng giảm mức độ làm mờ phông

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ