Toyota Supra thế hệ mới lộ diện trên tạp chí Nhật Bản

Toyota Supra thế hệ mới lộ diện trên tạp chí Nhật Bản

Tạp chí Best Car Nhật Bản đăng tải nhiều hình ảnh về Supra mới.

Dự kiến ra mắt tại triển lãm xe Geneva 2018 vào tháng 3 tới, Toyota Supra hoàn toàn mới thừa hưởng hầu hết các nét ngoại hình từ mẫu xe ý tưởng FT-1, vốn đã được trình diễn trước công chúng cách đây 4 năm.



Dĩ nhiên, Toyota không đưa ra bình luận chính thức nào về những hình ảnh được đăng tải lần này. Tuy nhiên, nếu so sánh ảnh của Best Car với bức ảnh do hãng xe Nhật Bản công bố, có thể thấy sự tương đồng ở phần đuôi xe rất rõ rệt.



Tạp chí cũng nêu một số thông số cơ bản của xe, như hệ truyền động 335 mã lực, thời gian tăng tốc 0-100km/giờ trong 3,8 giây...cùng sự hiện diện của hai biến thể: một cho đường phố và một cho đường đua với cấu hình GTE.



Là mẫu xe do Toyota phát triển chung với BMW, Supra hiển nhiên sẽ chia sẻ nhiều đặc tính với chiếc roadster Z4 của hãng xe Đức. Một số nguồn tin thậm chí cho biết động cơ được Toyota sử dụng sẽ là loại I6 đặc trưng của BMW thay vì V6 như truyền thống.



Hiển nhiên, giờ vẫn là khá sớm để đưa ra bất cứ tuyên bố chắc chắn nào về Supra. Tuy nhiên, mọi bí ẩn sẽ được sáng tỏ trong vài tuần tới.


[b][/b]


Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Các mảnh ghép của Toyota Supra thế hệ A90 đang dần được lật mở, mới đây nhất, một hình ảnh chụp phía sau Supra 2020 rất gần sản xuất đã hé lộ khiến người yêu xe không khỏi tò mò.

Toyota GT Supra Racing Concept ra mắt tại Úc có giá 2,7 triệu AUD

Mẫu xe Toyota GT Supra Racing Concept đã lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm ô tô Geneva 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay. Đây được coi là phiên bản concept của Toyota Supra thế hệ thứ 5 hiện vẫn chưa ra mắt. Sau 4 tháng, mẫu xe này đã được đưa đến

Toyota Supra ra mắt tuần tới, đã có ảnh chi tiết phiên bản đường đua

Sau 17 năm ngừng bán, giá của những chiếc Supra trên thị trường chợ đen đã bị đẩy lên mốc 60 - 80 nghìn USD cho một chiếc xe cũ còn nguyên bản. Để chấm dứt cơn khát này thì việc hồi sinh Supra là điều tất yếu mà Toyota sẽ làm.

Hàng chục chiếc Toyota Supra “xếp lốp” chào thế hệ mới

Theo Toyota, đây là lần đầu tiên cả 5 thế hệ của Supra cùng hội tụ tại một địa điểm. Trong buổi gặp gỡ bí mật, đích thân ông Tetsuya Tada - Kỹ sư trưởng của dự án Supra Mk.V đã giới thiệu về chiếc xe thử nghiệm mới với những người chủ sở hữu của 4

Toyota Supra sắp tới sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018

Trên Twitter của Toyota châu Âu, hãng đã đăng tải một hình ảnh chụp từ góc chéo bên trên của Toyota Supra mới, kèm theo thông tin trình làng của chiếc coupe thể thao.

Phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của Toyota Supra ra mắt

Dù chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 5 vẫn chưa được ra mắt, nhưng phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của chiếc xe đã vừa được chính thức công bố.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh tăng tốc J7 Pro, J7 Plus chạy mượt như mới

Đầu tiên, bạn hãy vào Cài đặt > Thông tin điện thoại > Thông tin phần mềm > nhấp vào Số hiệu bản tạo cho đến khi thấy thông báo đã bật Chế độ nhà phát triển.

Cách để bạn thay đổi độ sáng màn hình trên Windows 11

Bạn muốn điều chỉnh độ sáng màn hình trên laptop chạy Windows 11 nhưng không biết nào thế nào? Trong này này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu những cách khác nhau để thực hiện.

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Zalo là một mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, đây là nơi để người dùng có thể chia sẻ nhật ký, gọi điện và nhắn tin với bạn bè và người thân. Tính năng xóa tin nhắn tự động cũng đã xuất hiện trên Zalo, bạn có thể cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.