Hàng loạt xe Ford vừa sản xuất đã bị triệu hồi do lỗi túi khí

Các mẫu xe bị ảnh hưởng bao gồm: Ford Mustang, Fusion, Ranger, Edge, Lincoln MKZ, MKX và Mercury Milan được sản xuất từ năm 2009 - 2010 và Ford Mustang sản xuất năm 2013. Túi khí hành khách phía trước sẽ được các kỹ thuật viên của Hãng kiểm tra và thay thế hoàn toàn miễn phí.

Hàng loạt xe Ford vừa sản xuất đã bị triệu hồi do lỗi túi khí

Cùng với việc mở rộng chiến dịch thu hồi túi khí Takata, Ford cũng công bố chiến dịch triệu hồi dành riêng cho 363 chiếc của Ford Expedition và Lincoln Navigator 2018 ở Mỹ và Canada, được sản xuất từ 27/11 đến 9/12/2017. 

Theo nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Michigan, những chiếc SUV kể trên có 'thành phần điện tử không chính xác' trong cửa kính điện phía sau, có thể ngăn cản chúng tự động đảo ngược khi gặp vật cản, làm tăng nguy cơ thương tích. Các đại lý của Ford sẽ kiểm tra bộ phận bị lỗi và thay thế bằng một bộ phận mới miễn phí nếu cần.

Lê Hà (Theo Paultan)

TIN LIÊN QUAN

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

2 người chết trong Ranger đời 2006 do cụm bơm túi khí nứt vỡ

Hãng xe Mỹ cho biết, hiện có 2.902 xe bán tải Ford Ranger 2006 sử dụng túi khí Takata. Trong đó có 2.712 xe ở Mỹ và 190 xe ở Canada. Các xe này sản xuất từ ngày 10/8/2005 đến 15/12/2005.

Ford Mustang thứ 10 triệu xuất xưởng tại Michigan

Mới đây, chiếc xe ngựa Pony Car nổi tiếng nhất nước Mỹ đã cán một cột mốc vô cùng đặc biệt, đó là xuất xưởng chiếc Ford Mustang thứ 10 triệu, tại nhà máy lắp ráp Flat Rock, Michigan.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Honda Accord, Volvo XC60 và Lincoln Navigator là 3 mẫu xe xuất sắc nhất năm

Tại hạng mục Xe con tốt nhất, Honda Accord đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ trong top 3 là Kia Stinger và Toyota Camry.

Bắt gặp bộ ba Ford Mustang thử nghiệm trên vùng cao Colorado

Các nhà sản xuất ô tô thường thử nghiệm các mẫu xe mới của mình từ khi chưa hoàn thiện trên những con đường công cộng, cũng chính vì vậy chúng ta dễ dàng có được các gợi ý về những sản phẩm tương...

Ford đã sẵn sàng một phiên bản Ranger cho bất cứ nhu cầu sử dụng nào của người dân Mỹ

Năm nay là một năm tất tay của Ford tại triển lãm xe độ SEMA đang tổ chức ở Vegas, Mỹ. Thương hiệu Mỹ mang tới sự kiện này 5 bản độ Mustang, 5 bản độ cho các dòng SUV Edge, Expedition, Explorer và EcoSport cùng 7 phiên bản Ranger. Một số thì siêu

THỦ THUẬT HAY

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại nhanh nhất cho bạn

Cách tính tiền điện bằng Zalo sẽ giúp bạn tính được tiền điện phải nộp nhanh và chính xác nhất, rất hữu ích đối với những bạn không biết cách tính tiền điện.

Các đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome

Google hiện nay là trang web tìm kiếm phổ thông trên toàn thế giới. Và bạn có thể đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome để truy cập ngay khi lướt web.

Cách tắt âm thanh trên Tab trình duyệt Cốc Cốc

Tắt âm thanh trên trình duyệt là cách không khó nhưng nhiều người thường không để ý tới. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định thì việc vô hiệu hóa âm thanh trên Cốc Cốc sẽ giúp bạn dễ dàng tập

Mẹo sử dụng Google Chrome mà không sợ bị ngốn RAM!

Trình duyệt Google Chrome hoạt động rất nhanh và hiệu quả, tuy nhiên để đạt được hiệu suất như vậy thì trình duyệt này cũng ngốn không hề ít RAM của hệ thống máy tính của bạn.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...