Hyundai SantaFe chuẩn bị có phiên bản mới với nhiều cách tân ấn tượng

Thông qua những hình ảnh phác thảo mới được công bố, ấn tượng ban đầu về Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 4 chính là thiết kế mới hoàn toàn về kiểu dáng bên ngoài. 

Phần đầu xe lấy cảm hứng từ những mẫu SUV ra mắt gần đây như Kona hay Nexo, với cụm đèn LED ban ngày mảnh dẻ đồng bộ với đường viền chrome phía trên cụm lưới tản nhiệt. Thiết kế này có thể sẽ là thiết kế của chiếc xe thực sự khi ra mắt, bởi không khác nhiều những hình ảnh teaser trước đó.

So với thế hệ trước, cụm lưới tản nhiệt được làm mới hoàn toàn, không còn kiểu lục giác mà được thay bằng kiểu mắt lưới tổ ong, và có cấu trúc gây liên tưởng tới những mẫu xe hiện đại gần đây của Hyundai. Cụm đèn pha được đặt dưới dải đèn chiếu sáng ban ngày với thiết kế hai bóng xếp chồng lên nhau ở hai bên lưới tản nhiệt. Thấp phía dưới cản trước là ốp cản và cụm đèn sương mù được dấu gọn bên dưới.

Hyundai SantaFe chuẩn bị có phiên bản mới với nhiều cách tân ấn tượng
Tương tự như hình ảnh teaser, hình ảnh phác họa phần thân xe vẫn nhấn mạnh đường gân dập nổi kéo dài từ cụm đèn trước, vắt qua hai tay nắm cửa và kéo dài đến cụm đèn sau. Phía dưới xe, bộ ốp bảo vệ quanh xe cũng tạo cho xe một diện mạo khỏe khoắn, đậm chất SUV hơn so với trước.
Để cải thiện tầm quan sát, Hyundai đã giảm kích thước đáy trụ A, độ cao cạnh dưới của cửa sổ và tăng kích thước cửa sổ thứ ba. Điều này cũng tạo thêm không gian thoáng đãng không chỉ cho tài xế mà còn hai hàng ghế phía sau.
Phía đuôi xe, cụm đèn hậu cũng được vuốt mỏng, sử dụng công nghệ LED vào tạo đồ họa hình chứ ‘Y’ nằm ngang. Tính thể thao cũng được tăng lên ở phía sau nhờ đuôi lướt gió, ốp bảo vệ cản sau và đèn định vị, đèn sương mù sau được viền chrome cứng cáp hơn.
Lần công bố này, Hyundai vẫn chưa tiết lộ hình ảnh nội thất của Santa Fe thế hệ mới, tuy nhiên hãng này cũng công bố những thông tin quan trọng cho chúng ta hình dung sơ bộ nội thất của mẫu xe mới. Đầu tiên, chiều dài cơ sở của Santa Fe thế hệ mới được tăng lên, nhờ đó không gian nội thất sẽ rộng hơn nhiều so với trước. Khoảng để chân hàng ghế thứ hai của Santa Fe sẽ rộng nhất trong phân khúc, đồng thời trần xe hàng ghế thứ ba được nới rộng hơn.
Bên cạnh đó, người ngồi hàng ghế thứ ba cũng sẽ ra vào dễ dàng hơn, không gian thoải mái hơn, và có trang bị thêm tính năng gập một chạm, nhanh chóng tăng không gian chở hàng hóa khi cần thiết.
Tiêu chuẩn an toàn của Hyundai Santa Fe thế hệ mới cũng được nâng cấp với công nghệ an toàn chủ động Smart Sense technology. Lần đầu tiên mẫu xe này được trang bị hệ thống cảnh báo có hành khách phía sau Rear Occupant Alert, đưa ra tín hiệu cảnh báo khi tài xế rời xe khi còn hành khách ở phía sau, tương tự hệ thống Rear Door Alert của Nissan.
Hyundai Santa Fe thế hệ mới còn được trang bị hệ thống cảnh báo phương tiện băng ngang phía sau với chức năng phanh tự động, hệ thống mở cửa an toàn. Hệ thống này sẽ tự động khóa cửa xe phía sau, tránh người ngồi trong xe mở cửa khi có phương tiện đang di chuyển. Đây còn có thể gọi là tính năng khóa trẻ em chủ động. Nhìn chung các trang bị an toàn mới hướng đến một mẫu SUV phục vụ cho gia đình được an toàn và tiện nghi hơn.
Quang Hải
(Nguồn : paultan)
Nguồn : http://news.otos.vn/hyundai-santa-fe-the-he-moi-lo-dien-ra-mat-vao-thang-toi-8523

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh nội thất của Hyundai SantaFe 2019 được hé lộ trước ngày trình làng

Nổi bật trên bảng điều khiển là cụm màn hình chính dạng bảng lật, phía dưới là khe điều hòa, đây là điểm thay đổi so với bản cũ. Vị trí và thiết kế của các nút bấm màn hình và các nút lên xuống cửa của SantaFe 2019 cũng đã được điều chỉnh lại. Cần

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Lộ diện hình ảnh mới nhất của Hyundai SantaFe 2018

Mẫu Hyundai SantaFe 2018 bất ngờ xuất hiện trên đường đua Nurburgring, Đức. Xe có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất và kích thước so với các phiên bản trước.

Hyundai Santa Fe 2019 giá từ 600 triệu đồng tại Hàn Quốc

Hyundai Santa Fe 2019 đã lộ diện hình ảnh đầu tiên về ngoại thất và nội thất. Xe có giá từ 600 triệu đồng tại Hàn Quốc.

Hyundai SantaFe 2019 bất ngờ đeo biển số di chuyển trên phố Hà Nội

Hyundai Thành Công (HTC) đã dời kế hoạch ra mắt SantaFe thế hệ mới sang đầu năm 2019 nhưng người đi đường vẫn bất ngờ nhìn thấy chiếc xe này đeo biển số di chuyển trên phố Hà Nội.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới đã bất ngờ có mặt tại Việt Nam

Hầm hố và cơ bắp là những ấn tượng ban đầu về kiểu dáng và phong cách của Hyundai Santa Fe 2019. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt đa giác chuyển sang ốp kiểu tổ ong mang đến cảm giác trẻ trung hơn, cặp đèn pha LED mảnh được nối liền bởi một

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Palisade trên đường chạy thử

Nhìn qua phần đầu có thể dễ dàng nhận ra nét thiết kế tương đồng với mẫu crossover hạng B Hyundai Kona ra mắt hồi giữa năm ngoái hay gần hơn là chiếc Santa Fe 2019, đặc biệt là thiết kế cụm đèn chiếu sáng dạng hai tầng tách biệt. Lưới tản nhiệt

THỦ THUẬT HAY

Bảo hiểm thất nghiệp: Mức hỗ trợ, hình thức hỗ trợ, thủ tục đăng ký...

Chính sách hỗ trợ thất nghiệp theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ do dịch Covid-19. Bài viết này sẽ trả lời rõ thêm về quỹ Bảo hiểm thất nghiệp: Ai được hỗ trợ, mức hỗ trợ, hình thức hỗ trợ, thủ tục đăng ký...

Khám phá những điều hay ho 3D Touch trên iOS 11 mang đến

Tính năng tưởng chừng vô dụng 3D Touch đã dần phát huy được chức năng và nhiệm vụ của mình qua từng bản cập nhật. Vậy với iOS 11, cảm ứng lực 3D...

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

8 ứng dụng cần thiết và hữu ích phải có khi sử dụng smartphone

Mục đích của bài viết này chính là nơi để các bạn thảo luận và đề xuất những ứng dụng mà bạn thấy cần thiết và hữu ích mà phải có khi sử dụng smartphone

Facebook Lite giải pháp cho kết nối internet chậm

Facebook vừa giới thiệu phiên bản Facebook Lite trên Android dành cho các thị trường có kết nối Internet chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất