Toyota khoe Supra trước thềm ra mắt chính thức


Hình ảnh về Supra mới được chính Toyota tung ra.

Theo thông tin tiết lộ, Supra sẽ có 4 biến thể, đều thuộc Gazoo Racing. Trong đó các tùy chọn động cơ bao gồm một phiên bản I6, hai phiên bản tăng áp kép do đối tác phát triển khung gầm BMW chia sẻ. Đây cũng có thể sẽ là những động cơ mà hãng xe Đức sẽ sử dụng cho Z4 thế hệ tiếp theo, vốn là mẫu xe anh em của Supra mới.


Toyota cũng đã úp mở về việc Supra sẽ vẫn là chiếc xe dẫn động cầu sau, tương tự như phiên bản tiền nhiệm vốn được giới yêu xe vô cùng hâm mộ. Tuy nhiên, khác biệt lớn nhất nằm ở chỗ Supra mới sẽ không có hộp số sàn.


Về ngoại hình, bức ảnh mới được Toyota công bố cho thấy những bức ảnh chụp trộm Supra trên đường chạy thử là hoàn toàn chính xác. Xe sẽ có trần với khuôn hình cầu khá độc đáo và nắp cốp sau vuốt ngược tích hợp cánh gió kích thước lớn.


Hiện tại, việc Toyota chỉ sử dụng tên gọi Supra hay không vẫn là điều khó nói. Theo một số nguồn tin, rất có thể ở một số thị trường, xe mới sẽ sử dụng thương hiệu con Gazoo Racing với tên mở rộng gồm GR, GR Sport, GRMN (Gazoo Racing tuned by Meister of the Nurburgring).


Nguyễn Thúc Hoàng Linh


Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Các mảnh ghép của Toyota Supra thế hệ A90 đang dần được lật mở, mới đây nhất, một hình ảnh chụp phía sau Supra 2020 rất gần sản xuất đã hé lộ khiến người yêu xe không khỏi tò mò.

Phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của Toyota Supra ra mắt

Dù chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 5 vẫn chưa được ra mắt, nhưng phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của chiếc xe đã vừa được chính thức công bố.

Toyota Supra ra mắt tuần tới, đã có ảnh chi tiết phiên bản đường đua

Sau 17 năm ngừng bán, giá của những chiếc Supra trên thị trường chợ đen đã bị đẩy lên mốc 60 - 80 nghìn USD cho một chiếc xe cũ còn nguyên bản. Để chấm dứt cơn khát này thì việc hồi sinh Supra là điều tất yếu mà Toyota sẽ làm.

Hàng chục chiếc Toyota Supra “xếp lốp” chào thế hệ mới

Theo Toyota, đây là lần đầu tiên cả 5 thế hệ của Supra cùng hội tụ tại một địa điểm. Trong buổi gặp gỡ bí mật, đích thân ông Tetsuya Tada - Kỹ sư trưởng của dự án Supra Mk.V đã giới thiệu về chiếc xe thử nghiệm mới với những người chủ sở hữu của 4

Toyota GT Supra Racing Concept ra mắt tại Úc có giá 2,7 triệu AUD

Mẫu xe Toyota GT Supra Racing Concept đã lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm ô tô Geneva 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay. Đây được coi là phiên bản concept của Toyota Supra thế hệ thứ 5 hiện vẫn chưa ra mắt. Sau 4 tháng, mẫu xe này đã được đưa đến

Muốn mua chiếc Toyota GR Supra này, khách hàng phải nộp đơn trực tuyến và chờ may mắn mỉm cười

Đây là phiên bản đặc biệt ra đời nhằm kỷ niệm 35 năm trình làng của dòng xe thể thao Toyota GR Supra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đọc chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

BananaVideo - Ứng dụng tương tự YouTube ++ nhưng cài đặt dễ dàng từ App Store

Ngoài những tính năng cơ bản thường thấy trên ứng dụng YouTube gốc (nội dung phổ biến, xem theo chủ đề, bảng xếp hạng), BananaVideo được trang bị thêm công cụ hỗ trợ download, chuyển đổi sang file âm thanh và cho phép

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Khi bạn muốn kích hoạt lại tính năng bong bóng chat của Zalo trên điện thoại Android nhưng lại chưa biết cách ? Hãy để giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé !

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...