Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed

Điều đó không có nghĩa là Kia Ceed mới sẽ bớt thú vị so với chiếc xe cũ, mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã tiết lộ một tấm ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed, cho thấy đó sẽ là một chiếc hatchback năng động, với thiết kế vay mượn khá nhiều từ Stinger.

Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed
Kia Proceed Concept
Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte / Cerato mới được công bố gần đây.
Trước khi hình ảnh teaser của Kia Ceed được phát hành, một nguyên mẫu của Ceed đã bị bắt gặp dưới hình dạng không có ngụy trang. Chiếc xe khi đó sở hữu một nắp ca-pô dài hơn, cửa sổ đơn giản hơn, đèn hậu hình thang mỏng hơn và tấm biển số xe được di chuyển lên cửa hậu thay vì gắn trên thanh cản va như trước.
Kia Proceed Concept
Chiếc hatchback 5 cửa sẽ trở thành một phần trong gia đình Ceed được cập nhật, trong khi phiên bản ba cửa pro_cee’d sẽ bị loại bỏ và sẽ sớm được thay thế bằng một biến thể Shooting Brake gầm thấp có tên Proceed - đã được xem trước bởi Proceed Concept.
Kia Proceed Concept
Proceed tương lai sẽ có cùng vị trí với mẫu Sportswagon truyền thống hơn. Ngoài ra, phạm vi của Kia Ceed cũng sẽ có một mẫu crossover thể thao và tiện ích hơn, được phát triển dựa trên cảm hứng từ Picanto X-Line và phiên bản GT mạnh mẽ hơn.
Kia Proceed Concept
'Chiến binh' Kia Ceed mới được mong đợi sẽ đáp ứng được các yêu cầu khí thải Euro 6 mới nhất, ở tất cả các phiên bản truyền động gồm 3 động cơ xăng - tăng áp 1.0 lít 3 xi-lanh, 1,6 lít 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp, MPI 1,4 lít; và 2 động cơ dầu diesel tăng áp - CRDi 1.4 và 1.6 lít.
Kia Proceed Concept
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : https://xehay.vn/kia-ceed-2018-he-lo-teaser-moi-truoc-them-ra-mat-chinh-thuc-tai-geneva.html

TIN LIÊN QUAN

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Proceed Shooting Brake phiên bản sản xuất sẽ sớm được công bố tới công chúng

Sau khi ra mắt chiếc Ceed mới với hai phiên bản hatchback và wagon hồi tháng trước tại Geneva, kiểu dáng cơ thể thứ ba của mẫu xe nhỏ gọn Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tại Paris.

Kia Ceed thế hệ mới chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em

Ngay trước thềm triển lãm ô tô Geneva sắp diễn ra vào tháng 3, Kia Ceed thế hệ mới đã chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em như Kia Forte và Stinger.

Kia Ceed Sportswagon thế hệ mới lộ diện trước thềm Geneva 2018

Trong khi đó, phần thân trước được hoàn thiện dựa trên sự kết hợp và đổi mới giữa hai phong cách cơ thể - hatchback và wagon - sự hòa trộn này được bắt đầu từ phía sau cột B.

Kia ProCeed mới có thiết kế lôi cuốn và hấp dẫn hơn đời xe trước

Kia đã ra mắt chiếc Ceed hatchback mới hồi đầu năm, còn lần này là ProCeed mới. Khác với ProCeed thể thao ba cửa đời cũ, ProCeed mới có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn.

Kia Ceed 2018 sẽ mở bán chính thức tại thị trường châu Âu từ 1/8 tới

Các khách hàng châu Âu đã rất háo hức để có thể sở hữu một chiếc Kia Ceed mới, hãng xe Hàn Quốc cho biết chiếc xe sẽ được bán đầu tiên ở nước Anh từ ngày 1/8/2018 với giá khởi điểm từ 18.925 bảng Anh (~ 554 triệu VNĐ).

Kia Cee'd 2018 bị bắt gặp trong tình trạng không che chắn

Hiện tại, các thông tin về Cee'd thế hệ mới vẫn được hãng xe Hàn Quốc giấu kín. Nhưng theo giới thạo tin, khả năng mẫu hatchback này sẽ có mặt ở khu trưng bày của KIA tại Triển lãm Geneva 2018.

KIA Cee'd 2018 xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc

Qua những hình ảnh được đăng tải trên MotorGraph, có thể thấy KIA Cee'd 2018 mang trên mình một vài đường nét gợi nhớ đến thế hệ KIA Stinger mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất