THACO tổ chức buổi lễ công bố sự hiện diện trở lại của BMW Group

THACO vừa tổ chức buổi lễ công bố chính thức sự hiện diện trở lại của các thương hiệu thuộc BMW Group bao gồm xe hơi BMW, MINI và BMW Motorrad.
THACO tổ chức buổi lễ công bố sự hiện diện trở lại của BMW Group

Sự kiện này đánh dấu việc kinh doanh xe BMW tại Việt Nam đã được tiếp diễn sau thời điểm gián đoạn năm ngoái cũng như tiếp tục các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho toàn bộ khách hàng sở hữu xe BMW do công ty Euro Auto bán ra từ trước đến nay.

Thị trường Việt Nam được ông Paul de Courtois, Giám đốc điều hành tập đoàn BMW châu Á đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Việc hợp tác với Trường Hải Auto có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao vị thế của thương hiệu đến từ Đức tại Việt Nam dựa trên những kinh nghiệm trong việc lắp ráp, phân phối các thương hiệu xe KIA, Mazda, Peugeot. Sự xuất hiện thêm thương hiệu BMW giúp THACO có được một thương hiệu xe hạng sang, cao cấp thật sự.

Trước mắt, hai showroom dịch vụ BMW Long Biên (Hà Nội) và Phú Mỹ Hưng (TP HCM) cùng showroom MINI (TP HCM) được THACO tiếp nhận từ Euro Auto để tiếp tục hoạt động. Trong tương lai, THACO cũng lên kế hoạch phát triển và đưa vào hoạt động các showroom, xưởng dịch vụ với quy mô lớn tại hơn 7 tỉnh thành phố lớn. Có khoảng 358 xe BMW, MINI và BMW Motorrad đã được thông quan, đăng kiểm và sẽ được phân phối đến khách hàng trong thời gian sắp tới. Những mẫu xe trước đây nằm chờ thông quan tại cảng sẽ được thu hồi trả về nhà máy tại Đức. Những mẫu xe mới được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong lần trở lại này như 5-Series G30 vẫn chưa lộ diện.

Hy vọng với sự điều hành của THACO, thương hiệu BMW sẽ được người dùng đón nhận nhiều hơn nếu có chính sách giá đi kèm với sản phẩm phù hợp, cũng như những dịch vụ hậu mãi làm hài lòng khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

THACO lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với giá trị 298 triệu USD

Hồi tháng 9, Thaco cũng chính thức thay thế Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu (Euro Auto) trở thành nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW và MINI tại thị trường Việt Nam.

Hơn 630 chiếc xe thuộc thương hiệu BMW và MINI sẽ được tái xuất về Đức

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ BMW Group Asia cho biết lô xe gồm 470 chiếc ô tô BMW, 106 xe MINI và 55 xe mô tô BMW Motorrad sẽ được tái xuất về lại Đức.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

Ông Phạm Văn Tài được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Thaco Trường Hải

Ông Trần Bảo Sơn, nguyên là Giám đốc khu vực Bắc bộ, tham gia Thaco ngay từ những ngày đầu thành lập (năm 1997) được bổ nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc Thaco. Theo ông Dương, ông Sơn sẽ từng bước đảm nhận các vị trí lãnh đạo qua đó rèn

Chủ tịch Tập đoàn THACO là một trong bốn tỷ phú USD tại Việt Nam

Ngoài ra, kể từ năm 2018, THACO đã chính thức là nhà phân phối của 2 thương hiệu ô tô hạng sang là BMW và MINI tại Việt Nam. Chưa dừng lại tại đó, mới đây, THACO cũng đã thâu tóm thương hiệu xe tải FUSO.

126 công-ten-nơ đưa xe BMW gian lận trở lại Đức

Theo công bố của Tổng cục Hải quan, số lượng xe liên quan đến vụ gian lận của nhà phân phối Euro Auto hiện đang nằm tại cảng VICT (TP.Hồ Chí Minh) và Cảng Cái Mép (Bà Rịa-Vũng Tàu) là 630 chiếc, bao gồm 470 xe BMW, 106 xe MINI và 55 xe môtô BMW

Thaco nhập hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên

55 xe trong số hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên được Thaco nhập khẩu đã cập cảng TP Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong