Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Điều đáng ngạc nhiên là Lexus đã hoàn thành RX 450h Sport Edition một cách khá chậm chạp, trong khi chiếc hatchback CT, sedan IS và crossover NX đều đã nhận được phiên bản Sport Edition từ rất sớm.
Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh
Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

Như thường lệ, phiên bản Lexus RX 450h Sport Edition nhận được khá nhiều cải tiến về diện mạo, với lưới tản nhiệt hình con suốt tinh chỉnh, các vây ngang màu đen bóng ở phía trước. Sự tương phản màu sắc được thể hiện qua khung lưới tản nhiệt màu bạc và viền đèn sương mù lại được hoàn thiện trong màu đen.

Điểm nhấn ở kiểu dáng ngoại thất của RX 450h Sport nằm ở bộ bánh xe lớn 20 inch, có các chấu kép thể thao và được kết thúc trong màu sơn đen bóng hút mắt, giúp RX 450h Sport trở nên nổi bật so với bất kỳ chiếc xe nào đỗ cạnh.
Sự thể thao của chiếc Lexus RX đặc biệt này tiếp tục được thực hiện ở hai bên thân xe, với các ốp gương chiếu hậu bên ngoài phủ đen, trong khi phía sau lại gây ấn tượng với bộ khuếch tán màu đen cùng các chi tiết mạ crôm mới.
Tại Anh, Lexus RX 450h Sport được phát triển từ biến thể Luxury, và bổ sung nhiều tính năng công nghệ cao như dầm chiếu sáng cao tự động, hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa của Pioneer, hệ thống thông tin giải trí Lexus Media Display với màn hình 12,3 inch lớn hơn, tích hợp chức năng định vị nâng cấp.
Ngoài ra, chiếc xe thể thao còn được hưởng lợi từ các ghế ngồi có thể điều chỉnh điện, đi kèm chức năng làm mát, sưởi ấm và ghi nhớ thiết lập dành cho ghế ngồi, vô lăng và gương chiếu hậu trong đã được tài xế cài đặt trước đó.V
ề trang bị an toàn, Lexus cung cấp cho RX 450h Sport mới gói an toàn chủ động Safety System+, trong đó có hệ thống giám sát điểm mù và cảnh báo giao lộ.
Về truyền động, RX 450h Sport gây thất vọng cho khá nhiều người vì không được sử dụng một hệ truyền động mới, thay vào đó, chiếc xe hạng sang của Nhật vẫn tiếp tục duy trì khối động cơ xăng V6 3,5 lít, kết hợp với một động cơ điện, và cho ra tổng công suất 450 mã lực.
Với thiết lập trên, chiếc crossover nặng 2,2 tấn của Lexus cần tới 7,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán tốc độ cực đại gần 200 kkm/h.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : https://xehay.vn/lexus-rx-450h-sport-edition-chinh-thuc-duoc-gap-khach-hang-anh.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX 450h Sport Edition có gì hấp dẫn hơn phiên bản 'thường'?

Tại một số thị trường (bao gồm cả Anh), RX có biến thể 450h Sport Edition, kết hợp giữa hệ truyền động xăng-điện và gói nâng cấp ngoại hình bắt mắt hơn. Đây cũng là phiên bản Sport Edition mới nhất mà Lexus tung ra thị trường, kế sau các dòng tương

Toyota công bố giá bán dành cho Lexus RX 450h 2018: 1,06 tỷ đồng

Ở phiên bản 2018, Lexus RX 450h bị lược bỏ một số trang bị cao cấp, do đó xe có giá bán chỉ từ 46.690 USD (tương đương 1,06 tỷ đồng), rẻ hơn khoảng 7.450 USD so với phiên bản cũ.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Lexus đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với RX 450h 2018

Cửa sổ trời từng là trang bị tiêu chuẩn trên RX 450h đời 2017, nhưng trên phiên bản 2018, tùy chọn này có giá 1.350 USD, nhưng có thể chỉnh điện và đi kèm thêm giá để đồ trên mái xe.

Lexus RC F Sport Black Line sẽ trình làng tại Triển lãm New York 2018

Tuy nhiên, đối với những người không sẵn sàng với các cỗ máy V8 được gia tăng thêm sức mạnh, Lexus sẽ giới thiệu một biến thể được xây dựng giới hạn của Lexus RC.

Lexus RX 2018 phiên bản 7 chỗ giá hơn 4 tỷ đồng được trang bị những gì?

Ngày 1/10, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu RX 2018 mới gồm phiên bản RX 350L và RX 450h, với những thay đổi đột phá trong thiết kế, khả năng vận hành và công nghệ. Đáng chú ý, Lexus RX 2018 sẽ có thiết kế 7 chỗ thay vì 5 chỗ như thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối