[NAIAS 2018] Hyundai ra mắt Veloster 2019, hai phiên bản động cơ 2.0 và 1.6 tăng áp

Bước sang thế hệ thứ 2, Hyundai Veloster vẫn trung thành với cấu trúc cửa xe 2+1 nhưng đã lột xác về thiết kế và sử dụng động cơ mạnh hơn. Kiểu bố trí cửa 2+1 với 1 cửa bên người lái và 2 cửa bên đối diện tạo cho Veloster sự phá cách, tuy nhiên nó cũng khiến người dùng gặp không ít bất tiện khi ra vào hàng ghế sau.
[NAIAS 2018] Hyundai ra mắt Veloster 2019, hai phiên bản động cơ 2.0 và 1.6 tăng áp

So với thế hệ đầu tiên, Veloster 2019 có kiểu dáng hung dữ hơn nhờ phần đầu xe với lưới tản nhiệt lục giác giống như chiếc i30 N hiệu suất cao và cản trước khí động học. Đèn pha và đèn hậu cũng được thiết kế lại, kết hợp cùng bộ khuếch tán gió sau lớn hơn. Hai ống xả tròn đặt ở chính giữa.

Khoang nội thất của Veloster 2019 mặc dù được làm mới nhưng không gây ấn tượng bởi cách bố trí khá rối. Chính giữa bảng táp lô là một màn hình 8”, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, có camera phía sau, sạc không dây cho smartphone, hiển thị thông tin lên kính lái (HUD) và dịch vụ kết nối Blue Link.

Phiên bản tiêu chuẩn của Veloster 2019 lắp động cơ I4 2.0 hút khí tự nhiên, công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 179 Nm. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số tay 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Ngoài ra, Hyundai còn cung cấp một phiên bản mạnh hơn là Veloster Turbo với động cơ I4 1.6 tăng áp, công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm.

Veloster Turbo được trang bị công nghệ “tăng lực” giúp mô-men xoắn tăng thêm 10 Nm khi cần tăng tốc nhanh. Phiên bản này có hai tùy chọn hộp số là số tay 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp. Hệ thống kiểm soát lực kéo theo véc tơ Torque Vectoring Control được trang bị cho cả hai phiên bản, giúp xe vận hành ổn định hơn khi vào cua.

Riêng bản Turbo có thêm hệ thống lái thể thao hơn, với bánh răng tỉ số nhanh hơn, rất phù hợp với những người ưa thích cảm giác lái thể thao. Bên cạnh đó, Veloster Turbo còn có thanh ổn định phía trước 24 mm và hệ thống treo đa liên kết phía sau với thanh ổn định 19 mm để tăng độ chắc chắn cho xe.

Những tính năng an toàn nổi bật trên Veloster 2019 bao gồm hỗ trợ phòng ngừa va chạm phía trước, hỗ trợ chạy đúng làn đường, đèn pha LED chủ động và cảnh báo nguy hiểm cho người lái. Hyundai Veloster 2019 sẽ được bán ra từ tháng 3 năm nay tại Hàn Quốc, các thị trường khác sẽ nhận xe muộn hơn.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Veloster 2019 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Bắc Mỹ 2018

Triển lãm ô tô Los Angeles đang đến rất gần, tuy nhiên Hyundai quyết định rằng sẽ để dành một mẫu xe mới cho Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra vào đầu năm sau.

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Hyundai Veloster N 2019 chính thức được giới thiệu tại Nurburging - Đức

Hyundai Veloster N 2019 mới lần đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Detroit 2018, được thiết lập để trở thành 'chiếc xe hiệu suất cao nhất của thương hiệu dành cho Hoa Kỳ'. Với việc phát triển được diễn ra tại trung tâm thử nghiệm Nurburgring,

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Nội thất Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản

Qua hình ảnh phác thảo, có thể thấy nội thất của Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản, giúp xe hiện đại và trẻ trung hơn. Bảng điều khiển trung tâm gần như loại bỏ hoàn toàn hệ thống nút bấm vật lý, ngoại trừ nút bấm bật/tắt âm thanh

Hyundai tung clip chiếc Veloster được phủ kín đèn LED

Chính vì điều này, thương hiệu xe Hàn Quốc đã quyết định vực dậy Veloster với thế hệ 2019 hoàn toàn mới - dự kiến ra mắt trong triển lãm xe quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit tới đây.

Hyundai công bố 2 bản độ đặc biệt từ các dòng Veloster và Ioniq với các nâng cấp hiệu năng

Theo Hyundai, hãng đã nâng cấp cặp đôi xe độ này theo cách mà 'những người chơi xe điển hình' thường làm. Bắt đầu với Veloster N, mẫu hatchback này đã được nâng cấp theo phong cách xe đua. Ở bên ngoài, Hyundai đã lắp cho chiếc xe cánh khuếch tán

Hyundai sắp công bố cặp đôi xe độ Veloster và Ioniq khủng – mang đậm chất thể thao

Về ngoại thất bên ngoài, xe được trang bị vi sai giới hạn, các lò xo phuộc cùng hệ thống làm mát được nâng cấp, mâm Volk Racing TE37 18 inch kèm lốp Bridgestone và hệ thống phanh Wilwood.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao