Siêu bò sắp tới sẽ có tên gọi là Lamborghini Aventador SVJ

Theo nguồn tin giấu tên, siêu bò sắp tới sẽ có tên gọi là Lamborghini Aventador SVJ. Những người đam mê Lamborghini có thể dễ dàng biết được rằng SV là viết tắt của cụm từ Super Veloce - tiếng Ý có nghĩa là 'siêu nhanh'.

Tuy nhiên, ký tự J là một chữ cái hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trong tên gọi của các dòng sản phẩm nhà Lamborghini. Siêu xe mới đã được thông qua tay lái thử nghiệm Bob Wallace của nhà máy Kiwi huyền thoại, ông cũng chính là người đã chuẩn bị một phiên bản đặc biệt của Miura dành cho đua xe dưới hạng mục Appendix J của giải đua FIA.
Ông đã đặt tên cho nó là Jota - đây là tiếng Tây Ban Nha, biểu thị cho cách phát âm của chữ J. Mặc dù chiếc xe này không bao giờ được đưa lên đường đua, Lamborghini đã sản xuất một số ít các xe Miura SUV mang đặc điểm kỹ thuật SV/J. Nhiều thập niên sau đó, Lamborghini đã hồi phục tên gọi Jota cho phiên bản xe đua hàng hiếm của Diablo SE30.
Thực tế, hậu tố J đã từng được sử dụng trên một chiếc xe của Lamborghini - đó là Aventador J - mẫu xe one-off có một không hai từng được trưng bày tại Triển lãm Geneva 2012.
Những chiếc SuperVeloce coupe và roadster theo sau đó đã được sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, nhà máy đã tiếp tục quyết định khởi động lại dòng Aventador S mang sức mạnh gần như SV và mở cửa cho một phiên bản hardcore hơn nữa.
Đó là cách mà Aventador SVJ được hình thành, mẫu xe mới sắp tới có khả năng cao sẽ được xây dựng theo công thức quen thuộc của thương hiệu - đó trọng lượng nhẹ hơn và nhiều sức mạnh hơn.
Hiện tại, dĩ nhiên Lamborghini chưa tiết lộ bất cứ thông số hiệu suất nào của Aventador SVJ, tuy nhiên chắc chắn siêu xe mới sẽ mạnh mẽ hơn so với con số 700 mã lực của Aventador 2011 - xuất phát từ khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6,5 lít, hay thậm chí là cả Aventador S 736 mã lực.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/sieu-xe-tiep-theo-cua-lamborghini-co-ten-goi-la-aventador-svj.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Aventador SV Jota trên phố

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Aventador SV Jota mới trên đường phố đã nhanh chóng bị bắt gặp, tiết lộ nhiều thông tin thú vị. Một trong số đó chính là bộ cánh vây cơ bắp ở phía sau xe - có nhiệm vụ gắn kết cánh gió khổng lồ với toàn bộ

Lamborghini Aventador SV được cá nhân hoá để tưởng nhớ chiếc Miura đặc biệt l

Sản phẩm này thuộc về bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini, chiếc Aventador SV đặc biệt sở hữu bộ cánh màu xanh lục bắt mắt và hai bên sườn sơn bạc.

Lamborghini Aventador độc lạ với màu sơn tím Viola

Màu tím Viola được sử dụng trên siêu xe Lamborghini Aventador này là một màu chủ đạo trong lịch sử sản xuất xe của Lamborghini. Trước đó, toàn bộ những chiếc Lamborghini Diablo SE30 được sản xuất đều sơn màu sắc này.

Chi tiết về Lamborghini Aventador SVJ - phiên bản đặc biệt cuối cùng của Aventador

Thông tin về Aventador SVJ được tiết lộ từ một bức hình chụp giao diện bảng đồng hồ. Trên giao diện này đã hé lộ tên gọi chính thức của xe SVJ là viết tắt của Super Veloce Jota. SV mang ý nghĩa là tốc độ cao, J đại diện cho những quy định liên quan

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Sự kiện Lamborghini Day Japan 2018 quy tụ hơn 200 chiếc Lamborghini

Sự kiện Lamborghini Day Japan 2018 đã quy tụ hơn 200 chiếc Lamborghini, đồng thời ra mắt Châu Á Thái Bình Dương siêu xe Lamborghini Aventador SVJ.

Những cột mốc mới mà Huracan và Aventador thiết lập khiến các hãng siêu xe khác "thèm khát"

Vào tháng 10/2017, hãng siêu xe Lamborghini đã kỷ niệm chiếc Huracan thứ 9.000 và Aventador 7.000 được xuất xưởng. Đến nay, chỉ mới 9 tháng trôi qua, hãng siêu xe đến từ Ý đã thiết lập ra cột mốc đáng nhớ khác khi vừa xuất xưởng chiếc Huracan thứ

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua