Chiêm ngưỡng nhân vật chính Lexus LC500 trong phim bom tấn Black Panther

Câu chuyện của bộ phim Black Panther: chiến binh Báo Đen xoay quanh vị vua trẻ T’Challa, người vừa quay trở về vùng đất Wakanda giàu có, hiện đại bậc nhất nhưng lại nằm tách biệt hoàn toàn so với thế giới bên ngoài để tiếp quản ngôi báu trị vì đất nước và bảo vệ quê hương khỏi những kẻ thù đang bành trướng thế lực sau khi vua cha qua đời. Hiện lên cùng với nhân vật chính Black Panther trong phân cảnh hành động gay cấn và hấp dẫn nhất bộ phim là Lexus LC500.

Chiêm ngưỡng nhân vật chính Lexus LC500 trong phim bom tấn Black Panther
Với công nghệ tiên phong, thiết kế táo bạo và vận hành hứng khởi, LC500 thực sự xứng tầm đói với vị vua Wakanda, người cai trị vương quốc hiện đại nhất thế giới. Giống như siêu anh hùng xuất hiện để chinh phục vô vàn thử thách, LC500 cũng đã vượt qua biết bao trở ngại trong quá trình phát triển để trở thành mẫu xe thể thao tiên phong khẳng định mạnh mẽ định hướng thiết kế sản phẩm tương lai của Lexus.
Được khơi nguồn cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng LF-LC, Lexus LC500 đã phá bỏ mọi hoài nghi của các chuyên gia và những người yêu mến thương hiệu Lexus về khả năng có thể biến mẫu xe ý tưởng với thiết kế đầy lôi cuốn và tỷ lệ kích thước đáng kinh ngạc thành mẫu xe coupe được sản xuất trên thực tế.
Trang bị chiến đấu của nhân vật Black Panther trong phim là những thiết bị hiện đại nhất, và siêu xe thể thao LC500 đáp ứng đầy đủ tiêu chí đó. LC500 đem tới sức mạnh vượt trội với động cơ lên tới 470 mã lực, đẩy mạnh cao trào trong những pha hành động nghẹt thở.
Đồng thời, LC500 sử dụng các vật liệu bền nhẹ như nóc xe bằng sợi các-bon, cửa xe gồm khung nhôm kết hợp sợi các-bon gia cố bên trong, cũng như sử dụng vật liệu thép có trọng lượng nhẹ và độ cứng cao, giúp tăng cường độ cứng vững mà vẫn giảm trọng lượng xe.
Bên cạnh đó, các vật liệu nhẹ và thép siêu cứng tạo nên khả năng chống lực xoắn cao nhằm tối ưu hóa chuyển đông cho LC500. Do đó, siêu xe sở hữu khả năng vận hành nhạy bén đầy lôi cuốn, xứng tầm phản xạ linh hoạt chính xác của Black Panther. Bên cạnh kiểu dáng đẹp mắt, bộ áo giáp của Black Panther sử dụng chất liệu đặc biệt Vibranium, hợp kim có độ bền cao và vô cùng quý hiếm của thế giới siêu anh hùng Marvel.
Trong khi đó, công nghệ sơn nano hiện đại bậc nhất của Lexus đã tạo nên sắc xanh Structural Blue nổi bật của LC500. Lexus đã mất tới 15 năm nghiên cứu và phát triển sắc xanh đặc biệt này, lấy cảm hứng từ “Màu xanh cấu trúc” (Structural Blue) độc đáo của cánh bướm Morpho (thường sống ở Trung Nam Mỹ), vốn không phải do các sắc tố xanh tạo ra như thông thường, sau quá trình ánh sáng khúc xạ liên tục qua các lớp tế bào có cấu trúc đặc biệt của cánh bướm, chỉ còn dải ánh sáng xanh thẫm phản xạ đến mắt người quan sát, tạo nên màu xanh độc đáo của cánh bướm Morpho.
Màu ngoại thất Structural Blue của LC với cấu trúc Nano trên mỗi lớp sơn tạo nên hiệu ứng lấp lánh và phản chiếu ánh sáng tới gần 100% (so với các màu thông thường là chưa đầy 50%). 300 tỷ mảnh sắc tố siêu nhỏ cùng với 7 lớp sơn cầu kì đem tới một màu sắc rực rỡ, và thay đổi sắc thái đa dạng từ nhiều góc nhìn khác nhau. Một màu xanh mê hoặc không bao giờ xuất hiện trên những chiếc xe nào khác, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong bộ phim Black Panther.
Chiếc LC500 vẫn kế thừa chất lượng đỉnh cao, sự sang trọng và tinh tế của Lexus. Đồng thời, với khả năng vận hành ấn tượng, công nghệ tiên phong, LC500 khẳng định mạnh mẽ định hướng thiết kế sản phẩm tương lai. Đặc biệt với màu xanh độc đáo “Structural Blue”, góp phần làm nổi bật hình ảnh mạnh mẽ của vị vua Vương quốc Wakanda trong bộ phim bom tấn Black Panther.
Bộ phim bắt đầu được công chiếu tại Việt Nam kể từ 23/2/2018, hứa hẹn mang đến cho những khán giả đam mê điện ảnh một hành trình trải nghiệm đầy phấn khích. Lexus Việt Nam cũng tổ chức một không gian thương hiệu Lexus giàu cảm xúc tại CGV Royal City (Hà Nội) từ ngày 23/2 đến hết ngày 4/3/2018.
Hoàng Linh
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC500 khoe nét độc đáo trong thiết kế giống chiếc xe đến từ tương lai

Chúng thực sự ấn tượng khi được lắp ráp với thân xe màu trắng ngọc trai, với kích thước 24 inch, được hoàn thiện trong đánh bóng đẹp mắt và bọc gọn trong bộ lốp cao su Pirelli P Zero Nero bốn mùa cấu hình thấp.

Lexus LC500 2017 chính thức ra mắt khách hàng Malaysia, giá từ 219.403 USD(~ 4,99 tỷ VND )

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ diễn ra vào tháng 1 năm nay, LC500 2017 đã được gọi là chiếc xe...

Lexus LC500 2017 chính thức ra mắt khách hàng Malaysia, giá từ 219.403 USD(~ 4,99 tỷ VND )

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ diễn ra vào tháng 1 năm nay, LC500 2017 đã được gọi là chiếc xe mang vẻ đẹp của tốc độ bởi những đường nét thiết kế sang trọng...

Lexus LC 500 phiên bản Black Panther chỉ có 100 chiếc trên thế giới

Trong các bộ phim siêu anh hùng của Marvel luôn có sự góp mặt của một số chiếc xe đặc biệt, như Audi R8 Spyder...

Thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất

Theo trang Spyder 7 của Nhật, thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất.

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Doanh nhân Thái Nguyên tậu Lexus LX570 Black Edition 2021 đầu tiên về nước, giá lăn bánh hơn 10,5 tỷ đồng

Chuyên cơ mặt đất Lexus LX570 phiên bản Black Edition 2021 đầu tiên về Việt Nam đã được bàn giao cho 1 doanh nhân đến từ tỉnh Thái Nguyên ngay trong mùa dịch Covid-19 này.

"Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 phiên bản Black Edition 2021 đầu tiên về nước, giá trải nghiệm gần 10 tỷ đồng

Lexus LX570 là dòng xe SUV hạng sang được các đại gia Việt rất yêu thích nên các phiên bản của mẫu xe được mệnh danh là 'chuyên cơ mặt đất' luôn được mang về nước để phục vụ khách hàng. Mới nhất là chiếc Lexus LX570 Black Edition 2021 với giá gần

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.