Lexus RX 450hL 2018 sẽ rẻ hơn 35,2 triệu VNĐ so với phiên bản 350L AWD

Lexus RX 450hL 2018 sẽ rẻ hơn 1.550 USD (~ 35,2 triệu VNĐ) so với phiên bản 350L AWD, với trang bị tiêu chuẩn là khối động cơ xăng V6 3.5 lít kết hợp cùng hai động cơ điện tạo ra tổng công suất 308 mã lực.

Tương tự như 350L, 450hL cũng nhận được hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian từ đầu, chiếc crossover hybrid tiếp tục được hưởng lợi với hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, hàng ghế thứ ba có thể gấp gọn dễ dàng và các ghế thương gia tiện nghi ở hàng ghế giữa.
Các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của Lexus RX 450hL 2018 bao gồm ghế ngồi bọc da, vô lăng điều chỉnh điện có chức năng ghi nhớ thiết lập trước đó, các gương chiếu hậu tích hợp điện và mở cốp tự động.
Khách hàng cũng có thể chọn mua thêm cho RX 450hL mới với một số tùy chọn bổ sung khác như gói Luxury Package, cung cấp cho xe các la-zăng hợp kim 20 inch với trang trí màu đỏ nổi bật, các ghế ngồi bọc da semi-aniline, các chi tiết làm từ gỗ Gray Sapele, đèn LED nội thất, vô lăng sưởi điện và những tấm rèm che nắng phía sau.
Về công nghệ an toàn, Lexus Safety System+ là trang bị tiêu chuẩn dành cho RX 450hL, hệ thống này bao gồm hỗ trợ chống va chạm trước với tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ duy trì làn đường, điều khiển hành trình bằng ra-đa và chùm đèn chiếu sáng thông minh.
Chưa hết, chiếc hybrid thể thao còn sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến khác như giám sát điểm mù với hỗ trợ đỗ xe trực quan, phanh khẩn cấp tránh va chạm phía sau và cửa sổ trời toàn cảnh hiện đại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/lexus-rx-450hl-co-gia-ban-tu-1-15-ty-vnd-se-den-tay-khach-hang-vao-thang-4-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Teaser chính thức nhá hàng về cặp đôi Lexus RX 350L và RX 450hL mới

Những tin đồn về một mẫu Lexus RX sang trọng hơn và lớn hơn đã xuất hiện từ cách đây khá lâu.

Lexus RX L trục sở sở dài 2018 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 10 năm nay

RX L mới 2018 được công bố toàn cầu lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 diễn ra vào cuối năm ngoái, và sắp tới chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này sẽ chính thức được phân phối về Việt Nam, khách hàng sẽ không còn phải mua qua các

Lexus RX phiên bản 7 chỗ sẽ trình làng vào ngày 29/11 tới

Điều này đồng nghĩa không gian hàng ghế thứ 3 sẽ hơi hạn chế, đặc biệt nếu người lớn ngồi. Tuy nhiên tính thực dụng được thêm vào có lẽ vẫn khiến RX 7 chỗ được chào đón.

Lexus vừa vén màn phiên bản RX L thêm hàng ghế thứ 3

RX L 2018 tiêu chuẩn với 7 chỗ ngồi và hàng ghế thứ 2 gập theo tỉ lệ 40/20/40. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn kiểu bố trí 6 chỗ ngồi với 2 ghế rời ở giữa, cho phép dễ dàng di chuyển xuống hàng ghế thứ 3.

Lexus RX 350L màu đỏ sở hữu trang bị cao cấp về Việt Nam

Những trang bị khác biệt so với chiếc RX 350L màu bạc mới thông quan cách đây vài ngày của chiếc Lexus RX 350L màu đỏ này gồm: La zăng thiết kế kiểu vành xoáy.

Lexus RX 350L 7 chỗ giá từ 4,1 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam có gì nổi bật?

Việc RX 350L có thêm hàng ghế thứ 3 được đánh giá là một thay đổi căn bản của dòng RX năm nay bởi mẫu crossover hạng sang của Lexus vốn chỉ gắn bó với cấu hình 5 chỗ ngồi. Tất nhiên, để làm được điều này, kết cấu của RX tiêu chuẩn đã được chỉnh sửa

Lexus RX 350L 7 chỗ chính thứ làm quen với khách hàng Việt tại VNS 2018

Ngay từ khi được công bố hồi đầu tháng, RX 350L nhanh chóng gây chú ý với khách hàng Việt Nam bởi không chỉ kế thừa thiết kế lôi cuốn, sang trọng, đặc điểm ưu việt của thế hệ trước mà còn được mở rộng với hàng ghế thứ 3, đem lại sự linh hoạt và cảm

Lexus vén màn phiên bản RX L mới với thiết kế 3 hàng ghế

Mới đây, Lexus đã vén màn phiên bản RX L 2018 với điểm đáng chú ý nhất là nội thất 3 hàng ghế với tùy chòn 6 hoặc 7 chỗ ngồi.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.