Lexus RX 450h Sport Edition có gì hấp dẫn hơn phiên bản 'thường'?

Tại một số thị trường (bao gồm cả Anh), RX có biến thể 450h Sport Edition, kết hợp giữa hệ truyền động xăng-điện và gói nâng cấp ngoại hình bắt mắt hơn. Đây cũng là phiên bản Sport Edition mới nhất mà Lexus tung ra thị trường, kế sau các dòng tương tự của CT, IS, và NX.
Lexus RX 450h Sport Edition có gì hấp dẫn hơn phiên bản 'thường'?
RX450h Sport Edition được phát triển từ mẫu Luxury cao cấp nhất trước đây, nên có hầu như mọi tính năng một người dùng cần tới.
Ngoại hình vốn đã rất hiện đại của dòng RX giờ đây được bổ sung thêm nhiều nét điểm xuyết mới ở lưới ca lăng với các đường kẻ ngang đen bóng trên nền khung bạc khá bắt mắt. Toàn bộ ốp viền đèn sương mù và ốp gương giờ đây cũng mang sắc đen. Ở phía sau, xe các lá chia gió phía dưới pha lẫn giữa hai màu đen và chrome.

Sự khác biệt lớn nhất ở bên ngoài của phiên bản Sport Edition so với RX450h 'thường' có lẽ nằm ở bộ vành 20 inch với thiết kế chấu kép và sơn đen bóng.

Bên trong nội thất, Lexus RX450h Sport Edition sở hữu hệ thống âm thanh 12 loa do Pioneer chế tạo; màn hình Lexus Media Display 12,3 inch (tích hợp hệ thống dẫn đường vệ tinh); ghế trước tích hợp sưởi, thông gió và chỉnh điện với cơ chế nhớ vị trí. Cơ chế nhớ vị trí này cũng hỗ trợ cả vô lăng và gương chiếu hậu hai bên.

Về an toàn, xe có gói Safety System+ với nhiều chức năng an toàn chủ động, bao gồm cả giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau xe.
Về vận hành, RX450h Sport Edition không được nâng cấp chút nào, nhưng không vì thế mà mất đi tính thể thao. Bởi lẽ, bản thân hệ truyền động nguyên bản của xe đã rất mạnh với động cơ V6 3.5L kèm hệ truyền động điện 2 mô tơ cho công suất lên tới 308 mã lực.

Nhờ thế, dù nặng tới 2,2 tấn, xe vẫn có khả năng tăng tốc 0-100km/giờ trong vòng 7,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 200km/giờ.

Được biết, Lexus đã bắt đầu bán ra RX450h Sport Edition tại một số thị trường kể từ ngày 1/2/2018.

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

BMW X3 và X4 M Sport Edition bản giới hạn dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn BMW X3 M40d và X4 M40i M Sport Edition dành riêng cho khách hàng tại thị trường Nhật Bản. BMW X4 M Sport Edition Theo đó, chỉ có 30 chiếc X3 M40d và 10 chiếc X4 M40i M Sport Edition được sản

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Lexus RC F Sport Black Line sẽ trình làng tại Triển lãm New York 2018

Tuy nhiên, đối với những người không sẵn sàng với các cỗ máy V8 được gia tăng thêm sức mạnh, Lexus sẽ giới thiệu một biến thể được xây dựng giới hạn của Lexus RC.

Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn

Có tên gọi Elite Edition, phiên bản đặc biệt mới của mẫu SUV hạng trung Mitsubishi Pajero Sport sở hữu một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn.

Soi chi tiết Lexus LX570 Super Sport bản ghế thương gia vừa về Việt Nam

Lexus LX570 Super Sport 2018 hiện chưa được phân phối chính hãng và mới đây một vài chiếc đã được nhập khẩu về nước với giá gần 10 tỷ đồng, cao hơn so với LX570 chính hãng hiện giá khoảng 7,81 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn